svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หมอก้อง สรวิชญ์" ขอเคลียร์​ดรามาถูกโยงแทงข้างหลัง "อาร์ต พศุตม์"

13 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมอก้อง สรวิชญ์" ออกโรงเคลียร์​ดรามา ปมโดนโยงแทงข้างหลัง "อาร์ต พศุตม์" เจ้าตัวเผยว่าน่าจะเป็นตนเองคนที่ อาร์ต พูดถึงถ้าอยากจะเคลียร์ก็โทรคุยกันได้ไม่ติดอะไร

หลังจากที่ "อาร์ต พศุตม์" พระเอกหนุ่มกล้ามแน่น หลังออกมาเปิดใจเล่าเรื่องที่หลายคนอ่านแล้วอาจจะต้องช็อก! ใครจะรู้ว่าเรื่องนี้กลายเป็นปมในใจที่เก็บงำมานานถึง17 ปีที่ถูกเพื่อนในวงการรุ่นเดียวกัน เป็นพระเอกตัวย่อ ก. มาขัดแข้งขัดขา จนเป็นเหตุให้ไม่ต่อสัญญาช่องเก่า แต่บอกไม่ได้ว่าเป็นใคร  แทงข้างหลัง!งานนี้ชาวเน็ตก็แห่โยงกันสนั่นพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ งานนี้ทำเจ้าตัวออกมายืนยันแล้วไม่ใช่ตัวเองแน่นอน 

 

\"หมอก้อง สรวิชญ์\" ขอเคลียร์​ดรามาถูกโยงแทงข้างหลัง \"อาร์ต พศุตม์\"

เรื่องนี้ก็ยังไม่จบ เพราะต่อมาชาวเน็ตก็มาโยงถึง  หมอก้อง สรวิชญ์ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจหลังโดนโยงในประเด็นดังกล่าวว่า.....คือได้ยินถ้านับย้อนจากวันนี้ก็เดือนนึงแล้ว ตอนแรกที่ฟังผมก็มีความรู้สึกว่าหมายถึงเราหรือเปล่า ผมก็คิดอยู่เพราะว่าเหมือนรายละเอียดที่อาร์ตให้มามันก็เดาได้ไม่กี่คน คราวนี้ผมก็คิดว่าสิ่งที่อาร์ตพูด ถ้าผมจะรู้เรื่องผมรู้อยู่เรื่องเดียวคือ ที่อาร์ตบอกว่าเราพูดเรื่องของเขา ณ ตอนนั้นผมยอมรับว่าพูดเรื่องของเขา ตอนที่เขามีประเด็นออกจากช่อง 3 ก็คุยเรื่องที่อาร์ตออกจากช่อง ทุกคนก็รู้

 

 

\"หมอก้อง สรวิชญ์\" ขอเคลียร์​ดรามาถูกโยงแทงข้างหลัง \"อาร์ต พศุตม์\"

 

แล้วเราก็ไม่ได้คุยคนเดียวคือมีคนมาเล่า วันนั้นก็มีนักแสดงอยู่เต็มไปหมดเลย ก็มีคนมาเล่าว่าอาร์ตออกไปแล้ว เราก็อ้าว! อาร์ตออกไปแล้วเหรอ ด้วยความที่ผู้จัดการคนเดียวกัน อาร์ตออกไปแล้ว เราก็คุยตรงนั้น แต่คราวนี้อาร์ตจะรู้จากใครว่าเราพูดว่าอะไร ผมไม่รู้ ส่วนในเรื่องอื่นๆ ของอาร์ตผมไม่รู้เรื่องเลย ผมก็เลยรู้สึกว่า ตกลงใช่หรือไม่ใช่ ถ้าเกิดว่าดูจากรายละเอียดคือผมไม่รู้เรื่อง 

 

 

\"หมอก้อง สรวิชญ์\" ขอเคลียร์​ดรามาถูกโยงแทงข้างหลัง \"อาร์ต พศุตม์\"

ยังไม่ได้มีโอกาสคุยหรือยกหูโทรหาเคลียร์กัน?

เอาจริงๆ แล้วมันง่ายมากเลย การที่จะผิดใจอะไรนะ คือจริงๆ แล้วหมายถึงผมหรือยังไม่รู้นะ เพราะอาร์ตยังไม่บอก ถ้ามีปัญหาอะไรอาร์ตสามารถโทรหาได้เลย ถ้าสงสัย คือเราเพื่อนกันก็โทรหาได้ ถามได้ แล้วก็ไม่ต้องรอมาจนถึงวันนี้ เอาตั้งแต่วันนั้นเลย 

 

 

วันนั้นหลังจากคุยเรื่องนั้นเสร็จ ได้คุยกับอาร์ตอีกไหม?

ไม่ได้คุยครับ อันนี้ผมยอมรับเลยว่าไม่ได้คุย เนื่องจากว่าผมว่าเป็น 10 ปี ที่หมดสัญญาไปไม่ได้คุยเลย ณ ตอนนั้นจำได้ คือมันนานมาก แต่ผมจำได้ว่าเหมือนว่าอาร์ตจะไม่พอใจว่าเราไปพูดเรื่องของเขา เรื่องสัญญานี่แหละว่าหมดสัญญากับช่องหรือยัง ที่ไปเล่น คือตรงนั้นคนเยอะมาก แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเจาะมาที่ผมด้วย 

 

 

\"หมอก้อง สรวิชญ์\" ขอเคลียร์​ดรามาถูกโยงแทงข้างหลัง \"อาร์ต พศุตม์\"

 

 

สรุปคือโกรธใช่ไหม?

เอาจริงๆ เลยนะ อาร์ตกับผม เราอาจจะเป็นเหยื่อด้วยกันทั้งคู่ก็ได้นะอาร์ต คือถ้าอาร์ตรู้ว่าคนๆ นี้ หรือว่าผมโดนอะไรมาบ้างจากคนนี้ อาร์ตอาจจะเห็นใจเราบ้างก็ได้นะ คือเราไม่ค่อยคุยกันเท่านั้นแหละ ถามว่าโกรธไหม คือไม่ได้โกรธที่ออกมาพูดเลย ในเมื่อผมไม่รู้เรื่องจริงๆ ผมจะโกรธทำไม ถ้าถามว่าเดือดร้อนไหม ก็เดือดร้อนไหมแบบนี้ มันก็มี แต่เราก็เข้าใจได้ว่าถ้าเขาเข้าใจว่าเราทำอย่างนั้นจริงๆ ซึ่งในความเป็นจริงมันเป็นไปไม่ได้ 

 

 

คือตอนนี้ไม่ได้ติดใจอาร์ต แต่ติดใจบุคคลที่ 3 ที่เอาไปพูดต่อ?

คือตอนนี้เขาไม่อยู่แล้ว ที่ผมไม่ออกมาพูดผมมีความรู้สึกว่า ในเมื่อเขาไม่ได้อยู่แล้ว เราก็ไม่ต้องไปพูดถึงเขาไหม คิดว่าก็ปล่อยให้มันเงียบไปเถอะ แล้วถ้าวันนึง…วงการจะบอกว่ากว้างก็กว้าง จะบอกว่าแคบก็แคบ ถ้าวันนึงถ้าได้มาเจอกัน มันก็อาจจะคุยกันได้ เราเป็นเพื่อนที่อยู่ด้วยกันมาเป็นเดือน ที่อยู่กันถึงทุกวันนี้ในรุ่นนั้นก็เหลือกัน 3 คน ก็มีกันอยู่แค่นี้ ก็จบเถอะ จบคืออย่าคิดมาก จริงๆ 

 

\"หมอก้อง สรวิชญ์\" ขอเคลียร์​ดรามาถูกโยงแทงข้างหลัง \"อาร์ต พศุตม์\"

 

logoline