svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดศึกนอกจอ "เบนซ์ ปุณยาพร" ฉะผู้จัดฯ "เอ๊ะ อิศริยา" กลางกองถ่าย!

05 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักแสดงสาวมากความสามารถ "เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" ที่วันนี้ยอมมาเปิดใจว่า เปิดศึกกลางกองถ่ายกับผู้จัดฯ "เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น" จริง

โดย "สาวเบนซ์" พูดคุยถึงประเด็นกับผู้จัดฯ "เอ๊ะ อิศริยา" ว่า

"เรื่องเลือดกากี ล่าสุดกับ พี่เอ๊ะ (อิศริยา สายสนั่น) นี่แหละ ตีกับผู้จัดฯ เลย เรื่องเหตุการณ์ เบนซ์ขอเล่าให้ฟังก่อนว่า ในเรื่องมันต้องลงน้ำ น้ำคลองเป็นสระบัว ด้วยความที่เราว่ายน้ำไม่เป็น แล้วผู้กำกับฯ เขาอยากได้ภาพที่สวย เขาบอกลงตรงนี้ก่อน เขาก็ช่วยเราเนอะ เขาก็ช่วยเราว่าโอเคน้ำมันตื้น เราก็โอเค จบก็คือจบนะพี่ ฉากเปิดตัวคือตรงนี้จบแล้วนะ เกิดอะไรขึ้นรู้มั้ย ถ่ายใหม่อีก 3 รอบ"


เปิดศึกนอกจอ เบนซ์ ปุณยาพร ฉะ ผู้จัดฯ  เอ๊ะ อิศริยา กลางกองถ่าย!

"มันไม่สวยไง มันก็เหมือนทำแบบนี้มันไม่โอเค เลยเรียกมาคุยเลย อันนี้โกรธจริง ๆ คือเหวี่ยงจริงเลย อันนี้ยอมรับจริง สติแตกเลยวันนั้น ด้วยละครเรื่องนี้นะคะ เบนซ์พูดจริง ๆ ว่า มันเหมือนแบบอารมณ์ถ่ายหนัก แล้วซีนอารมณ์มันเยอะ ร้อนด้วย เครียดด้วย วันนึงร้องไห้ 30 ซีน  เบนซ์ร้องไป 30 ซีนต่อวัน มันเหมือนกับอารมณ์มันขึ้นวันนั้น เลยเรียกประชุม ดิฉันเหมือนเป็นผู้จัดฯ เรียกเอง"

เปิดศึกนอกจอ เบนซ์ ปุณยาพร ฉะ ผู้จัดฯ  เอ๊ะ อิศริยา กลางกองถ่าย!

ปกติการประชุม ต้องเป็นของผู้จัดฯ ?

"เบนซ์ ปุณยาพรค่ะ เรียกเลยค่ะ เรียกผู้จัดฯ มาด้วย บอกพี่ทำแบบนี้ หนูไม่ไหวจริง ๆ ไปคุยกันก่อนว่าจะเอาตรงไหน เซ็ตฉากให้อย่างไรอะไรแบบไหน ด้วยความที่เขาก็อธิบายเหตุผลในส่วนของเขา เราก็อธิบายในส่วนของเรา แต่เบนซ์มีความรู้สึกว่า พอสุดท้ายแล้วจริง ๆ ต้องคุยกัน แล้วการทำงานมันต้องมีกันบ้างแหละที่ต้องตีกัน พอหลังจากนั้นที่ได้พูดคุย เขาก็โอเค เขาก็จัดเรียงซีนมาโอเคเลย" 

"ขอฝากละคร เลือดกากี ด้วยนะคะ เบนซ์ทุ่มสุดตัวมากจริง ๆ มันเป็นอะไรที่หนักสุดในชีวิตที่เคยเล่นละครมาแล้วค่ะ เป็นอารมณ์แบบลงน้ำ แห้ง เปียก แห้ง เปียก แล้วบทเครียดมาก เลยอยากให้ติดตามกันค่ะ" 

 

เปิดศึกนอกจอ เบนซ์ ปุณยาพร ฉะ ผู้จัดฯ  เอ๊ะ อิศริยา กลางกองถ่าย!

ที่มา : รายการแย่งซีน 

logoline