svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“สุภาภรณ์ ฤทธิพฤกษ์” คว้ามงกุฎ Miss Thailand International 2023

สิ้นสุดการประกวดเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ Miss Thailand International 2023 และสาวงามที่ คว้ามงกุฎนั่นก็คือ "สุภาภรณ์ ฤทธิพฤกษ์" จากจังหวัดลำพูน สมาร์ทและมีเสน่ห์ ตรงปกความงามสไตล์อินเตอร์เตรียมไปชิงชัย ระดับโลกต่อ ณ ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนตุลาคม 2566 นี้

เรียกได้ว่าระหว่างเข้มข้นจริงๆสำหรับการประกวดที่ผ่านมาบนเวที Miss Thailand International 2023  บรรดาสาวงามผู้เข้าประกวดต่างผ่านกิจกรรมที่ทันสมัยและหลากหลาย ที่ประกาศความเป็นไทยยุคใหม่ให้โลกรู้อย่างแท้จริง และในที่สุดการประกวดได้เดินทางมาถึงรอบตัดสิน (Final) และขานชื่อ “สุภาภรณ์  ฤทธิพฤกษ์” หมายเลข 05 สาวจากจังหวัดลำพูน สาวไทยหนึ่งเดียวที่คว้าใจกรรมการและกองเชียร์ด้วยความสวย สมาร์ทและมีเสน่ห์ ตรงปกความงามสไตล์อินเตอร์ทุกประการ เตรียมไปคว้ามง Miss International 2023 ระดับโลกต่อ ณ ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนตุลาคม 2566 นี้

 

“สุภาภรณ์  ฤทธิพฤกษ์” คว้ามงกุฎ Miss Thailand International 2023

 

เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่ตราตรึงใจกับงาน ‘The Coronation Night’ การประกวดรอบไฟนอลของเวที Miss Thailand International 2023 การประชันความงามและความเก่งของหญิงงามระดับโลกในประเทศไทย ภายใต้คอนเซปต์ “DARE TO CHANGE THE WORLD แค่คุณกล้า โลกก็เปลี่ยน” เพื่อค้นหาต้นแบบสุภาพสตรียุคใหม่ที่กล้าคิด กล้าทำ กล้าเปลี่ยนแปลง ปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมสมัยใหม่และความเป็นไทยได้อย่างลงตัว

 

“สุภาภรณ์  ฤทธิพฤกษ์” คว้ามงกุฎ Miss Thailand International 2023

 

การประกวดเริ่มต้นขึ้นอย่างตื่นตาตื่นใจกับการแสดงเปิดตัวของเหล่าผู้เข้าประกวดทั้ง 13 คน ก่อนจะเพิ่มความฮอตภายในฮอลล์การประกวดด้วยการเผยโฉมใน “รอบชุดว่ายน้ำ” ที่แต่ละคนโชว์หุ่นสุดแซ่บสะท้อนถึงการดูแลตัวเองมาอย่างดี และความมั่นใจของสาวยุคใหม่ที่ กล้าคิด กล้าทำ กล้าเปลี่ยนแปลง กล้าเผยตัวตนออกมาในมุมมองใหม่ ๆ  และต่อด้วย “รอบชุดราตรี” ที่ต้องบอกว่ากรรมการตาแตกแยกไม่ถูกว่าใครจะได้มงฯ เพราะแต่ละคนสง่างามจับใจแบบกินกันไม่ลง ยิ่งใน “รอบ Speech” ที่ทั้ง 13 คนออกมาพูดโชว์ทัศนคติและความฉลาดคนละ 45 วินาที ก็ยิ่งทำให้แต่ละคนมีความสวยที่โดดเด่น มีความสามารถล้นเหลือที่สูสีกันจนยากจะคาดเดาได้ว่า ใครจะเป็นผู้พิชิตมงในปีนี้!

 

“สุภาภรณ์  ฤทธิพฤกษ์” คว้ามงกุฎ Miss Thailand International 2023

การประกวดเบรกความตื่นเต้นด้วย VTR รวมภาพบรรยากาศการทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่เรียกความประทับใจคนทั้งฮอลล์ด้วยความสดใสและมิตรภาพระหว่างผู้เข้าประกวดตลอดกว่า 2 เดือนที่ผ่านมา พร้อมทั้งประกาศรางวัลพิเศษ 7 รางวัล เพื่อเป็นกำลังใจให้กับสาวยุคใหม่ที่เก่งแบบสมบูรณ์แบบ และวินาทีตื่นเต้นกลับมาอีกครั้ง เมื่อพิธีกรประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้าย เพื่อประชันกันอีกครั้งในรอบตอบคำถามตัดสิน เพื่อให้แต่ละคนได้แสดงความทัศนติสุดเฉียบ และแล้วก็เป็นไปคาด สาวยุคใหม่ที่เก่งแบบสมบูรณ์แบบผู้คว้าตำแหน่ง Miss Thailand International 2023 ได้แก่ “สุภาภรณ์  ฤทธิพฤกษ์”หมายเลข 05 สาวเหนือจากจังหวัดลำพูน และ “รสริน  ธนดลพาณิช”หมายเลข 09 คว้าตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 1  และรองชนะเลิศอันดับ 2 “พิชญดา  พงษ์ชีพ” หมายเลข 14 

 

“สุภาภรณ์  ฤทธิพฤกษ์” คว้ามงกุฎ Miss Thailand International 2023

 

ปิดม่านลงอย่างสวยงามอลังการ สำหรับการประกวด Miss Thailand International ในปีนี้ โดย [ชื่อผู้ชนะ] จะเป็นตัวแทนเดินทางไปร่วมการประกวด Miss International 2023 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Yoyogi Gymnasium No. 2 ในชิบูย่า โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 26 ตุลาคม เพื่อร่วมดันสถานที่ท่องเที่ยว ทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ การเรียนรู้ศิลปะและวัฒนธรรมญี่ปุ่น และอีกมากมาย เพื่อแสดงให้โลกได้เห็นว่า สาวไทยสามารถสร้างโลกและเปลี่ยนแปลงโลกได้อย่างแท้จริง นอกจากนั้น ผู้คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศที่ได้รับตำแหน่งจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวทีระดับนานาชาติอื่นอีกด้วย อาทิ Miss Tourism Queen International, World Top Model, Miss Global Beauty Queen, Mis All Nation, World Miss University

 

“สุภาภรณ์  ฤทธิพฤกษ์” คว้ามงกุฎ Miss Thailand International 2023