svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"Netflix" เอาใจกลุ่มหมวกฟาง เนรมิตโลก "ONE PIECE" มาไว้ที่ไทย

01 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สิ้นสุดการรอคอย "Netflix" ได้เนรมิตโลกของ "ONE PIECE" มาให้ทุกคนได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดและเต็มอิ่มในงาน “Straw Hats Unite : รวมพลคนรักวันพีซ”

งานแฟนอีเวนท์สุดยิ่งใหญ่ที่ "Netflix" จัดขึ้นใน 10 ประเทศทั่วโลก! ยังถือเป็นการฉลองที่ซีรีย์ "ONE PIECE" (วันพีซ) ฉบับคนแสดงสตรีมให้ได้รับชมแล้วทาง Netflix เท่านั้น โดยงานแฟนอีเวนท์ที่ไทยจัดขึ้นที่ ICON SIAM ชั้น 3 ลาน Wattana Hall เปิดให้แฟน ๆ และคนทั่วไปได้ผจญภัยดำดิ่งไปในโลกของ ONE PIECE ผ่าน Installation สุดไอคอนิกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากฉากและเรื่องราวเด่น ๆ ในเรื่อง

ไม่ว่าจะเป็นเรือ Going Merry ลูฟี่กับพลังวิเศษ ฉากโซโลเจอลูฟี่เป็นครั้งแรก ผลไม้ปีศาจ สวนส้มของนามิบนเรือ รวมถึงเกมแฟนพันธุ์แท้ที่คึกคักและเรียกเสียงฮือฮากันสุด ๆ เติมเต็มความฝันให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดและเต็มอิ่มไปกับโลกของ ONE PIECE กันอย่างจุใจ

 

Netflix เอาใจกลุ่มหมวกฟาง  เนรมิตโลก ONE PIECE มาไว้ที่ไทย

“Straw Hats Unite : รวมพลคนรักวันพีซ” งานแฟนอีเวนท์ที่ไทย เรียกได้ว่าคึกคักสุด ๆ มีทั้งดาราอินฟลูเอนเซอร์แถวหน้าของไทย ตบเท้าเข้าร่วมงานประกาศศักดาว่าเป็นแฟน ONE PIECE กันอย่างเนืองแน่น

นำทีมโดย "มิว ศุภศิษฏ์", "ริว วชิรวิชญ์", "อร พัศชนันท์", "เนย กานต์ธีรา" และ "น้ำใส พิชญาภา" อีกทั้งยังมีสื่อมวลชนและแฟน ๆ ผู้โชคดี รวมผู้เข้าร่วมงานกว่า 200 คน ที่มาร่วมฉลองก้าวสำคัญของ ONE PIECE มังงะเรื่องดังในตำนานที่มีซีรีย์เวอร์ชั่นคนแสดงออกมาให้พวกเราได้รับชมกันในที่สุด

 

Netflix เอาใจกลุ่มหมวกฟาง  เนรมิตโลก ONE PIECE มาไว้ที่ไทย Netflix เอาใจกลุ่มหมวกฟาง  เนรมิตโลก ONE PIECE มาไว้ที่ไทย

โลกจำลองของ ONE PIECE เปิดให้ทุกคนเข้าไปผจญภัย ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 10 กันยายน 2566 เท่านั้น ส่วนเรือ Going Merry จะจอดเทียบท่าที่ RIVER CITY PIER 3 ในวันที่ 1-3 กันยายนนี้เท่านั้น  

Netflix เอาใจกลุ่มหมวกฟาง  เนรมิตโลก ONE PIECE มาไว้ที่ไทย

Netflix เอาใจกลุ่มหมวกฟาง  เนรมิตโลก ONE PIECE มาไว้ที่ไทย Netflix เอาใจกลุ่มหมวกฟาง  เนรมิตโลก ONE PIECE มาไว้ที่ไทย

logoline