svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ปังชา" เป็นเหตุ "หนุ่ม กรรชัย" เตรียมเปิด "ไอซ์มอนสเตอร์" หลังแฟน ๆ เรียกร้อง

31 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มหากาพย์ "ปังชา" กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์อยู่ในเวลานี้ ขนาดที่ว่าตัวพ่อแห่งยุค "กรรชัย กำเนิดพลอย" ยังต้องออกมาเล่าตำนานบ้าง โดยเจ้าตัวได้เปิดร้านไอซ์มอนสเตอร์และร้านนี้นี่แหละเป็นรากของปังชาอีกที!

#ปังชา กลายเป็นกระแสติดเทรนด์ร้อนแรง หลังมีข่าวร้านดังฟ้องร้องร้านรายย่อย ด้วยเหตุละเมิดเครื่องหมายการค้า งานนี้ตัวพ่อแห่งยุค "หนุ่ม กรรชัย" ได้ออกมาพูดถึงกิจการของตัวเองเมื่อครั้งอดีต กลางรายการ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" บางช่วงบางตอนได้เล่าเอาไว้ว่า

ร้าน ปังชา มีรากมาจากร้านไอซ์มอนสเตอร์ ธุรกิจของตน เป็นน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะแบบละเอียดเจ้าแรกของไทย ได้ซื้อสิทธิบัตรมาจากประเทศฟิลิปปินส์ รู้จักกันดีในชื่อ "ไอซ์มอนสเตอร์" (Ice Monster)

ปังชา เป็นเหตุ หนุ่ม กรรชัย เตรียมเปิด ไอซ์มอนสเตอร์ หลังแฟน ๆ เรียกร้อง

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังเล่าต่ออีกว่า หลังเปิดร้านได้ประมาณ 3 เดือน ร้านก็ถูกฟ้องจากร้านชื่อมอนสเตอร์ไอศกรีม ทางผู้ฟ้องจดคำว่ามอนสเตอร์ไว้เป็นภาษาอังกฤษ และห้ามใช้คำว่า Monster ขายน้ำแข็งไส ไอศกรีม รวมถึงน้ำดื่ม ตอนนั้นโลโก้มีความคล้ายกัน  

ท้ายที่สุดแล้ว ตัวพ่อของเราให้น้องสาวไปขอซื้อลิขสิทธิ์คำว่า Monster มาถือไว้ และให้ทุกคนสามารถนำไปใช้ได้ "หนุ่ม กรรชัย" ยังได้กล่าวอีกว่า ตนเองไม่ได้โอ้อวด แต่เรื่องแบบนี้บางครั้งต้องปล่อยวาง 

ปังชา เป็นเหตุ หนุ่ม กรรชัย เตรียมเปิด ไอซ์มอนสเตอร์ หลังแฟน ๆ เรียกร้อง

หลังรายการออกอากาศไปนั้น แฟน ๆ ต่างพากันย้อนรำลึกไปถึงร้าน "Ice Monster" กันยกใหญ่ งานนี้ "หนุ่ม กรรชัย" ไม่รอช้า รีบโพสต์ในเฟซบุ๊กของตัวเอง โดยได้โพสต์เอาไว้ว่า 

รอนะ ยั่ว ๆ #icemonster #ต้นตำรับ #ปังแต่ไม่ชา

 

ปังชา เป็นเหตุ หนุ่ม กรรชัย เตรียมเปิด ไอซ์มอนสเตอร์ หลังแฟน ๆ เรียกร้อง

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : หนุ่ม กรรชัย 

logoline