svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ตัวเต็งจ๋า "วีณา ปวีณา" หัวใจไม่ยอมแพ้ ประกวด MUT รอบที่สาม

21 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกหนึ่งตัวเต็งเวที MUT "วีณา ปวีณา" แม้ครั้งนี้จะพลาดมง ทำได้เพียงตำแหน่ง "รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" แต่ความแรงของเธอไม่มีตก แฟน ๆ ต่างเข้าไปให้กำลังใจกันมากมาย

ต้องบอกว่าเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา แฟนนางงามต่างลุ้นกันหนัก เมื่อได้เห็นโฉมหน้าสาวงาม 3 คนสุดท้าย "วีณา ปวีณา ซิงค์", "แอนโทเนีย โพซิ้ว" และ "แจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์" ประชันโฉมความสวยแบบไม่มีใครยอมใคร

แม้ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" จะได้ตำแหน่ง "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023" (Miss Universe Thailand 2023) ไปครอบครอง แต่อีกหนึ่งสาวที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นก็คือ 

 

ตัวเต็งจ๋า วีณา ปวีณา หัวใจไม่ยอมแพ้ ประกวด MUT รอบที่สาม ตัวเต็งจ๋า วีณา ปวีณา หัวใจไม่ยอมแพ้ ประกวด MUT รอบที่สาม

 

"วีณา ปวีณา ซิงค์" หรือ "วีณา ปวีนา สิงห์ทักวาล" ตัวเต็งจ๋าที่มีแฟนคลับทั่วประเทศ ที่สำคัญการมาประกวดครั้งนี้ยังเป็นการประกวดครั้งที่ 3 ของเธอบนเวทีทรงเกียรติแห่งนี้

"วีณา" เคยได้รับตำแหน่ง

  • "รองอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2018"  
  • "รองอันดับ 1 Miss Universe Thailand 2020"


แม้จะแต่งงานแล้ว แต่เมื่อทางกองประกวดเปลี่ยนกฎให้ผู้หญิงแต่งงานแล้วเข้าประกวดได้ ก็เรียกว่าเข้าทาง ทำให้เราได้เห็นเธอกลับมาเจิดจรัสอีกครั้ง ในฐานะสาวงามตัวแทนของจังหวัดภูเก็ต ที่สำคัญเธอมาด้วยหัวใจที่ไม่เคยยอมแพ้     

  ตัวเต็งจ๋า วีณา ปวีณา หัวใจไม่ยอมแพ้ ประกวด MUT รอบที่สาม

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ "วีณา ปวีณา" สาวไทยเชื้อสายอินเดีย สูง 178 เซนติเมตร  พูดได้ถึง 3 ภาษา คือ ไทย อังกฤษ และรัสเซีย แม้จะไม่ได้สวมมงอย่างที่ใจปรารถนา แต่ก็เชื่อว่าชื่อของ "วีณา ปวีณา" ได้เข้าไปนั่งอยู่ในใจแฟน ๆ เป็นที่เรียบร้อย 

ตัวเต็งจ๋า วีณา ปวีณา หัวใจไม่ยอมแพ้ ประกวด MUT รอบที่สาม

ตัวเต็งจ๋า วีณา ปวีณา หัวใจไม่ยอมแพ้ ประกวด MUT รอบที่สาม

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : Miss Universe Thailand

logoline