svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เบลโลล่า กนิษฐา" คว้าแชมป์ "The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 5"

31 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประกาศผลอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของรายการ “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 5” งานนี้สาวน้อยมหัศจรรย์ "เบลโลล่า กนิษฐา ศรีลุปะบาต" คว้าแชมป์ไปครอง 

ผู้ที่คว้าแชมป์คนที่ 5 ของรายการ ได้ครองถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ฝีมือการออกแบบของ "อ.ดร. สันติ พิเชฐชัยกุล" ประติมากรเอกระดับโลก ได้แก่ "เบลโลล่า กนิษฐา ศรีลุปะบาต" สาวน้อยวัย15 ปี จาก จ.สมุทรปราการ ที่มีความตั้งใจอยากเป็นพยาบาลเพื่อดูแลคนในครอบครัว ด้วยความที่มีพ่อเป็นครูสอนดนตรี ทำให้เธอผูกพันและเริ่มต้นการร้องเพลงมาตั้งแต่ 3 ขวบ จนได้ใช้พรสวรรค์ในการร้องเพลงเดินสายประกวดเพื่อหารายได้มาแบ่งเบาภาระหนี้สินของครอบครัว ทำให้เธอได้รู้จักบทเพลงลูกกรุง เพลงสุนทราภรณ์ และค่อย ๆ ซึมซับในมนต์เสน่ห์ของบทเพลงทองคำจนทำให้เธอมาประกวดบนเวทีนี้  

เบลโลล่า กนิษฐา คว้าแชมป์ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 5

"เบลโลล่า" ถือเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์แห่งซีซั่น ได้รับคำชื่นชมจากแฟน ๆ ว่ามีความครบเครื่องทุกองค์ประกอบของการเป็นศิลปิน ไม่ว่าจะเป็นแก้วเสียงหวานสดใส, Performance จัดเต็ม, มีเสน่ห์แบบธรรมชาติ และคาริสม่าน่าจับตามอง โดยเธอได้สร้างความประทับใจให้แก่คณะกรรมการมาตั้งแต่รอบออดิชั่น และพัฒนาแบบก้าวกระโดดมาอย่างต่อเนื่อง สร้างความทึ่ง อึ้ง ในการแข่งขันแทบทุกรอบ 

 

เบลโลล่า กนิษฐา คว้าแชมป์ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 5 เบลโลล่า กนิษฐา คว้าแชมป์ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 5 เบลโลล่า กนิษฐา คว้าแชมป์ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 5  

โดยเฉพาะในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่ได้นำบทเพลง “วอนลมฝากรัก” มาสร้างความประทับใจจนสามารถคว้าคะแนนสูงสุดในรอบเก็บคะแนนไปได้ถึง 393.5  คะแนน ในรอบประกาศผลก็นำเพลง “กระซิบสวาท” มาคว้าชัยชนะบนเวทีไปด้วยคะแนนรวม 786 จากคะแนนเต็ม 800 คะแนน จนทำให้คว้าตำแหน่งแชมป์คนที่ 5 ของรายการที่อายุน้อยที่สุดไปครองได้สำเร็จ และเป็นแชมป์คนแรกที่ได้ครอบครองถ้วยพระราชทานอันทรงเกียรติซึ่งถือเป็นความปลาบปลื้มสูงสุดในชีวิต   

เบลโลล่า กนิษฐา คว้าแชมป์ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 5

logoline