svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เจนี่" โต้ข่าว "นางเอกสายแบ๊ว" แจงยังอยู่กับสามี

ทันทีที่ตกเป็นข่าว "นางเอกสาวแบ๊ว" แยกบ้านกับสามี ทำให้หวยมาตกที่ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา นางเอกสุดฮอตได้ออกมาชี้แจงทันที

โดย "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" หรือ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" เคลียร์เรื่องราวทั้งหมดผ่านรายการ "แฉ"

"ที่ผ่านมาเจออะไรมาเยอะ ตอนแรกที่เห็นข่าวอักษรย่อ ส่งให้ นานา ก่อนเลย แล้วถามเพื่อนว่าคิดว่าเป็นใคร  นานาตอบว่า ใช่มึงเหรอ ? ไม่รู้ว่าข่าวนี้มาได้ยังไง อาจจะไม่ได้มีภาพสวีทในไอจี ยังอยู่บ้านเดียวกัน แต่วันก่อนมีการย้ายของออกจากบ้านจริง เพราะจะรีโนเวทบ้านค่ะ แล้วย้ายเยอะมาก ให้คนมาขนของออกจากบ้านเยอะมาก ขนจริง ขนเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ได้ใช้"  

เจนี่  โต้ข่าว นางเอกสายแบ๊ว แจงยังอยู่กับสามี

 

"ตอนนี้สิ่งที่ต้องทำคือดูแลลูก โฟกัสลูกมาก ๆ เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ปัญหาครอบครัวเป็นเรื่องปกติ ผัวเมียเป็นเรื่องปกติ ท้ายที่สุดเราต้องกลับมาอยู่ตรงกลางทำเพื่อลูก"

 

เจนี่  โต้ข่าว นางเอกสายแบ๊ว แจงยังอยู่กับสามี

"อายุ 42 แล้วอ่ะ เข้าใจมาก ๆ เราอยู่วงการบันเทิงมา 30 ปีแล้ว เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องที่ทุกคนอยากรู้ แต่ว่าวันนี้มีลูก เพราะฉะนั้นเวลาที่จะพูดอะไร ต้องคิดถึงลูกมาเป็นอันดับหนึ่ง ทุกสิ่งทุกอย่างจะอยู่ในกูเกิ้ลหมด ในอนาคตลูกต้องมาเปิดอ่าน เราก็เลยอยากให้เบา ๆ พ่อแม่ทุกคนพอมีลูกจะเข้าใจ จุดที่เรารู้สึกว่าเราอยากจะปกป้องและดูแลหัวใจเค้าจริง ๆ"   

เจนี่  โต้ข่าว นางเอกสายแบ๊ว แจงยังอยู่กับสามี

 

ขอขอบคุณ IG : janienineeleven, รายการ แฉ