svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สวยสับ “เจนี่” แจกจูบลงโซเชียล ลุยธุรกิจควบคู่งานในวงการ

01 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป๊ะปังทุกวินาที นาทีนี้ต้องยกให้ตัวแม่ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" ลักกี้อินเกมแอนด์ลักกี้อินเลิฟสุด ปังทั้งงานเรื่องครอบครัว แถมยังสวยวันสวยคืน สมฉายานางเอกหน้าเด็กตลอดกาล

ล่าสุดสร้างความฮือฮาสนั่นโซเชียล เจ้าตัวมาพร้อมภาพเด็ดแจกจูบกลางอินสตาแกรม @janienineeleven เพื่อเปิดตัวธุรกิจใหม่ในนามแบรนด์ Hearts by เคล็ดลับความสวยสไตล์ "เจนี่" กับผลิตภัณฑ์ลิปสติก ไอเท็มเด็ดตัวช่วยความปังในยุคโควิด19 ภายใต้หน้ากากยังไงก็ยังต้องสวยต้องเริ่ดเอาไว้ก่อน  

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์

 "เจนี่" ตั้งใจทำผลิตภัณฑ์นี้เพื่อเป็นของขวัญเด็ดส่งท้ายปีให้แฟนๆ เจ้าตัวลงทุนดูแลเองทุกขั้นตอน แต่แฟนๆ อย่าเพิ่งกลัวว่า “เจนี่” จะลุยแต่งานนอกวงการ เพราะงานในวงการยืนยันไม่ทิ้งแน่นอน

วันนี้นอกจากจะเปิดตัวแบรนด์ของตัวเองแล้ว ยังเป็นวันแรกที่ละคร "มัดหัวใจยัยซุปตาร์" ก็ออนแอร์วันแรกอีกด้วย โดยเรื่องนี้ถือเป็นการกลับมาทางหน้าจอโทรทัศน์หลังจากห่างหายไปนานถึง 4 ปี ในเรื่องประกบซุปตาร์หนุ่มรุ่นน้องสุดฮอต "กลัฟ คณาวุฒิ" มาดูกันว่าเคมีของทั้งสองจะชวนฟินขนาดไหน

ที่แน่ๆ เจ้าตัวยอมรับตื่นเต้นทั้งธุรกิจของตัวเอง และลุ้นไปกับเรตติ้งของละคร เอาเป็นว่าแฟนไทยและแฟนอินเตอร์ส่งกำลังใจคุณแม่คนสวยหน่อยเร็ว 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์

สวยสับ “เจนี่” แจกจูบลงโซเชียล  ลุยธุรกิจควบคู่งานในวงการ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์

logoline