svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เจนี่” ควงคู่ "กลัฟ คณาวุฒิ" ส่ง “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” โกอินเตอร์

06 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออนแอร์ให้แฟนๆ ได้กระชุ่มกระชวยจิตใจ กับ “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ทางช่อง 3 การคัมแบ็คกลับมาเล่นละครในรอบ 4 ปี ของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ประกบพระเอกรุ่นน้องสุดฮอต “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ก็ฟาดกระแสความแรงเกินต้าน ดังไกลระดับโกอินเตอร์จนขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก

การกลับมารับละครครั้งนี้ "เจนี่" ถึงกับเอ่ยปากว่า “ตื่นเต้นสุดๆ เหมือนได้กลับมาปัดฝุ่นเคาะสนิมอีกครั้ง” โดยเฉพาะบทที่ต้องได้กับเด็กในบ้าน! กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงไม่หยุดใน ฉากที่ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" วิ่งไล่ปล้ำพระเอก "กลัฟ คณาวุฒิ"

มัดหัวใจยัยซุปตาร์

โดยถือเป็นฉากไฮไลท์สุดฟินจิ้นจิกหมอน ถูกใจแฟนละครกันอยู่ไม่น้อย เจ้าตัวได้พูดถึงฉากนี้ให้ฟังว่า “ฉากวิ่งรอบห้อง ฉากเมาแล้วเลิฟซีน ฉากนี้หัวเปียกหัวแฉะเลยค่ะ ใช้พลังงานที่มีทั้งหมดในร่างกายเล่น เราชอบนะเหมือนได้ลองทำอะไรใหม่ๆ เรื่องนี้น่าจะเป็นการแสดงที่เรียลลิตี้มากๆ 20 กว่าปีในวงการเรื่องนี้พีคที่สุดตั้งแต่เล่นมาเลย”

มัดหัวใจยัยซุปตาร์ มัดหัวใจยัยซุปตาร์

นอกจากนี้ยังได้อัพเดทผลงานให้ฟังว่า “ตื่นเต้นมาก เจนี่ไม่ได้อยู่หน้าจอมานานมาก หลังจากหายไป 4 ปี รู้สึกเหมือนเพิ่งเข้าวงการมาใหม่ เหมือนเป็นน้องใหม่ได้กลับเข้าวงการอีกรอบ (หัวเราะ) หลังจากนี้ก็จะกลับมารับงานละครอย่างจริงจังแล้วค่ะ”

มัดหัวใจยัยซุปตาร์ มัดหัวใจยัยซุปตาร์

logoline