svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โชคชะตาเล่นตลก "สุนารี" โพสต์ สูญเสียพี่สาว-เลิกสามี

29 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส่งกำลังใจให้ลูกทุ่งแถวหน้าของวงการ "สุนารี ราชสีมา" ที่ได้โพสต์ความสูญเสียทั้งพี่สาวและสามีเอาไว้ในโซเชียลของเธอเอง

โดยลูกทุ่งคนดัง "สุนารี ราชสีมา" ได้โพสต์เอาไว้เฟซบุ๊ก ในวันนี้ (29 มิ.ย.66) ว่า

"It was the worst time of my life. I just lost my beloved husband. Although they weren't separated by death, it was like dying apart. Now that I lost my eldest sister, I will never be able to get it back. Rest in peace my dearest sister, I love you forever."

"พึ่งเสียสามีสุดที่รักไปไม่นาน ถึงจะไม่ได้จากกันด้วยความตาย ยังมาเอาชีวิตพี่สาวเราไปอีกเหรอ?? มันช่างเป็นช่วงเวลาที่แย่มากๆๆๆ ที่สุด ฉันไม่ได้เก่งอย่างที่ทุกคนคิดนะ ทำไมโชคชะตาใจร้ายกันฉันจังเลย"

โชคชะตาเล่นตลก สุนารี โพสต์ สูญเสียพี่สาว-เลิกสามี

ในวันเดียวกันนี้ เมื่อไปไล่เรียงดูในอินสตาแกรม ก็ยังโพสต์อาลัยพี่สาวเอาไว้ดังนี้ "ถึงเวลากลับสวรรค์แล้วเน๊าะพี่ ขอบคุณที่ดูแลหนูมาตลอด จริง ๆ พี่ต้องมีอายุยืนยาวมากกว่านี้ แต่พี่ต้องทำงานหนักเพื่อดูแลน้อง ๆ 10 กว่าคน เกิดมาเป็นพี่น้องกันอีกนะ รักพี่เทียมเสมอ" 

โชคชะตาเล่นตลก สุนารี โพสต์ สูญเสียพี่สาว-เลิกสามี โชคชะตาเล่นตลก สุนารี โพสต์ สูญเสียพี่สาว-เลิกสามี โชคชะตาเล่นตลก สุนารี โพสต์ สูญเสียพี่สาว-เลิกสามี

กำลังใจจากชาวเน็ตที่ส่งไปให้ "สุนารี ราชสีมา" นั้นล้นหลาม อาทิ "เป็นกำลังใจให้นะครับ, เป็นกำลังใจให้ สู้ ๆ นะคะ, สู้ ๆ นะคะคนเก่งหนูเชื่อว่าพี่จะผ่านมันไปได้, หนูเป็นกำลังใจให้นะคะพี่สุ, สู้ ๆ นะคะแม่ เป็นกำลังใจเสมอค่ะ, ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะแม่สุ" ฯลฯ 

โชคชะตาเล่นตลก สุนารี โพสต์ สูญเสียพี่สาว-เลิกสามี

 

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : Sunaree Ratchasima, IG : sunaree.r9

logoline