svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

รัก 9 ปีแรงดีไม่มีตก "สุนารี" โพสต์หวาน อวยยศสามีเด็ก

29 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกหนึ่งลูกทุ่งแถวหน้าของวงการที่หลายคนอดอิจฉาไม่ได้ เพราะงานก็ดีรักก็เริ่ด จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "สุนารี ราชสีมา" ล่าสุดออกมาโพสต์หวานถึงสามี "วาวเตอร์" ในโอกาสที่รักกันมา 9 ปีแล้ว

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความหวานซึ้ง ในวันครบรอบ 9 ปี พร้อมมีรูปคู่เย้ยคนไร้รักอีกด้วยว่า  

Anniversary 9 years วันนี้ 29 พย 56 9 ปีที่แล้ว ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ ฉันยังไม่เคยได้หยุดเลย ทำงานทุกวัน 9 ปีเต็มๆ ดวงเธอจะมาเกื้อกูลฉันอะไรขนาดนั้น บางทีฉันก็อยากหยุดบ้างนะเตอร์ แต่ก็ขอบคุณนะที่รักและเคียงข้างฉันมาตลอด Always love you  old woman @derave.w

รัก 9 ปีแรงดีไม่มีตก "สุนารี" โพสต์หวาน อวยยศสามีเด็ก

 

เส้นทางรักของทั้งคู่นั้น เมื่อเดือนมิถุนายน 2557 ฝ่ายหญิงได้ออกมายอมรับว่า กำลังคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง 20 ปี ชื่อว่า “วาวเตอร์" ชาวเนเธอร์แลนด์ ทั้งสองปิ๊งกันในร้านอาหาร จากนั้นก็ติดต่อกันเรื่อยมา

จนได้แต่งงานกันในปี 2559 งานแต่งงานถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย มีครอบครัวฝ่ายชายบินมาร่วมงานด้วย เรียกได้ว่าตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกันก็เป็นที่ฮือฮาตั้งแต่วันแรกจนกระทั่งวันนี้  

 

สุนารี ราชสีมา

ในช่วงกลางปีที่ผ่านมา ทั้งคู่เคยมาเผยเรื่องราวความรักแบบหมดเปลือกในรายการ "คุยแซ่บSHOW" ถึงประเด็นแยกห้องกันนอนด้วยว่า 

"มีอยู่ช่วงนึงแยกจริงๆ เพราะเป็นช่วงที่เราเป็นวัยทอง กลัวผัวไปหมด แล้วก็เหม็นผัว เหมือนตอนเราแพ้ท้องจะมีอาการแบบนั้น เค้าแตะต้องตัวนิดนึงก็กลัว ช่วงแรกๆ ไม่รู้จะบอกเค้ายังไง แต่กลัวแฟนจะเครียด ก็เลยตัดสินใจบอกวาวเตอร์ชั้นหมดประจำเดือนนะ จากวันนั้นเค้าก็เข้าใจ แล้วก็พยายามที่จะพาไปหาหมอ ดูแลให้เราดีขึ้นได้ เพราะหมดเมนส์ร่างกายมันเปลี่ยนแปลง"  

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ใช้เหตุผลประคับประคองชีวิตคู่เรื่อยมา กลายเป็นคู่รักคู่หวานที่หลายคนพากันอิจฉา ยิ่ง "พี่สุ" ของพวกเราอัพรูปคู่ทีไร สาวโสดงี้อยากจะอันฟอลโลว์กันเป็นแถว

สุนารี ราชสีมา สุนารี ราชสีมา สุนารี ราชสีมา

ขอขอบคุณภาพจาก IG : sunaree.r9

logoline