svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แก๊งนางฟ้าล่าผี" รำลึกถึงอดีตนางเอกคนดัง "เก๋ บุญพิทักษ์" (มีคลิป)

26 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เดินหน้าถ่ายทำกันไปแล้ว รายการ "นางฟ้าล่าผี" นำทีมโดย สาว ๆ จากเวทีมิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ แต่จู่ ๆ ก็มีเหตุการณ์ชวนขนลุกที่หน้าหลุมศพ "เก๋ บุญพิทักษ์"

รายการ "นางฟ้าล่าผี" ทั้งสามสาว "ออกัส พชรชล จรจรัญ", "น้ำหอม รัชมิ์ชนก ชูเนตร" และ "เหมยลี่ ดวงหทัย​ ด้วง​ดวง​ธาร" มีคิวไปถ่ายทำรายการที่สุสานไร้ญาติชลบุรี

ก่อนจะมีการถ่ายทำ ไม่ลืมที่จะไปแฮปปี้เบิร์ดเดย์ อดีตนางเอกรุ่นพี่ที่เสียชีวิตไปแล้วอย่าง "เก๋ บุญพิทักษ์ จิตต์กระจ่าง" และ "ศาลพ่อมิตร ชัยบัญชา" เพื่อขอพรเอาฤกษ์เอาชัย

แก๊งนางฟ้าล่าผี รำลึกถึงอดีตนางเอกคนดัง เก๋ บุญพิทักษ์

 

ด้าน "น้ำหอม รัชมิ์ชนก ชูเนตร" ได้เปิดเผยว่า "ในวันที่พวกเราไปถ่ายรายการนางฟ้าล่าผี พอดีนึกได้ว่า ควรเข้าไปกราบไหว้ที่ศาลมิตรชัยบัญชา เพื่อขอพรเอาฤกษ์เอาชัย แต่ทางผ่านเราจะผ่านหลุมศพของ พี่เก๋ บุญพิทักษ์ จิตต์กระจ่าง พวกเราก็เสิร์ซหาข้อมูลแล้วก็ต้องขนลุก เพราะอีกวันเป็นวันเกิดพี่เก๋พอดี พวกเราไปถ่ายทำรายการวันที่ 25 มิ.ย. ส่วนพี่เก๋เกิดวันที่ 26 มิ.ย. ถ้ายังมีชีวิตอยู่ก็ครบรอบ 50 ปี"

 

เราจึงแวะเอาเค้กไปร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ต้องบอกว่าสุสานของพี่เก๋ร่มรื่นมากไม่ได้น่ากลัวอะไร มีผู้คนเข้าไปหลายคน

 

แก๊งนางฟ้าล่าผี รำลึกถึงอดีตนางเอกคนดัง เก๋ บุญพิทักษ์

 

"หลังจากที่พวกเราแฮปปี้เบิร์ดเดย์เสร็จ เราก็จะรีบกลับ ใช้เวลาไม่มาก ที่แปลกใจคือทำไมเค้กมันหดได้เหมือนมีการกิน แต่ไม่ได้กลัวอะไร อากาศมันคงร้อนมั้งเค้กเลยหดได้ และไม่ลืมที่จะเอาเลขเด็ดมาฝาก คือเลขหลุมของพี่เก๋ 1364 เอาไปจับคู่เสี่ยงโชคกันนะคะ"

 

แก๊งนางฟ้าล่าผี รำลึกถึงอดีตนางเอกคนดัง เก๋ บุญพิทักษ์ แก๊งนางฟ้าล่าผี รำลึกถึงอดีตนางเอกคนดัง เก๋ บุญพิทักษ์   

logoline