svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ก๊อต จิรายุ" พูดครั้งแรก หลังเลิก "โบว์ เบญจวรรณ" หวังจบกันแบบเงียบ ๆ

24 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปิดฉากความรัก 10 ปี สำหรับ "โบว์ เบญจวรรณ" และ "ก๊อต จิรายุ" ล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก หลังสเตตัสหัวใจเป็นหนุ่มโสด

"ก๊อต จิรายุ" ได้ตอบคำถามถึงประเด็นที่ว่าบอกเลิกอดีตแฟนสาว "โบว์ เบญจวรรณ" ก่อนเข้าสัมภาษณ์รายการดัง "น่าจะสื่อสารกันผิดพลาด จริง ๆ เราคุยกันก่อนหน้านั้นแล้ว เรื่องที่เราจำเป็นต้องพูดก็ได้พูดในที่ส่วนตัวไปแล้ว เรื่องที่ไม่จำเป็นก็จะไม่พูดต่อหน้าสาธารณะ ที่ตอนนั้นไม่ตอบโต้ เพราะไม่ได้อยากเอาชนะ ยังอดทนได้กับเรื่องที่ไม่จริง เชื่อว่าเขาไม่ได้มีเจตนาร้าย คิดว่าน่าจะเป็นการสื่อสารกันเข้าใจผิด เชื่อว่าทั้งโบว์และพิธีกรไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น เพราะเราก็รู้จักทั้งคู่"

 

ก๊อต จิรายุ พูดครั้งแรก หลังเลิก โบว์ เบญจวรรณ หวังจบกันแบบเงียบ ๆ

"จริง ๆ ผมก็ยังรักเขา เราตัดสินใจเป็นเพื่อน เพราะการเป็นเพื่อนน่าจะดีที่สุด ตอนตัดสินใจมันยากอยู่แล้ว ผมเข้าใจความรู้สึกเขาและเข้าใจความรู้สึกตัวเอง ผมอยากจะให้เป็นเหมือนที่เขาต้องการ แต่ครั้งนี้ต้องให้เป็นไปในแบบที่ผมอยากให้มันเป็น"

 

ก๊อต จิรายุ พูดครั้งแรก หลังเลิก โบว์ เบญจวรรณ หวังจบกันแบบเงียบ ๆ

 

เมื่อถามถึงสภาพจิตใจ เจ้าตัวตอบว่า "สภาพจิตใจตอนนี้โอเค ยังรับได้อยู่กับทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น มุ่งหวังให้มันจบกันแบบเงียบ ๆ ธรรมดา ๆ ทุกครั้งที่มองเขาก็ยังมองด้วยสายตาแห่งความรัก ที่มาวันนี้ก็กลัว กลัววันนี้จะพูดอะไรผิดให้ไปกระทบเขาหรือเปล่า"

"ตอนนี้ก็เป็นห่วงเขา แต่ทำได้แค่มองอยู่ไกล ๆ คาดหวังว่าเขาจะจัดการทุกอย่างได้ด้วยหัวใจที่เขาเข้มแข็งพอ ที่เลิกกันไม่ใช่เพราะเมื่อก่อนยอมแต่ตอนนี้ไม่ยอมแล้ว แต่วิถีชีวิตเราค่อย ๆ ต่างกันไป ผมคิดว่าเมื่อไหร่ที่ความรักต้องมีความพยายามนั่นแสดงว่าเรากำลังผิดทิศผิดทาง"

"ผมเองมีแพลนที่จะไปต่างประเทศหลายประเทศมาก มีอะไรที่อยากทำเยอะมาก ตั้งใจจะทำตอนนี้ พักก่อนยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจ ขอใช้ชีวิตก่อน" 

ก๊อต จิรายุ พูดครั้งแรก หลังเลิก โบว์ เบญจวรรณ หวังจบกันแบบเงียบ ๆ

ที่มา : คมชัดลึก, ขอขอบคุณ IG :godfather1632

logoline