svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ฟัง "ก๊อต จิรายุ" พูดบ้าง หลังปิดตำนานรัก 10 ปี "โบว์ เบญจวรรณ"

12 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปิดตำนานรักไปอีกคู่ สำหรับ "ก๊อต จิรายุ" และ "โบว์ เบญจวรรณ" หลังฝ่ายหญิงออกมาเปิดใจกลางรายการดัง หลังจากนั้นทางด้านน้องสาวของ "ก๊อต" ได้เผยข้อความที่คุยกับพี่ชายเอาไว้ ทำให้ได้รับฟังจากฝ่ายชายบ้าง

โดยก่อนหน้านี้ "โบว์ เบญจวรรณ" ปล่อยโฮกลางรายการ เพราะช็อกหนัก เนื่องจาก "ก๊อต จิรายุ" ขอเลิกก่อนเข้าสัมภาษณ์รายการดัง และยังยอมรับว่าไม่อยากเลิก เนื่องจากยังมองเห็นอนาคตร่วมกันอยู่ตลอดเวลา

ฟัง ก๊อต จิรายุ  พูดบ้าง หลังปิดตำนานรัก 10 ปี โบว์ เบญจวรรณ  

หลังรายการออกอากาศไปนั้น ด้านน้องสาวที่เป็นญาติและพ่วงด้วยตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวของ "ก๊อต จิรายุ" ได้ออกมาเผยข้อความที่ได้คุยกับพี่ชาย โดยระบุข้อความว่า “เมื่อถามพี่ชายว่า พี่โอเคไหม เพราะหนูไม่โอเคเลย นี่คือสิ่งที่พี่ชายตอบ..”

เราไม่อาจอธิบายในสิ่งที่ผู้ฟังไม่อยากได้ยินและเรื่องราวมันเป็นแบบนี้มาตลอด

การอธิบายมักเปล่าประโยชน์ เมื่อผู้ฟังไม่ได้ยินเสียงของเราแล้วเขาได้ยินอะไร ? เขาจะได้ยินแต่เสียงความคิดของตัวเขาเอง คำพูดของเราจึงเป็นสิ่งเปล่าประโยชน์ ไม่ว่าจะหมื่นคำหรือล้านคำนี่คือความจริง 

เขาอาจจะบอกว่าเราไม่มีคำอธิบายที่ดีพอ แต่ในอีกมุมหนึ่งคือการอธิบายในหลายครั้ง ๆ ไร้การรับฟังเพราะ ถ้อยคำไม่เป็นที่น่าพอใจและเรื่องราวมันเป็นแบบนี้มาตลอด

มีน้อยคนนักที่จะเต็มใจฟังความจริงที่ชวนให้ขัดเคืองใจ

ส่วนใหญ่แล้วพอใจที่จะฟังคำลวงที่ชวนให้รู้สึกดี

ความจริงทั้งหลายจึงกลายเป็นสิ่งที่ถูกปัดตกไปและเมื่อเป็นเช่นนั้น "การอธิบายไม่ว่าจะหนึ่งครั้งหรือพันครั้งจึงเป็นเรื่องที่ไร้ผล" และเรื่องราวมันเป็นแบบนี้มาตลอด 

ฟัง ก๊อต จิรายุ  พูดบ้าง หลังปิดตำนานรัก 10 ปี โบว์ เบญจวรรณ

ฟัง ก๊อต จิรายุ  พูดบ้าง หลังปิดตำนานรัก 10 ปี โบว์ เบญจวรรณ

 

ฟัง ก๊อต จิรายุ  พูดบ้าง หลังปิดตำนานรัก 10 ปี โบว์ เบญจวรรณ ฟัง ก๊อต จิรายุ  พูดบ้าง หลังปิดตำนานรัก 10 ปี โบว์ เบญจวรรณ

โมน้องรักพี่ไม่ได้เป็นคนสิ้นสติที่หลีกเร้นไปโดยไม่มีเหตุผล มันเหมือนกับตึกใหญ่ที่ไม่ใช่อยู่ ๆ มันจะถล่มลงมาอย่างไร้สาเหตุ แต่เพราะมันถูกกัดกร่อนจากหลาย ๆ ส่วนจนโครงสร้างมันไม่อาจรับไหว แน่นอนว่าหากมองอย่างผิวเผินการพังทลายมันคล้ายจะไร้เหตุผล แต่การอธิบายเหตุผลให้กับคนนอก มีแต่จะทำลายเราทั้งสองคนเพราะพวกเขาไม่มีทางเข้าใจเรื่องส่วนตัวที่สะสม

เรากลายเป็นคนผิดในสายตาเขา เพียงเพราะเราไม่เป็นไปในแบบที่เขาต้องการจะให้เป็น เขาจะพอใจก็ต่อเมื่อเราเป็นแบบที่เขาต้องการ 

โมน้องรัก อย่าได้หวั่นไหวจากความเข้าใจผิดของผู้คน พวกเขามักคล้อยตามสื่อและฟังน้อยมุม พวกเขาไม่ผิดที่จะทึกทักหรือทำเป็นรู้ดีในสิ่งที่ไม่รู้จริงแต่จำพี่ไว้...ความจริงที่เขาจินตนาการขึ้นมาไม่ใช่ความจริงของเรา...ทุกคนล้วนตัดสินอย่างฉาบฉวย รักษาใจของโมไว้ พี่เองก็จะทำในส่วนของพี่ 

 

ฟัง ก๊อต จิรายุ  พูดบ้าง หลังปิดตำนานรัก 10 ปี โบว์ เบญจวรรณ  

logoline