svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

หลังเลิกรา "ก๊อต จิรายุ" เคลื่อนไหวแล้ว รูปคู่ "โบว์ เบญจวรรณ" หายไป

19 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังปล่อยให้ความรักเป็นเพียงแค่อดีต หลายคนก็จับตาดูความเคลื่อนไหวของ "ก๊อต จิรายุ" และ "โบว์ เบญจวรรณ" ทางด้านฝ่ายหญิงนั้นยังอัปเดตทางไอจีอยู่เรื่อย ๆ ในขณะที่ฝ่ายชายยังคงเงียบ

สำหรับการปิดฉากความรักในครั้งนี้ ฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์ว่า ห่างกันมาตั้งแต่ทริปไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน หลังกลับถึงเมืองไทย หนุ่มก๊อตก็เปลี่ยนไป ขอห่างกันสักพัก จากตอนนั้นจนถึงตอนนี้ค้างคากันมาตลอด จนได้บทสรุปเมื่อสักครู่ที่ผ่านมานี่เอง เจ้าตัวยอมรับว่ายังมึน ๆ งง ๆ เพราะไม่เคยคิดว่าจะเลิกกัน เหตุคบกันมานาน เป็น 10 ปี ทะเลาะกันครั้งนี้คิดมาตลอดว่าน่าจะพูดคุยกันได้ 

หลังเลิกรา ก๊อต จิรายุ เคลื่อนไหวแล้ว รูปคู่ โบว์ เบญจวรรณ หายไป  หลังเลิกรา ก๊อต จิรายุ เคลื่อนไหวแล้ว รูปคู่ โบว์ เบญจวรรณ หายไป

เมื่อเข้าไปดูในไอจีของทั้งคู่หลังเลิกรากัน พบว่า "สาวโบว์" ยังคงอัปเดตเรื่องราวของตัวเองผ่านทางไอจี ทางด้าน "ก๊อต" โพสต์ล่าสุดยังคงเป็นโพสต์ที่ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า "Good bye social media...see u soon"

หลังเลิกรา ก๊อต จิรายุ เคลื่อนไหวแล้ว รูปคู่ โบว์ เบญจวรรณ หายไป

ก่อนที่จะพบว่า รูปคู่ "ก๊อต-โบว์" เมื่อครั้งไปเที่ยวประเทศเกาหลีพร้อมครอบครัวของฝ่ายชายได้หายไปแล้ว เหลือแค่รูป "ก๊อต" กับคุณแม่เท่านั้น ส่วนรูปคู่อื่น ๆ ก็หายไปอีกด้วย ไม่รู้ว่างานนี้ "หนุ่มก๊อต" เกิดมือลั่นหรือเปล่า ต้องติดตามกันในตอนต่อไป 

หลังเลิกรา ก๊อต จิรายุ เคลื่อนไหวแล้ว รูปคู่ โบว์ เบญจวรรณ หายไป  หลังเลิกรา ก๊อต จิรายุ เคลื่อนไหวแล้ว รูปคู่ โบว์ เบญจวรรณ หายไป

 

 

ขอขอบคุณ IG : godfather1632 

logoline