svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เบสท์ รักษ์วนีย์" มูฟออน "ตงตง" รอลุ้นรักใหม่ แต่ไม่ขอเปิดตัวยิ่งใหญ่

17 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระแสแรงอยู่ตลอดเวลา “เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาวคนสวยของ “สมรักษ์ คำสิงห์” ที่โด่งดังมาจากการเป็นยูทูบเบอร์ ก่อนจะก้าวเข้าวงการบันเทิงเต็มตัว และที่ปฏิเสธไม่ได้เรื่องราวความรักของเธอก็ไม่ธรรมดา

จุดเริ่มต้นของการเป็น "ยูทูบเบอร์" เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า "พ่อให้ทำค่ะ คือพ่อรู้มาจากเพื่อน ๆ ว่าทำแล้วได้ตังค์ ตอนนั้นเรียนอยู่ ม.6 พ่อเลยบอกให้ทำได้ตังค์ไปกินขนม ในตอนนั้นยังทำไม่เป็นแต่ว่าทำเพราะพ่อสั่ง แค่นั้นเลยค่ะ เป็นคนที่พ่อแม่สั่งให้ทำอะไรก็ทำ เสน่ห์ของช่องหนู น่าจะเป็นความเป็นครอบครัว เราถ่ายทุกอย่างเลย ไปกินข้าว หรือไปเที่ยวต่างจังหวัดก็ถ่าย พูดอะไรเล่นอะไรคือถ่ายลงหมดเลย ถ้าใครตามจริง ๆ จะรู้จักครอบครอบหนูดีมาก"

เบสท์ รักษ์วนีย์ มูฟออน ตงตง รอลุ้นรักใหม่ แต่ไม่ขอเปิดตัวยิ่งใหญ่

 

ความรักที่เพิ่งเลิกรากันไป "หนูเคลียร์นะคะ ไม่ได้เป็นคนที่เลิกแล้วไม่พูดเหตุผล ในขณะนั้นพูดมาตลอด จนวินาทีสุดท้ายก็พูด พูดหมดเลยรู้สึกอะไรบ้าง รู้สึกว่ามันไปต่อไม่ได้ ตลอดเวลาที่คบกันก็เต็มที่มากค่ะ เราไม่ได้บทเรียนแค่กับคนนั้น แต่กับคนใหม่ก็รู้สึกว่าต้องศึกษาใหม่ แค่ได้เรียนรู้ผู้ชายคนนี้คือแฟนเก่าเราว่า อ๋อ! เขามีความคิดแบบนี้ ในโลกนี้มีผู้ชายแบบนี้ด้วย ได้เรียนรู้ตรงนั้นแต่ว่าคนใหม่เราไม่ได้ปิดกั้นค่ะ เริ่มต้นใหม่เรียนรู้ใหม่ไม่ได้กลัว ไม่ได้เอาประเด็นของคนเก่ามาเทียบกับคนใหม่ พร้อมที่จะเปิดใจให้คนใหม่ ค่อยเรียนรู้เขาไป ต่อให้คนใหม่เจ้าชู้ก็จะไม่ไปเทียบกับคนเก่า ถ้าเจอเหตุการณ์นอกใจ ก็คงเสียใจอีกครั้งแค่นั้นเอง"

เบสท์ รักษ์วนีย์ มูฟออน ตงตง รอลุ้นรักใหม่ แต่ไม่ขอเปิดตัวยิ่งใหญ่

 

"เบสท์ รักษ์วนีย์" ยังได้ทิ้งท้ายถึงความรักครั้งใหม่ "คนใหม่ ยังค่ะ (หัวเราะ) ไม่มีเลยค่ะ เงียบมากเลย จริง ๆ ไม่ได้เงียบหรอกค่ะ หนูแค่ไม่ได้ตื่นเต้นแล้ว ด้วยความที่ได้เรียนรู้แล้วว่า การที่เรามีแฟนแล้วเราเปิดตัวยิ่งใหญ่ ตื่นเต้นกับมันเยอะ ก็เป็นดาบสองคมเหมือนกัน โดนด่าเยอะเหมือนกัน ครั้งนี้เลยแบบค่อย ๆ อย่าไปตื่นเต้นเยอะเกิน ตั้งสติ" 

เบสท์ รักษ์วนีย์ มูฟออน ตงตง รอลุ้นรักใหม่ แต่ไม่ขอเปิดตัวยิ่งใหญ่

 

ที่มา : รายการ WOODY INTERVIEW  

 

logoline