svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ชาวเน็ตกระหน่ำคอมเมนต์ไอจี "หนุ่ม กะลา" หลังถูกโยง "นักร้องซอฟท์ร็อค"

17 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานเข้าซะแล้ว สำหรับนักร้องเสียงนุ่ม "หนุ่ม กะลา" เจ้าของบทเพลงฮิต "รอ", "เธอเป็นแฟนฉันแล้ว" และอีกมากมาย หลังถูกโยงเข้าไปเกี่ยวพันกับข่าว "นักร้องซอฟท์ร็อค"

โดยก่อนหน้านี้มีเพจดังเพจหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวเอาไว้ว่า "เห็นข่าวนักร้องซอฟท์ร็อค พาเมียน้อย เมียหลวง เที่ยวเมืองนอก ประเทศเดียวกัน แต่ไปคนละรอบ งึดเลยค่ะ" 

ชาวเน็ตกระหน่ำคอมเมนต์ไอจี หนุ่ม กะลา หลังถูกโยง นักร้องซอฟท์ร็อค

 

ทันทีที่มีกระแสข่าวออกมา ชาวเน็ตก็ทำหน้าที่นักสืบออนไลน์ โดยนักร้องคนดัง "หนุ่ม กะลา" ถูกโยงเข้ากับข่าวดังกล่าว คงเพราะเหตุที่ว่าเจ้าตัวไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นถึงสองครั้ง

ชาวเน็ตกระหน่ำคอมเมนต์ไอจี หนุ่ม กะลา หลังถูกโยง นักร้องซอฟท์ร็อค ชาวเน็ตกระหน่ำคอมเมนต์ไอจี หนุ่ม กะลา หลังถูกโยง นักร้องซอฟท์ร็อค

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เรื่องนี้ดูเหมือนจะไม่จบง่าย ๆ ทางด้าน "หนุ่ม กะลา" ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด ส่วนความเคลื่อนไหวในไอจีล่าสุดได้แต่ลงตารางงานเอาไว้เท่านั้น

ส่วนแฟน ๆ ต่างก็เข้าไปกระหน่ำรุมคอมเมนต์เอาไว้มากมาย เช่น เห็นข่าวนักร้องอักษรย่อ N ใช่พี่หนุ่มรึป่าว ไม่ดีเลยนะ ไม่หลายใจดิ, หยดน้ำตา ช้า ๆ ลงหน่อยได้มั้ย ไม่จริงใช่มั้ยคะ ถ้าจริงคือร้องไห้ละนะ, ออกมาพูดเถอะพี่ มีหลายคนที่ยังเฝ้ารอความจริงจากปากพี่ ฯลฯ  

ชาวเน็ตกระหน่ำคอมเมนต์ไอจี หนุ่ม กะลา หลังถูกโยง นักร้องซอฟท์ร็อค

 

ขอขอบคุณ IG : numkala

logoline