svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ปาล์มมี่-ตูน บอดี้สแลม-หนุ่ม กะลา” ชื่นใจกับของแปลก...ที่เอฟซีมอบให้

12 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“แฟนคลับ” กับ “คนดัง” เป็นของคู่กัน ยุคนี้เป็นยุคของโลกคอนเทนต์ ใครทำอะไรแปลกแหวกแนวมักได้ใจ รวมไปถึงบรรดาติ่งนักร้องดังด้วย เวลาไปเจอะเจอกันหน้าเวที ต่างก็ขนของแปลกเด็ดดวงมามัดใจซุปตาร์ ที่เห็นชัดๆ ก็มี “ปาล์มมี่” “ตูน บอดี้สแลม” และ “หนุ่ม กะลา”

     “เนชั่นบันเทิงออนไลน์” ขอรวบรวมความน่ารักมาให้ดูอีกครั้ง สำหรับรายล่าสุดนี่ต้องยกให้ “ตูน บอดี้สแลม”เจ้าตัวไปเล่นคอนเสิร์ตที่จังหวัดขอนแก่น ก็ได้ของเล่นของเด็กน้อยทั้ง ตุ๊กตาไดโนเสาร์ยักษ์, หนังสือนิทาน, แคน และ กลองจิ๋ว เอามาฝาก “น้องทะเล” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน เจ้าตัวปลื้มมากถึงขนาดโพสต์ลงในไอจีส่วนตัว

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

     ตำนานอีกคนก็ “สาวปาล์มมี่” นี่ก็มักได้ของแปลกอยู่เสมอ ธรรมดาๆ แฟนคลับไม่ทำ ต้องทำให้โลกจดจำ ขนาดที่ว่า หมูกะทะ ก็เคยได้มาแล้ว “ปาล์มมี่” กลัวแฟนๆ จะเสียน้ำใจ เมื่อจัดหมูกะทะมาให้ เธอก็จัดปิ้งย่างหมูกะทะมันบนเวทีซะเลย นี่แหละเค้าเรียกอรรถรสของจริง 

ปาล์มมี่  

ปาล์มมี่

ปาล์มมี่

     ปิดท้ายที่ “หนุ่ม กะลา” ขวัญใจวัยรุ่นยุค'90 รวมถึงยังเป็นไอดอลของวัยรุ่นยุคนี้ด้วย เจ้าของเพลงฮิต “ขอเป็นตัวเลือก” “เธอเป็นแฟนฉันแล้ว”, “ลม” ฯลฯ รายนี้แฟนคลับก็ขยันทำแปลก! เคยขนโอ่งเข้าผับเพื่อเอามาให้ “หนุ่ม กะลา” หน้าเวที เซอร์ไพรส์สุดๆ และยังกลัว “หนุ่ม กะลา” จะหิวบางทีก็ขนข้าวหลามมาคล้องคอให้บ้าง เรียกรอยยิ้มได้อยู่เสมอ

     ทั้งหมดนี้เค้าก็รักของเค้า จะให้อะไรมาก็ต้องรับไว้ เพราะเป็นน้ำใจของแฟนๆ  ยิ่งแปลกยิ่งรักล่ะว่างั้น

หนุ่ม กะลา

หนุ่ม กะลา หนุ่ม กะลา

ขอขอบคุณภาพจาก IG : numkala, palmy.ig, artiwara

logoline