svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอนนา ทีวีพูล" รับทราบทุกข้อกล่าวหา โพสต์เศร้าต้องเจออีกกี่วิบากกรรม

16 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แอนนา ทีวีพูล" เดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหา คดีฉ้อโกงประชาชน และนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์⁣ หลังถูกผู้เสียหายแจ้งความในกรณีเปิดขายกล่องสุ่มทิพย์ เจ้าตัวโพสต์เหนื่อยแต่ไม่ท้อ

หลังจาก "แอนนา ทีวีพูล" ถูกผู้เสียหายแจ้งความเอาผิด เหตุกล่องสุ่มทิพย์ โดยมียอดความเสียหายมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ภายหลังข่าวนี้กระพือออกไป เจ้าตัวออกมาแถลงผ่านโซเชียลว่า กำลังไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหายอยู่ และความเสียหายดังกล่าวไม่ถึง 200 ล้าน 

แอนนา ทีวีพูล รับทราบทุกข้อกล่าวหา โพสต์เศร้าต้องเจออีกกี่วิบากกรรม

ในวันนี้ (16 มิ.ย. 66) เจ้าตัวได้เดินทางเข้าพบ "พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง" ผบก.สอท.1 และพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าวกับเจ้าหน้าที่ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

เจ้าตัวยืนยัน "ไม่หนี ไม่โกง ไม่ได้มีเจตนา ทำธุรกิจผิดพลาด ไม่ได้ทำกล่องสุ่มทองแน่นอน เพราะทองคือการคืนกำไรให้ลูกค้าเท่านั้น พร้อมสู้และเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น"

แอนนา ทีวีพูล รับทราบทุกข้อกล่าวหา โพสต์เศร้าต้องเจออีกกี่วิบากกรรม

 

 

ด้าน "พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง" เผยว่า "แอนนาเดินทางมาเข้าพบวันนี้ตามหมายเรียก จากการทำธุรกิจของเขา จะเป็นกล่องสุ่มทองหรือไม่ เบื้องต้นสอบถามแล้ว เป็นการทำธุรกิจเกี่ยวกับความสวย ความงาม และอาหารเสริม ตอนนี้พนักงานสอบสวนอยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐาน เบื้องต้นมีประมาณ 9 เคส เสียหายเบื้องต้นเกือบ 15 ล้าน เจ้าตัวมามอบตัวเอง ไม่ใช่การออกหมายจับ จากการพูดคุยเบื้องต้น เขาไม่ได้เกี่ยวกับทอง ทองเป็นโบนัส และทองเกิดปัญหาในช่วงนึง มีการแจ้งความไว้แล้ว ส่วนรายละเอียดยังไม่อยากเปิดเผย เนื่องจากยังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวน" 

โดยล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ผ่านโซเชียลของตัวเองเอาไว้ว่า

"เริ่มใหม่ครั้งที่ 100 กว่าจะถึงวันสุดท้ายของชีวิต ต้องมีอีกกี่วิบากกรรม เหนื่อยแต่ไม่ท้อ สู้อีกครั้ง"

 

แอนนา ทีวีพูล รับทราบทุกข้อกล่าวหา โพสต์เศร้าต้องเจออีกกี่วิบากกรรม

 

 

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : แอนนา

logoline