svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สุดเศร้า แอนนา ร่ายยาว สาเหตุไม่ได้ไปงานฌาปนกิจเพื่อนรัก "แตงโม นิดา"

23 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดเศร้า แอนนา ร่ายยาว สาเหตุไม่ได้ไปงานฌาปนกิจเพื่อนรัก "แตงโม นิดา" เพราะจิตใจย่ำแย่เกิน Move On ยันข่าวห้ามเพื่อนเข้าร่วมงานไม่เป็นจริง

วันพรุ่งนี้แล้ว (24 พ.ค.65) ที่จะมีการจัดพิธีฌาปนกิจร่างของดาราสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งพิธีนี้จะจัดขึ้น ณ คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี เริ่มขึ้นในเวลา 14.00 น. และจะมีการ Live ผ่านทาง YouTube ช่อง CJCONNECT

 

ทั้งนี้แม้จะถึงวาระสุดท้ายที่แท้จริง ที่คนที่รัก "แตงโม นิดา" จะได้ร่วมกันส่งดาราสาวไปสู่อ้อมกอดพระเจ้า แต่สุดท้ายก็ยังมิวายเกิดประเด็นดราม่าขึ้น หลังมีกระแสข่าวว่า กลุ่มเพื่อนรักที่สนิทกับดาราสาวอย่าง “แอนนา – โม อมีนา- ฮิปโป-พุดเดิ้ล” ถูกห้ามเข้างานเผาศพแตงโม จน “ฮิปโป”  ต้องออกมาชี้แจงปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว (อ่านข่าว) 

 

 

กลุ่มเพื่อนรักสนิท "แตงโม นิดา"

ล่าสุด แอนนา เพื่อนสนิทของแตงโม ได้ร่ายยาวผ่านเฟสบุ๊กระบุว่า "เมื่อวานใจความสำคัญของโพสท์นี้คือ อย่าแอบอ้างเป็นโม จะปล่อยหลักฐานอะไรให้คดีคืบหน้าทำเลย แบบที่หลาย ๆ คนทำแล้วคดีคืบ บางสำนักข่าวลงเนื้อความสมบูรณ์ บางที่ลงพาดหัวเรียกคน แอนนาไม่ว่าใครเลย การสื่อสารที่ผิดพลาดแม่แต่เล็กน้อยก็อาจทำสารเปลี่ยนได้ แม่ลีน่าจังแอนนารักและเคารพแม่เสมอ ถ้าแม่ว่ากล่าวตักเตือนสอน แอนนาฟังเสมอ ตลอดระยะเวลา 3 เดือน เราทำทุกอย่างที่จะเป็นประโยชน์ต่อโมในทุกเรื่อง แต่สุดท้ายสิ่งที่เราได้รับคือ เกาะคนตาย หิวแสง พอเราเลือกที่จะหยุดไม่พูดก็หาว่า เปลี่ยนสี ไปโดนอะไรมาไม่เหมือนเดิม ทุกวันนี้เพื่อน ๆ ทุกคนยังรอความจริง ยังรอให้คดีเดินไปข้างหน้า เราขอบคุณทุกคนที่ออกมาช่วย แต่คนที่เข้ามาปั่นป่วนเราก็ไม่โอเค

 

ตลอด 3 เดือน แอนนาเลี้ยงแมวอย่างเต็มที่ ให้ผู้ช่วยทุกคนประกบแมวตลอดให้ความรักความใส่ใจ จนวันนี้แบมบี้มีน้องตามที่โมอยากให้มี ในส่วนของรายการทีวี แอนนานำเงินทุกบาทที่ได้และควักเพิ่มทำรถพยาบาลเพื่อให้คนไม่ลืมเพื่อน และคันที่ 2 ก็กำลังวางแผนตามมา โมชอบช่วยคนชอบช่วยแมวหมา แอนนาสานต่อให้ทุกอย่าง เพราะก่อนนางจากไป นางบอกอยากช่วยคนแบบพิมรี่พาย 
 

 

โพสต์ร่ายยาวของ แอนนา ถึง แตงโม นิดา

วันนี้เพื่อนไม่อยู่แล้วแต่ความดีของเพื่อนจะไม่จางหายไปจากใจคน วันที่ 24 แอนนาไม่ได้ไปส่งโมด้วยตัวเอง ด้วยสุขภาพจิตที่แย่อยู่แล้วตั้งแต่เสียพ่อเลี้ยงเดือนมกรา และเดือนกุมภาเสียเพื่อนสนิท แอนนาไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ มัน Move On ยากเหลือเกิน เลยตัดสินใจมาพักผ่อน แต่น้องแมวทั้ง 3 ยกเว้นแบมบี้จะได้ไปร่วมงานตามปกติ กระแสที่บอกว่าห้ามเพื่อนเข้างาน อันนี้ไม่จริง แต่จำกัดจำนวนแขกอันนี้จริง ด้วยเหตุผลด้านสถานที่และการควบคุมโรค

 

สุดท้ายนี้ไม่ได้หวังให้ทุกคนเข้าใจ แต่ลองคิดว่ามาเป็นแอนนา 1 วันทุกคนจะเข้าใจ วันที่ 1 แอนนาจะกลับมาจัดรายการเผ็ดมันส์บันเทิงตามเดิม และจะชี้แจงทุกเรื่องที่คนสงสัย เหตุผลที่หยุดงานมาเพราะอยากพักสมองจากข่าว อยากหลับแบบไม่ต้องคิดว่าคืนนั้นมันเกิดอะไรขึ้น สมองไม่เคยหยุดคิดเลย จนหมอแนะนำให้พักก่อนจะหนักไปกว่านี้ เรื่องนี้ต่อใครใครไม่เข้าใจ โมเข้าใจคนเดียวพอ เชื่อว่าโมจะมองลงมาและห่วงใยเพื่อนคนนี้เหมือนที่เราห่วงใยกันเสมอมาโดยตลอด"

 

 

สุดเศร้า แอนนา ร่ายยาว สาเหตุไม่ได้ไปงานฌาปนกิจเพื่อนรัก "แตงโม นิดา"

กลุ่มแตงโม สมัยเป็นนักศึกษา

 

และต่อมาแอนนายังได้โพสต์รูปของรถพยาบาลที่ร่วมกันบริจาคเพื่ออุทิศให้แตงโม พร้อมระบุข้อความว่า  

 

รถพยาบาลคันที่ 2 มาจากน้ำพักน้ำแรงที่ขายของได้ พรุ่งนี้อาจไม่ได้ไปส่งถึงที่ แต่บุญนี้ขอมอบให้เพื่อนเป็นครั้งสุดท้าย รถพยาบาลแตงโมคันแรกช่วยคนมากมายในทุกวัน คันที่ 2 นี้ก็เชื่อว่า จะช่วยชีวิตคนได้อีกมาก ชาติก่อนเราคงทำบุญด้วยกันมา ถึงได้เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันมาถึง 17 ปี ทุกครั้งที่เธอมาไฟจะหรี่ลง ถ้ารับรู้ได้ อยากบอกว่า ไม่ต้องห่วงนะ ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ เธอทำเพื่อคนอื่นมามากแล้ว ถึงเวลาเป็นผู้รับบ้าง ตอนเข้าปี 1 ชั้นอธิษฐานให้ได้เป็นเพื่อนกับเธอ และเธอก็ได้สอนสิ่งต่าง ๆ มากมาย พาเข้าวงการบันเทิง สอนการใช้ชีวิต รักเสมอ ถ้าชาติหน้ามีจริง ชั้นจะเป็นคนที่เดินไปขอเป็นเพื่อนเธอก่อนในทันที ลาก่อน ภัทรธิดา 

 

 

โพสต์ร่ายยาวของ แอนนา ถึง แตงโม นิดา

 

 

 

และล่าสุด แอนนา ยังได้เพิ่มรูปโปรไฟล์ชั่วคราว พร้อมข้อความระบุว่า ขอเปลี่ยนภาพเพื่อไว้อาลัย 24 ชม. กับการส่งโมสู่สวรรค์นะคะ ร่วมกันส่งนางฟ้าด้วยกันได้นะคะ 

 

 

แอนนา เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ชั่วคราวเพื่อไว้อาลัยให้ "แตงโม นิดา"

logoline