svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดสาเหตุ "พาร์คซูรยอน" นักแสดงซีรีย์ดัง "Snowdrop" เสียชีวิต

13 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถือเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงเกาหลีอีกครั้ง เมื่อได้ทราบข่าวว่า "พาร์คซูรยอน" (Park Soo Ryun) นักแสดงจากซีรีย์เรื่องดัง "Snowdrop" เสียชีวิตอย่างกะทันหันในวัย 29 ปี

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของ "พาร์คซูรยอน" (Park Soo Ryun) นั้น ได้รับการยืนยันว่า เธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุตกบันไดลงมาอย่างแรงขณะกลับบ้าน ซึ่งเหตุเกิดวันที่ 11 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา แพทย์ได้ประกาศให้เธออยู่ในภาวะสมองตาย และสุดท้ายก็เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

เปิดสาเหตุ พาร์คซูรยอน นักแสดงซีรีย์ดัง Snowdrop เสียชีวิต

นอกจากนี้ยังมีมีรายงานอีกว่า ครอบครัวผู้เสียชีวิต ตัดสินใจบริจาคอวัยวะของ "พาร์คซูรยอน" เพื่อระลึกถึงผู้เสียชีวิต ซึ่งแม่ของเธอระบุว่า

"มีเพียงสมองของเธอเท่านั้นที่ไม่ตอบสนอง แต่หัวใจของเธอยังเต้นอยู่ คงมีใครสักคนที่ต้องการอวัยวะอย่างไร้ความหวัง ในฐานะพ่อและแม่ เราสามารถอยู่ได้อย่างสบายใจ เมื่อรู้ว่าหัวใจของลูกสาว กำลังเต้นอยู่ในร่างกายของใครสักคน"

เปิดสาเหตุ พาร์คซูรยอน นักแสดงซีรีย์ดัง Snowdrop เสียชีวิต

ส่วนพิธีศพของ "พาร์คซูรยอน" ตั้งอยู่ที่ Suwon Hospital of Gyeonggi Provincial Medical Center โดยจะมีขบวนแห่ศพในวันนี้ (13 มิ.ย. 66) 

ประวัติ "พาร์ค ซูรยอน" (Park Soo Ryun) เธอเดบิวต์ในปี 2018 จากละครมิวสิคัล il tenore จากนั้นปรากฏตัวในละครเพลงชื่อดังมากมาย อาทิ เช่น "Finding Kim Jong Wook, Passing Through Love, Siddhartha, The Day We Loved" รวมถึงเป็นหนึ่งในนักแสดงซีรีย์เรื่อง Snowdrop 

เปิดสาเหตุ พาร์คซูรยอน นักแสดงซีรีย์ดัง Snowdrop เสียชีวิต

ขอขอบคุณที่มา : soompi, IG : su.ryeon_p 

logoline