svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โบ" คู่กรณี "เปิ้ล ไอริณ" พูดแล้ว ยืนยัน ไม่ได้ขโมยเงิน

12 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีข่าวดังที่ “เปิ้ล ไอริณ” แจ้งความกล่าวหา “คุณโบ” ว่าลักทรัพย์ และ “ปอเปี๊ยะ กาลเวลา” พิธีกรรายการดัง “เวิร์คพอยท์” เข้าข่ายหมิ่นประมาท

ล่าสุดในวันนี้ (12 มิ.ย. 66)​ “คุณโบ” คู่กรณี “เปิ้ล ไอริณ” ได้ออกมาแถลงกราบขอโทษ “ปอเปี๊ยะ” และ “เวิร์คพอยท์” และเปิดใจขอโทษ “เปิ้ล ไอริณ” แต่ปฏิเสธเรื่องลักทรัพย์ 

โบ อดีตผู้จัดการพูดแล้ว ยืนยัน ไม่ได้ขโมยเงิน เปิ้ล ไอริณ

โดยได้แถลงข่าวชี้แจงว่า 

"คนในคลิปยอมรับเป็นโบเอง แต่เป็นเอเจนซี่จัดหางาน เป็นฟรีแลนซ์ ช่วยงานกัน ไม่ได้เป็นผู้จัดการโดยตรง"

"เหตุการณ์หยิบเงินในซองของ เปิ้ล ไอริณ ไม่ได้ลักทรัพย์ เป็นเงินส่วนต่างที่ตกลงเอาไว้แล้ว คือตกลงค่าตัวเปิ้ล 10,000 วันนั้นเป็นวันหยุด ตกลงกับทีมงานว่ามีการเพิ่มค่าตัวให้ ทีมงานก็ตกลงที่ 15,000  เปิ้ล ไอริณ ก็โอเค ก็ได้คุยกับทีมงานเวิร์คพอยท์ แต่มีการสื่อสารคลาดเคลื่อน นึกว่าส่วนต่างจะแยกออกมาจากค่าตัวของเปิ้ล ไอริณ"  

โบ อดีตผู้จัดการพูดแล้ว ยืนยัน ไม่ได้ขโมยเงิน เปิ้ล ไอริณ

"หลังจากจบงาน เปิ้ล ไอริณ แจ้งกับเราว่าจะโอนให้ 1,000 เราก็บอกว่าไม่ต้อง โบนำเงินมาจากทีมงานแล้ว บอกเขาไปแล้ว เขาก็ไม่ได้ติดใจ  แต่พอกลับไปถึงบ้าน เขาไม่พอใจที่พบว่าซองถูกฉีกออก โบก็ได้ชี้แจงว่า เงินส่วนต่างที่โบได้ขอจากทีมงาน โบได้บอกไปแล้ว เคลียร์ไปแล้ว" 

"รุ่งขึ้น พี่เปิ้ลได้โพสต์กล่าวหา โบว่าลักทรัพย์ จริง ๆ เรื่องนี้โบทำคนเดียวไม่เกี่ยวกับทาง ปอเปี๊ยะ และช่องเวิร์คพอยท์ โบต้องขอโทษทาง  ปอเปี๊ยะ และช่องเวิร์คพอยท์ที่ทำให้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ โบคงไม่เอาชื่อเสียงมาทิ้งกับเงินแค่ 5,000 และโบก็ขอโทษพี่เปิ้ล ไอริณไปแล้วสองครั้ง" 

"ไม่เข้าใจว่าทำไมพี่เปิ้ลถึงเอาพี่ปอเปี๊ยะมาเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ในรายการอาจจะมีเรื่องการเมืองหรืออะไร โบไม่สบายใจ ไม่ควรเอาบุคคลอื่นมาเกี่ยวข้อง โบได้โทรไปขอโทษพี่ปอเปี๊ยะ พี่เขาก็ร้องไห้ อยากให้พี่เขาเชื่อมั่นในตัวเรา โบไม่คิดจะทะเลาะกับสื่อหรือช่องใด ๆ" 

ด้าน​ "กุ้งพลอย" และ "เพชรปากปลาร้า" ออกมายืนยันถึงผู้จัดการส่วนตัว​ ตั้งแต่ทำงานกันมา ยืนยันไม่เคยมีปัญหากัน ผู้จัดการซัพพอร์ตดี​ ทั้งนี้​ "โบ" ขอทิ้งท้ายฝาก​ "เปิ้ล ​ไอริณ" อย่าเอาคนบริสุทธิ์หรือลูกเข้ามาเกี่ยวข้องในเรื่องนี้

โบ อดีตผู้จัดการพูดแล้ว ยืนยัน ไม่ได้ขโมยเงิน เปิ้ล ไอริณ

logoline