svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กันต์-บิวกิ้น" เคลียร์ใจ หลังเกิดดรามา กระโดดถีบกลางรายการดัง!

09 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดดรามาโดนวิจารณ์ยับ หลัง "กันต์ กันตถาวร" กระโดดถีบรุ่นน้องคนดัง "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" กลางรายการดังจนเกิดเป็นกระแสในวงกว้าง

โดยดรามาเดือดนี้เกิดขึ้นกลางรายการดัง "Mask Singer 12" ที่มี "กันต์ กันตถาวร" ดำเนินรายการ และ แขกรับเชิญคือ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ในฐานะ "หน้ากากมันฝรั่ง" 

กันต์-บิวกิ้น เคลียร์ใจ หลังเกิดดรามา กระโดดถีบกลางรายการดัง! กันต์-บิวกิ้น เคลียร์ใจ หลังเกิดดรามา กระโดดถีบกลางรายการดัง!

 

ในเวลาเดียวกันก็เกิดดรามา เมื่อมีบางช่วงบางตอนจะเห็นว่า "หนุ่มกันต์" กระโดดถีบ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ระหว่างกำลังพยายามถอดหน้ากาก แม้ฉากนี้จะไม่ได้ออกอากาศ แต่ก็ถูกปล่อยออกมาทางโซเชียล ทำให้แฟน ๆ ที่ได้เห็นเกิดความไม่พอใจ และกลายเป็นดรามาหนักทันที  

ทางด้าน "กันต์ กันตถาวร" ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้ว่า "เห็นตามข่าวแล้ว ในฐานะพิธีกร ขอชี้แจงว่าเป็นการเล่นกัน ระหว่างผมกับบิวกิ้น ระหว่างถ่ายทำรายการก็มีความสนุกสนานกัน แต่ถ้ารู้สึกเกินเลย ไม่สมควร ก็ขอโทษทุกคนด้วย แต่ต้องขอโทษบิวกิ้นที่สุด ที่ทำเกินเลย ขอโทษจากใจ ทุกคนคงได้เห็นบิวกิ้วโพสต์แล้ว จริง ๆ ไม่มีอะไร และเป็นคลิปที่ไม่ได้ออกกาศ แต่ถ้าเป็นประเด็นส่วนตัวก็ขอโทษด้วย ขอโทษในฐานะทีมงานด้วย ยอมรับผิดแบบลูกผู้ชาย ที่เล่นกันคือความสนุกสนาน ขอโทษทุกคนครับ"

 

กันต์-บิวกิ้น เคลียร์ใจ หลังเกิดดรามา กระโดดถีบกลางรายการดัง!

"บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ก็ได้โพสต์ลงโซเชียลของตัวเองว่า

"จากเหตุการณ์ที่ทีมงานผมได้มีการเผยแพร่ คลิปช่วงนึงของรายการ Mask Singer12 ออกไปโดยเป็นช่วงที่ไม่ได้ออกอากาศ และกำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้"

"ผมและทีมงาน Billkin Entertainment ต้องขอโทษทาง Workpoint ทีมงานรายการทุกคน และพี่กันต์ที่ไม่ได้ตรวจสอบคลิปอย่างละเอียดก่อนเผยแพร่ เลยทำให้เกิดความไม่สบายใจกับทุกฝ่าย ผมและทีมงานจะระมัดระวังให้มากขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดแบบนี้อีก"

"สำหรับผม พี่กันต์เป็นพี่ชายที่น่ารักเสมอมา ทุกครั้งที่ได้เจอก็จะให้คำแนะนำ และช่วยเหลือในหลาย ๆ เรื่องตัวผมเองและพี่กันต์มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาโดยตลอดครับ"

กันต์-บิวกิ้น เคลียร์ใจ หลังเกิดดรามา กระโดดถีบกลางรายการดัง! กันต์-บิวกิ้น เคลียร์ใจ หลังเกิดดรามา กระโดดถีบกลางรายการดัง!

 

 

ขอขอบคุณ IG : bbillkin, kankantathavorn

logoline