svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บิวกิ้น" ควงคู่ "ณิชา" เป็นรักแรกใน "ยิ้มทั้งน้ำตา" งานนี้อินเนอร์มาเต็ม

11 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดตัวซิงเกิลใหม่ล่าสุดของหนุ่มฮอต "บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล" กับซิงเกิล “ยิ้มทั้งน้ำตา” แถมในเอ็มวียังได้นางเอกคนดัง "ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" มาร่วมถ่ายทอดความซึ้งในเพลงอีกด้วย  

เพลง “ยิ้มทั้งน้ำตา” ถือเป็นซิงเกิลที่ 4 จาก EP “love's apprentice”  เนื้อหาของเพลงพูดถึงการจากลา แต่เป็นการจากลาด้วยความเข้าใจ  ถึงแม้ไม่ได้ไปต่อ แต่ยังมีความทรงจำดีๆ ร่วมกันให้ได้คิดถึง

งานนี้ Milo จากTilly Birds มาแต่งทำนอง/เรียบเรียงดนตรี และโปรดิวซ์เพลงนี้ ซึ่งเพิ่มเติมความพิเศษในเนื้อเพลงโดย Third Tilly Birds ที่มาช่วยเรียบเรียงความรู้สึกของ "บิวกิ้น" ให้ออกมาได้เข้าถึงอารมณ์มากที่สุด

บิวกิ้น ควงคู่ ณิชา เป็นรักแรกใน ยิ้มทั้งน้ำตา งานนี้อินเนอร์มาเต็ม

เบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวี "บิวกิ้น" ต้องปรับจูนตัวเองให้เข้าสู่โหมดของนักแสดง ใช้สกิลการแสดงแนวดราม่าอีกครั้ง โดยเอ็มวีนี้ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ของรักครั้งแรก ที่ต้องแยกย้ายกันไปเติบโต และมีชีวิตตามทางเดินของตัวเอง แต่แล้ววันหนึ่งทั้งคู่ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง ความรู้สึกเก่าๆ ความคิดถึงที่เก็บไว้ก็กลับมาชัดเจนอีกครั้ง "บิวกิ้น" ได้ร่วมแสดงกับ "ณิชา ณัฏฐณิชา" เขียนบทและกำกับเอ็มวีโดย "นรา นราธิป ไชยณรงค์" 

บิวกิ้น ควงคู่ ณิชา เป็นรักแรกใน ยิ้มทั้งน้ำตา งานนี้อินเนอร์มาเต็ม ฟังเพลง “ยิ้มทั้งน้ำตา” ได้ที่นี่

"บิวกิ้น" ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “เพลง ยิ้มทั้งน้ำตา เป็นอีกซิงเกิลที่มีความหมาย เป็นเพลงที่ผมชอบมากๆ เลยครับ เป็นหนึ่งในเพลงช้าใน EP ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เราอยากจะเล่า อยากจะนำเสนอออกมาผ่านมุมมองนี้ รู้สึกดีใจและแฮปปี้มากครับที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ไมโล และพี่เติร์ด Tilly Birds"

"แถมในเอ็มวียังได้ร่วมงานกับพี่นรา ผู้กำกับฯ ที่ผลักดันให้ผมได้กลับมาใช้สกิลในการแสดงอีกครั้ง ยอมรับเลยครับว่า ตอนแรกกดดันมาก เพราะห่างหายจากการแสดงไปนาน ตั้งแต่จบจากการเล่นซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ ก็ยังไม่ได้กลับมาทำการแสดงแบบจริงจังเลยครับ" 

"สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ได้มาเล่นคู่กับพี่ณิชา เราทั้งคู่พยายามลงรายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครให้มากที่สุด มีการไปเวิร์กช็อปการแสดงด้วยกันเพื่อเอ็มวีนี้โดยเฉพาะ ต้องบอกเลยว่าพี่ณิชาเก่งมาก ถึงจะเป็นการทำงานด้วยกันครั้งแรก แต่ผมรู้สึกประทับใจมากครับ พี่เขามีพลังการแสดงที่ส่งมาถึงเราได้ดีมาก แม้จะเป็นซีนสั้นๆ แต่อินเนอร์มาเต็ม ทำให้ผมยิ้มทั้งน้ำตาได้"  

บิวกิ้น ควงคู่ ณิชา เป็นรักแรกใน ยิ้มทั้งน้ำตา งานนี้อินเนอร์มาเต็ม บิวกิ้น ควงคู่ ณิชา เป็นรักแรกใน ยิ้มทั้งน้ำตา งานนี้อินเนอร์มาเต็ม บิวกิ้น ควงคู่ ณิชา เป็นรักแรกใน ยิ้มทั้งน้ำตา งานนี้อินเนอร์มาเต็ม

logoline