svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดใจนักแสดงฝีมือดี "โกสินทร์ ราชกรม" นั่งขายผักแบกะดิน กำละ 5 บาท

08 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นเรื่องเด่นประเด็นร้อน หลังมีภาพหลุดว่อนโซเชียล อดีตดารางานแน่นวิกน้อยสี “โกสินทร์ ราชกรม” นั่งพื้นแบกะดินขายพืชผักสวนครัวที่ตลาดบ้านเกิด กำละ 5 บาท 10 บาท งานนี้มีคำตอบ

วันนี้เป็นนักแสดงอิสระ ต้องดูแลตัวเอง ?

“ผมเชื่อว่าทุกค่ายนะครับ ก่อนที่จะเป็นนักแสดงอิสระ ได้ยินกระแสวิพากษ์วิจารณ์ออกมาเถอะ ข้างนอกมีงานอีกเยอะ ออกมาเถอะเราสามารถอัพราคาค่าตัวได้ ดีดค่าตัวได้ เพราะเริ่มต้นช่องใหม่ ๆ มา เค้าไม่มีนักแสดงหรอก คุณไม่ต้องเซ็นคุณไม่ต้องต่อสัญญา คุณออกมาเถอะ หลังจากออกมาเสร็จ มันก็เป็นเวลาที่เราต้องออกไปนำเสนอ เราจะอยู่เฉย ๆ ไม่ได้ เราต้องไปวิ่งไปทำให้ผู้ใหญ่รู้จัก ทำให้ผู้ใหญ่เห็น รวมถึงติดต่อคนที่เรารู้จักตรงนั้นตรงนี้ ไปอยู่ตรงนั้นแล้วนะ เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากขึ้น กว่าผมจะได้งานมาแต่ละงาน”

เปิดใจนักแสดงฝีมือดี โกสินทร์ ราชกรม นั่งขายผักแบกะดิน กำละ 5 บาท

คิดว่ามันดีหรือไม่ดีละ ที่ออกมาจากช่องเดิม ?

“เสมอตัวครับ ก็ไม่ได้ดูแย่ครับ (วางอนาคตตัวเองไว้ยังไง) ผมจะทำงานตรงนี้ไปเรื่อย ๆ โดยที่ไม่ทิ้งอนาคตของเราว่า ฝันเราคืออะไร ผมอาจจะเป็นนักแสดงที่มีความฝัน อยากจะก้าวเหมือนนักแสดงคนอื่น คนอื่นอาจจะเดินเข้ามาในวงการปุ๊บแล้วเป็นสตาร์ไปเลย ผมอาจจะยากหน่อย อาจใช้เวลาหน่อย ผมมีความฝันเหมือนเขาแต่ไม่ได้ก้าวเดินเหมือนเขา แต่ ณ วันนี้ผมก็ยังก้าวเดินในทางของผมครับ”

“คือที่ผ่านมาเราก็เล่นไม่ดี จนเราได้มาเจอผู้จัดฯ ท่านนึง เค้าสั่งเราคัท วันนั้นเป็นฉากที่เราต้องใช้อารมณ์อย่างหนักเลย โค้ชก็แล้ว แอ็คติ้งโค้ชก็แล้ว ก็ยังไม่ได้ ผู้จัดฯ เค้าก็สั่งคัทและเรียกเข้าไปหา คำพูดวันนั้นผมจำไม่ได้แต่ว่าเค้าส่งให้ผม เค้ากอดและพูดอะไรในหูผมไม่รู้ ผมจำไม่ได้ และก็บอกว่าในฉากมันเป็นแบบนั้นแบบนี้ มันมาเลยครับ คนนั้นคือพี่ไก่ วรายุฑ อารมณ์มันมาหมดเลยครับ”

เปิดใจนักแสดงฝีมือดี โกสินทร์ ราชกรม นั่งขายผักแบกะดิน กำละ 5 บาท

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ตอนนี้เค้าบอกว่าฉายาของโกสินทร์ น้ำตาสั่งได้ ?

“ผมก็ไม่ถึงขนาดนั้นครับ หนึ่งด้วยคำที่บอกว่าคุณไม่สามารถไปต่อได้แล้วนะ อนาคตต้องเตรียมตัวไปทำอย่างอื่นได้แล้วนะ คำพูดของผู้กำกับฯ เก่าคนนึงที่ผมรักเคารพมาก คำพูดคำนั้นเป็นแรงบันดาลใจและแรงกดดัน พอมันมีคะแนนในกลุ่มมา ได้ยินเสียงกระแสตอบรับว่าเราไม่ได้แล้วนะ แล้วเพื่อน ๆ ก็พูดกัน มันเลยมีแรงกระตุ้นอะไรสักอย่าง ให้เราต้องถีบตัวเองขึ้นมา พยายามมาตลอด จนพี่ไก่ช่วย หลังจากนั้นมาแค่อ่านและวิเคราะห์ ตีโจทย์ มันก็ทำให้รู้ว่าตัวละครนั้นต้องการอะไร ให้ออกมาแบบไหน คุณต้องการเลเวลไหน”

เปิดใจนักแสดงฝีมือดี โกสินทร์ ราชกรม นั่งขายผักแบกะดิน กำละ 5 บาท

ที่มา : รายการโต๊ะหนูแหม่ม 

logoline