svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ตัดพ้อ ผมคงแย่มาก อยากจะหายไปไกล ๆ

31 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำลังเป็นที่สนใจในโลกออนไลน์อยู่ในเวลานี้ หลังจาก "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" ออกมาโพสต์ตัดพ้อ เหตุโดนกระหน่ำเรื่องงานเพลงของตัวเอง ที่ชาวเน็ตวิจารณ์กันว่าก็อปปี้มาจากเพลงดังของต่างประเทศ

ทันทีที่ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ปล่อยเพลงใหม่ "F*cking Like You" feat. MAIYARAP  ก็เกิดกระแสดรามาว่า เพลงนี้คล้ายกับเพลงดัง "Hot Girl Bummer" ของ "blackbear"  

เกิดอะไรขึ้น ป๊อก ภัสสรกรณ์  ตัดพ้อ ผมคงแย่มาก อยากจะหายไปไกล ๆ เกิดอะไรขึ้น ป๊อก ภัสสรกรณ์  ตัดพ้อ ผมคงแย่มาก อยากจะหายไปไกล ๆ

ทำให้เจ้าตัวถึงกับออกมาโพสต์ไอจีสตอรีรัว ๆ ว่า

"บางทีก็อยากจะเลิกทำเพลงนะครับ พูดจริง ๆ"

"ผมทำอะไรผิด เอาจริง ๆ ผมมันเป็นคนที่แย่ขนาดนั้นเลยเหรอครับ???"

"เอาจริงนะ มาเจอแบบนี้อยากจะหายไปเลย พวกคุณคงมีความสุขกันมากกว่า"

เกิดอะไรขึ้น ป๊อก ภัสสรกรณ์  ตัดพ้อ ผมคงแย่มาก อยากจะหายไปไกล ๆ เกิดอะไรขึ้น ป๊อก ภัสสรกรณ์  ตัดพ้อ ผมคงแย่มาก อยากจะหายไปไกล ๆ เกิดอะไรขึ้น ป๊อก ภัสสรกรณ์  ตัดพ้อ ผมคงแย่มาก อยากจะหายไปไกล ๆ

ยังได้ระบายความในใจเอาไว้อีกว่า 

"ผมทำเพลงมาตั้งแต่อายุ 16 ทำเพลงบนดินมาก็ประมาณ 10 ปี ผมทำตามความฝัน และความชอบของตัวเองล้วน ๆ ค่ายก็ไม่มี ทางบ้านก็ไม่ได้สนับสนุน ทำเพราะความสุขจริง ๆ ทำเพลงมาก็เยอะมาก ดังบ้าง ไม่ดังบ้าง จนวันนี้มันกลายเป็นอาชีพที่เลี้ยงดูผม ครอบครัวผม และทีมงานของผม"

"แต่พอมาเจอคอมเมนต์แต่ละอย่างแบบนี้ ผมบอกเลยว่าผมท้อ จนอยากจะหายไปไกล ๆ สิ่งที่ผมทำหรือสิ่งที่ผมเป็น มันคงแย่มากสำหรับชีวิตพวกคุณ ตัวผมมันคงแย่มากสำหรับพวกคุณ"

เกิดอะไรขึ้น ป๊อก ภัสสรกรณ์  ตัดพ้อ ผมคงแย่มาก อยากจะหายไปไกล ๆ

เกิดอะไรขึ้น ป๊อก ภัสสรกรณ์  ตัดพ้อ ผมคงแย่มาก อยากจะหายไปไกล ๆ

 

ขอขอบคุณ IG : pokmindset 

logoline