svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สวีทเกินต้าน คู่รัก “ป๊อก-มาร์กี้” ปล่อยความหวานรัวๆ หลังถูกโยงมีบ้านเล็ก

26 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วงการบันเทิงยังคงร้อนฉ่ามีเรื่องให้ตามเผือกกันอยู่ตลอด ล่าสุดก็ข่าวสะพัดในโลกออนไลน์ หลังมีข่าวว่า สามีสุดหล่อของดาราคนดังแอบมีบ้านเล็ก ซึ่งบ้านเล็กก็เป็นสาวในวงการเสียด้วย งานนี้หวยเลยไปตกอยู่ที่ “ป๊อก ภัสสรกรณ์" และภรรยาคนสวย "มาร์กี้ ราศรี”

ล่าสุดนั้นได้รับการยืนยันว่า "ป๊อก-มาร์กี้" คู่นี้เค้ายังรักกันดีอยู่ เตียงยังไม่หักจ้า! พร้อมกับทั้งสองคนได้ปล่อยภาพความสวีทอิงแอบแนบชิดกันออกมาชุดใหญ่ไฟกระพริบ ในช่วงเวลาที่เที่ยวฮ่องกงและมาเก๊าด้วยกัน พร้อมด้วยแคปชั่น "A summary of hongkong and macau in 3days"

ป๊อก-มาร์กี้

งานนี้ก็มีบรรดาชาวเน็ตไปคอมเมนต์กันมากมาย อาทิ น่ารัก เขาออกจะรักกันดี งงคอมเมนต์ใน TikTok แล้ว1, ใครที่คิดว่าข่าวลือเป็นจริง คงไม่ใช่เอฟซีตัวจริงแน่เลย ตลกมาก ไอเลิฟคู่นี้สุดๆ

ป๊อก-มาร์กี้

ชื่นชอบครอบครัวนี้มากๆ ติดตามตลอด หวังว่าข่าวลือใน ตต. คงไม่จริงนะคะ, ชอบมากๆ ค่ะ มามี้ตัดผมสั้นน่ารักมากๆ แดดดี้มามี้น่ารักที่สุด, งงในดงข่าว ไม่เชื่อล้านเปอร์เซ็นต์จ้า ครอบครัวน่ารักออก, ชื่นชอบครอบครัวนี้มากๆ หวังว่าจะไม่ใช่คู่นี้นะคะ, ครอบครัวน่ารักและอบอุ่นมากๆ ค่ะ ฯลฯ

สวีทกันขนาดนี้ ลูกคนที่สามต้องมาแล้วล่ะเชื่อสิ!!

สวีทเกินต้าน คู่รัก “ป๊อก-มาร์กี้” ปล่อยความหวานรัวๆ หลังถูกโยงมีบ้านเล็ก สวีทเกินต้าน คู่รัก “ป๊อก-มาร์กี้” ปล่อยความหวานรัวๆ หลังถูกโยงมีบ้านเล็ก

สวีทเกินต้าน คู่รัก “ป๊อก-มาร์กี้” ปล่อยความหวานรัวๆ หลังถูกโยงมีบ้านเล็ก

ขอขอบคุณภาพจาก IG : margie_rasri

logoline