svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ชาคริต" เดินหน้าปั๊มลูก อยากมีน้องให้ "บักโพธิ์" อีกสักคน

26 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครอบครัวอบอุ่นสำหรับ "ชาคริต แย้มนาม" ที่ควงศรีภรรยา "แอน ภัททิรา" พร้อมด้วย "น้องโพธิ์" มาเปิดใจทุกเรื่องราว พร้อมเผยกำลังเดินหน้ามีลูกคนที่สอง

เห็นตามโซเชียลบ้านหลังใหม่ ต้องเรียกคฤหาสน์ ? 

ชาคริต : "เหมือนทุกคน ต้องมีขอความช่วยเหลือจากธนาคาร มีกู้แบงก์ ทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตตามปกติ ไม่ได้แบบว่าร่ำรวยอะไร เพียงแต่เรารู้ว่าเราทำได้แค่ไหน ก็ทำประมาณนั้น ตอนแรกมีแพลนบ้านอยู่หลังหนึ่งที่เราบอกว่าจะทุบหลังนี้ คือหลังเดิมที่เขามีอยู่ แล้วสร้างใหม่เลยแบบที่เราชอบ แต่สุดท้ายรุ่นพี่มาดู คุณค่าของไม้เดิม รุ่นพี่ถามว่ามึงป่วยหรือเปล่า รู้มั้ยมูลค่าของไม้แต่ละชิ้นเท่าไหร่ เป็นไม้สักทองหมดเลย หลังจากนั้นเราก็มามอง เออว่ะ แล้วมันก็เซฟงบไปตั้งครึ่งนึงในความคิด แล้วเราก็ไปสร้างสระว่ายน้ำที่เราอยากจะสร้างได้ ก็เลยรีโนเวทของเดิม ต่อเติมออกมา มีโฮมออฟฟิศ เพราะเรามีพนักงาน ก็สร้างอีกตึกนึงขึ้นมา วันนี้เราใช้เป็นโฮมออฟฟิศก่อน อีกหน่อยจะเป็นโพธิ์ย้ายเข้าไปอยู่ หรือจะเป็นคลับเฮ้าส์อะไรในบ้านก็ได้"

ชาคริต เดินหน้าปั๊มลูก อยากมีน้องให้ บักโพธิ์ อีกสักคน

 

พื้นที่ใหญ่ขนาด 3 ไร่ มีเกินงบบ้างไหม ?

ชาคริต : "ก็มีบ้างครับ"

แอน : "เราก็มีคุยกัน ตอนนี้เงินเรามีอยู่เท่านี้นะ ถ้าคิดจะไปตรงนี้มันเกินงบที่เราวางไว้ คิดดูอีกทีมั้ย"

ชาคริต : "เริ่มต้นจะทำบ้านนี้เมื่อ 3 ปีกว่า เริ่มไปแล้วครั้งนึง แค่เริ่มต้นผู้รับเหมาเชิดไปเกือบ 4 ล้าน เลยต้องหยุดไปอีกปี แล้วเริ่มต้นใหม่มาได้ผู้รับเหมาบริษัทนี้น่ารักมาก ๆ กว่าจะเป็นรูปเป็นร่าง คือท้อมาหลายรอบแล้วเหมือนกัน"

ชาคริต เดินหน้าปั๊มลูก อยากมีน้องให้ บักโพธิ์ อีกสักคน ชาคริต เดินหน้าปั๊มลูก อยากมีน้องให้ บักโพธิ์ อีกสักคน

คุณพ่อ-คุณแม่ เตรียมของขวัญให้ลูกชาย ?

ชาคริต : "พยายามมีน้องครับ มีน้องให้น้องโพธิ์ มันเป็นสิ่งที่พยายามทำมาสักพัก ตอนนั้นผมเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองมากว่าธรรมชาตินี่แหละ ธรรมชาติมันสุดยอดแล้ว เดี๋ยวก็มา น้องโพธิ์ยังมาง่ายเลย 2 ปีผ่านไปยังไม่มา อยากให้แอนท้อง 2 ครั้ง จริง ๆ แล้วโพธิ์คือแฝด แต่ว่าไข่ฝ่อไปใบนึง เลยอยากให้แอนท้องอีกสักครั้ง ออกมาจะเป็นแฝดธรรมชาติอีกหรือเปล่า หรือคนเดียวก็ไม่เป็นไร ขอให้มีอีกคนแล้วกัน แต่คราวนี้เวลามันล่วงเลยไปจนอายุนะ เลยยอมพึ่งวิทยาศาสตร์ ให้คุณหมอมาช่วยดีกว่า ได้เวลาใกล้ ๆ ที่จะใส่ตัวอ่อนแล้ว หวังว่าคงจะติด แต่ถ้าไม่ติดเลยก็จะเลิกความตั้งใจ แต่จะพยายามให้ถึงที่สุด"

แอน : "คุณหมอบอกว่ามันโค้งสุดท้ายแล้ว ด้วยอายุแอนที่ไม่สามารถมีต่อได้แล้ว ด้วยฮอร์โมนที่ใกล้จะหมด ด้วยกรรมพันธุ์ของบ้านเป็นคนที่หมดประจำเดือนเร็ว หมดแบบ 45 ตอนนี้แอน 43 แล้ว มันก็เลยแบบโค้งสุดท้ายแล้ว"

ชาคริต : "นับอายุผมด้วย เดือนหน้าจะ 45 แล้ว ถ้าเกิดช้าไปกว่านี้ ถ้าปีนี้ยังไม่ได้คงต้องจบแล้ว เอาเวลาไปเที่ยวมั้ย เพราะถ้าเกินไปกว่านี้ ถ้ามีน้อง กว่าน้องจะรู้เรื่องจำความได้ สนุกกับเราได้ก็ต้องอีกสักพัก"

แอน : "ช่วงนี้ทั้งปักพุงเร่งฮอร์โมนอะไรหลาย ๆ อย่าง ประมาณอาทิตย์หน้าเก็บไข่ก่อน"

ชาคริต เดินหน้าปั๊มลูก อยากมีน้องให้ บักโพธิ์ อีกสักคน ชาคริต เดินหน้าปั๊มลูก อยากมีน้องให้ บักโพธิ์ อีกสักคน

 

ที่มา : รายการคุยแซ่บShow 

logoline