svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มะปราง โอบ" เลิกจริงหรือไม่ ผู้จัดการส่วนตัวขอให้ฟังจากปากทั้งคู่เอง

25 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำลังถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับคู่ของ "มะปราง โอบ" หรือ "มะปราง อลิสา" กับ "โอบ โอบนิธิ" ว่าความรักของทั้งคู่นั้นเป็นอย่างไรกันแน่ หลังถูกจับโยงว่าเป็น "คู่รักเสียงดี" ส่อแววเลิก!

ภายหลังจากถูกโยงว่า เป็น "่คู่รักเสียงดี" ที่เลิกรากันไปอีกคู่ สำหรับ "มะปราง โอบ" แถมฝ่ายชายยังออกมาชูสองนิ้ว พร้อมแคปชั่น "พี่โอบสู้ ๆ นะ" ทำเอาหลายคนต้องรีบส่งกำลังใจให้เจ้าตัว ทั้ง ๆ ที่ยังไม่รู้สเตตัสที่แน่ชัด   

มะปราง โอบ  เลิกจริงหรือไม่ ผู้จัดการส่วนตัวขอให้ฟังจากปากทั้งคู่เอง มะปราง โอบ  เลิกจริงหรือไม่ ผู้จัดการส่วนตัวขอให้ฟังจากปากทั้งคู่เอง

ความคืบหน้าล่าสุดนั้น ทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของทั้งคู่ ไม่ขอตอบอะไร โดยอ้างว่าขอให้ "มะปราง โอบ" เป็นคนตอบด้วยตัวเอง แต่จะเป็นเมื่อไหร่นั้นยังไม่ทราบ เนื่องจากว่ายังไม่มีงานอีเว้นท์ที่จะต้องออก

มะปราง โอบ  เลิกจริงหรือไม่ ผู้จัดการส่วนตัวขอให้ฟังจากปากทั้งคู่เอง

 

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

สำหรับเส้นทางความรักของ "มะปราง โอบ" นั้นคบหาดูใจกันมานานถึง 6 ปี จุดเริ่มต้นความรักทั้งคู่ได้เล่นเอ็มวีด้วยกัน หลังเปิดตัวคบหากันนั้นก็มีโมเมนต์ฟิน ๆ ให้ได้เห็นกันอีกเพียบ แม้ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงจะเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า เคยมีซินแสทักเรื่องความรักว่าจะต้องเลิกกัน แต่ทั้งคู่ก็ผ่านมาได้ ส่วนกระแสข่าวในครั้งนี้ก็ต้องมาฟังจากทั้งคู่จะได้เลิกคาใจกันเสียที

มะปราง โอบ  เลิกจริงหรือไม่ ผู้จัดการส่วนตัวขอให้ฟังจากปากทั้งคู่เอง

 

 

ขอขอบคุณ IG : oabnithi

logoline