svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โอบ โอบนิธิ" โพสต์ชวนสงสัย หลังถูกโยงเป็น "คู่รักเสียงดี" ส่อแววเลิก

24 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังมีคู่รักดาราถูกโยงว่าเป็น "คู่รักเสียงดี" ส่อแววเลิกอยู่หลายคู่ ล่าสุดหวยก็มาตกที่คู่ของ "โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์" กับ "มะปราง อลิสา ขุนแขวง" เพราะใคร ๆ ก็รู้ว่าคู่นี้เสียงดี และล่าสุดฝ่ายชายก็ยังโพสต์ชวนให้สงสัยอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ เมื่อมีกระแสข่าวคู่รักเสียงดีส่อแววรักล่ม ก็มีคู่รักคนดังออกมาโต้เรียบร้อย อย่างคู่ของ "เด่นคุณ-แกรนด์" ก็เพิ่งให้สัมภาษณ์ยุติความสัมพันธ์ "แกงส้ม-ดาว" ยังไม่เลิกแน่นอน แถมพร้อมแต่งอีกด้วย คู่ของ "เก้า-วี" ก็บอกยังรักกันดี "หนูนา-จูเนียร์" รักและตีกันเหมือนเดิม รวมไปถึง "น้ำหวาน-กวาง" ก็ยังรักกันแค่ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่ 

โอบ โอบนิธิ โพสต์ชวนสงสัย หลังถูกโยงเป็น คู่รักเสียงดี ส่อแววเลิก

มาดูทางด้าน "โอบ โอบนิธิ" ที่ถูกโยงเป็นหนึ่งในคู่รักเสียงดีเลิกกัน ล่าสุดเจ้าตัวได้อัพไอจีสตอรีเป็นเพลงเศร้า “อาจเป็นภาพทรงจำ แต่แค่นี้แล้วกัน” และยังได้โพสต์รูปชูสองนิ้ว พร้อมแคปชั่น "พี่โอบสู้ ๆ นะ" ทำเอาหลายคนส่งกำลังใจให้ยกใหญ่ เพราะไม่รู้ว่าการที่เจ้าตัวออกมาโพสต์เช่นนี้จะส่งสัญญาณอะไรหรือไม่  

โอบ โอบนิธิ โพสต์ชวนสงสัย หลังถูกโยงเป็น คู่รักเสียงดี ส่อแววเลิก

งานนี้ก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์กันมากมาย อาทิ สู้ ๆ ค่าเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ, พี่โอบเก่งอยู่แล้ว, รักค๊าบ, รักนะพ่อหนุ่มน้อย, สู้ค่าพี่โอบเก่งอยู่แล้ว, รักเสมอ, เป็นกำลังใจให้นะคะ ฯลฯ    

โอบ โอบนิธิ โพสต์ชวนสงสัย หลังถูกโยงเป็น คู่รักเสียงดี ส่อแววเลิก โอบ โอบนิธิ โพสต์ชวนสงสัย หลังถูกโยงเป็น คู่รักเสียงดี ส่อแววเลิก

ขอขอบคุณ IG : oabnithi

logoline