svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอล กมลวรรณ" ลูกสาว "กรุง ศรีวิไล" โพสต์ขอบคุณทุกคะแนนเสียง

19 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แอล กมลวรรณ" ทายาทอดีตพระเอก "กรุง ศรีวิไล" ที่ผันตัวไปเล่นการเมืองอยู่นานหลายปี ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณทุก ๆ คะแนนเสียง แม้การเลือกตั้งครั้งนี้จะพ่ายแพ้เธอเองยินดีกับผู้ชนะ พร้อมลุยพาพ่อเที่ยวสมใจ

"แอล กมลวรรณ" ลูกสาว "กรุง ศรีวิไล" ได้โพสต์รูปของคุณพ่อในการทำหน้าที่นักการเมือง พร้อมด้วยแคปชั่นสุดซึ้งว่า

"ตลอด 17 ปีที่ผ่านมา... คุณพ่อ กรุง ศรีวิไล จากพระเอกของประชาชน สู่วงการการเมือง ล้มลุกคลุกคลานกับวงการนี้มามากพอสมควร ทุกรูปแบบ ทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดี จากเด็กบ้านนอกลูกตาสีตาสา มาถึงบทบาทการเป็น ส.ส. ถึง 4 สมัย ของพื้นที่สมุทรปราการ เขต 8"

"ไม่มีวันไหนที่คุณพ่ออยู่บ้าน ไม่มีวันไหนที่จะนัดกันกินข้าวกันแบบไม่เร่งรีบ เพราะงานในพื้นที่ค่อนข้างแน่น เคยหลายต่อหลายครั้งที่จองโรงแรมจะไปพักผ่อน จองตั๋วให้เพื่อจะพาพ่อไปเที่ยว ไม่เคยได้ไปเลยสักครั้ง ถ้าได้ไปก็คือพ่อไม่เคยนอนค้าง หรือไปกินข้าวได้นาน ๆ เลย ไม่เคยมีวันชิล ๆ เพราะชีวิตของพ่อ คือ ประชาชนและงานมาเป็นที่หนึ่ง"

แอล กมลวรรณ ลูกสาว กรุง ศรีวิไล โพสต์ขอบคุณทุกคะแนนเสียง แอล กมลวรรณ ลูกสาว กรุง ศรีวิไล โพสต์ขอบคุณทุกคะแนนเสียง

"ตลอดชีวิตของพ่อ หลายครั้งนะที่พ่อไม่สบาย แต่ไม่ยอมไปโรงพยาบาล อดทนตัวเอง แล้วค่อยไปทีเดียว เพราะมีงานประชุมและงานในพื้นที่วันนึงหลาย ๆ งานมาก ๆ เกือบ 10 งานต่อวัน เช้ายันค่ำทุกวัน แอลเห็นมาตลอดว่า พ่อเหนื่อยมาก ๆ แต่พ่อทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ประชาชนที่เลือกพ่อมาแล้วผิดหวังในตัวพ่อ"

แอล กมลวรรณ ลูกสาว กรุง ศรีวิไล โพสต์ขอบคุณทุกคะแนนเสียง แอล กมลวรรณ ลูกสาว กรุง ศรีวิไล โพสต์ขอบคุณทุกคะแนนเสียง
 

"โพสต์นี้ในฐานะลูกสาวของพ่อ อยากกราบขอบพระคุณ 24,764 คะแนนเสียง ที่ช่วยเลือกคุณพ่อ มันมากมายเหลือเกิน แต่สมัยนี้ต้องยอมรับพลังของพรรคก้าวไกลด้วย สุด ๆ ในประวัติศาสตร์เลย เพราะเป็นเสียงจากประชาชนเราต้องยอมรับ เราแพ้แบบมีน้ำใจเป็นนักกีฬา เพราะจริง ๆ เราก็คือ พรรคพวกพี่น้องกันหมด ไม่ว่าใครจะได้ในสมัยนี้ไม่สำคัญเลย เพราะเรามีจุดหมายเดียวกัน คือ ทำเพื่อประชาชน ขอแสดงความยินดีกับทุกท่านด้วยนะคะ"

"คราวนี้พ่อได้พักได้ไปเที่ยวด้วยกันแล้ว"

แอล กมลวรรณ ลูกสาว กรุง ศรีวิไล โพสต์ขอบคุณทุกคะแนนเสียง

 

 

ขอขอบคุณ IG : ellelyy 

logoline