svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เปิ้ล ไอริณ" อโหสิกรรม "ใบเตย อาร์สยาม" หลังสร้างวีรกรรมเกือบตบกันมาแล้ว

11 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เคยตกเป็นข่าวใหญ่ไม่ลงรอยกัน ถึงขั้น "เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว" ฉุนขาดเกือบตบ "ใบเตย อาร์สยาม" กลางกองมาแล้ว ปมเรื่องมาจาก "ดีเจแมน พัฒนพล" แถมเจ้าตัวยังเคยพูดถึงอีกฝ่าย "หากยังไม่หยุดได้ไปนอนหนุนแอร์เมสในตารางแน่" งานนี้ตัวแม่เลยกลายเป็นผู้มาก่อนกาล

เรื่องราวแต่หนก่อนมีอยู่ว่า "เปิ้ล ไอริณ" เคยเข้าฉากเลิฟซีนกับ "ดีเจแมน พัฒนพล" เลิฟซีนนั้นอาจจะดุเดือดไปหน่อย จนมีเรื่องราวหึงหวงกันเกิดขึ้น หลังจากนั้นก็มีการฟาดกันไปมากับ "ใบเตย อาร์สยาม" จนมีประโยคเด็ด "ถ้าเขายังไม่หยุด ไม่ขอโทษเปิ้ล ได้ไปนอนหนุนแอร์เมสในตารางแน่"

งานนี้ชาวเน็ตเลยจับโยงทันทีว่า คุณแม่เป็นผู้มาก่อนกาล เหมือนพูดออกไปแล้วเป็นความจริง หลังศาลค้านประกันคดีดัง "Forex-3D" ทำให้คู่รักคนดัง "ใบเตย-แมน" ต้องนอนคุก

ล่าสุดนั้น "เปิ้ล ไอริณ" ขอออกมาเปิดใจว่า "จริง ๆ แล้วถ้าย้อนกลับไปได้ก็จะไม่พูดนะคะ ความรู้สึกของเราตอนนั้นจิตใจค่อนข้างจะอ่อนแอ จริง ๆ ไม่ได้อยากพูดเรื่องเก่า แต่ถ้าอธิบายว่าทำไมต้องพูดแรง ตอนนั้นโดนหลายเรื่อง โดนยกเลิกงาน โดนผู้ใหญ่โทรมาต่อว่า  เลยอาจจะพูดอะไรไปโดยที่ยังโมโหอยู่ ตอนนี้มาย้อนดูเรื่องเกียรติยศศักดิ์ศรี จริง ๆ แล้วก็คืออัตตา ตัวตน เรามายึดมาถือมันก็หนัก ถ้าย้อนกลับไปได้ก็จะไม่พูดไม่สาปแช่งใคร" 

เปิ้ล ไอริณ อโหสิกรรม ใบเตย อาร์สยาม หลังสร้างวีรกรรมเกือบตบกันมาแล้ว

"เปิ้ลคงไม่กล้าที่จะอ้างว่าตัวเองเป็นคนพูดอะไรแล้วศักดิ์สิทธิ์ เราเชื่อในหลักวิทยาศาสตร์ อะไรก็ตามที่พูดออกไปจากใจ จากหัวใจด้วยพลังงาน มันอาจจะไปทำให้เป็นเรื่องจริง บวกกับเราเป็นคนรักษาศีลไม่มุสา แล้วก็ใช้ปากในการสวดมนต์ทุกคืนตั้งแต่เด็ก เวลาใช้ชีวิตประจำวันก็พยายามไม่พูดคำหยาบ อาจจะมีส่วนเวลาเราพูดอะไรก็ทำให้มีพลัง แต่เชื่อเรื่องพลังงานมากกว่าเรื่องงมงายค่ะ" 

เปิ้ล ไอริณ อโหสิกรรม ใบเตย อาร์สยาม หลังสร้างวีรกรรมเกือบตบกันมาแล้ว

เจ้าตัวยังทิ้งท้าย "ใบเตย อาร์สยาม" เคยได้ขอโทษตนเองแล้ว" จริง ๆ แล้วเค้าเอง หลายคนไม่เคยรู้ เค้าเองขอโทษเปิ้ลเป็นนัย ๆ แล้ว เค้าฝากขอบคุณมากับผู้จัดการเปิ้ล ถ้าไม่ได้พี่เปิ้ลช่วงนั้นอาจไม่ได้เปรี้ยงก็ได้ เปิ้ลก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วจริง ๆ ไม่ชอบเห็นใครโดนซ้ำเติม และจะไม่ทำแบบนั้นกับใครด้วย เอาเป็นว่าตอนนี้ไม่มีอะไรกับใคร ใฝ่หาความสงบ ถ้าย้อนกลับไปได้ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นเลย"

เปิ้ล ไอริณ อโหสิกรรม ใบเตย อาร์สยาม หลังสร้างวีรกรรมเกือบตบกันมาแล้ว  

logoline