svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดหน้า พี่ชายแท้ ๆ "ตั๊ก บริบูรณ์" หลังใช้ชีวิตอยู่ประเทศฮ่องกง

นักแสดงอารมณ์ดี "ตั๊ก บริบูรณ์" พาไปรู้จักพี่ชายแท้ ๆ ชื่อว่า "ตั้ม" หลังไม่ได้เจอกันมาหลายปี โดยพี่ชายคนนี้ใช้ชีวิตอยู่ประเทศฮ่องกงนานนับสิบปีเลยทีเดียว

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ของคนในวงการบันเทิงอย่าง "ตั๊ก บริบูรณ์" ที่ล่าสุดได้บินตรงไปหาพี่ชายแท้ ๆ ที่ชื่อว่า "ตั้ม" หลังไม่ได้เจอกันนานนับสิบปี โดยเป็นคอนเทนต์น่ารัก ๆ ผ่านทางยูทูบของเจ้าตัวที่ใช้ชื่อว่า "BORIBOON FAMILY" 

เปิดหน้า พี่ชายแท้ๆ ตั๊ก บริบูรณ์ หลังใช้ชีวิตอยู่ประเทศฮ่องกง

 

โดยบางช่วงบางตอนนั้น "ตั๊ก บริบูรณ์" ได้กล่าวไว้ในรายการว่า

"สวัสดีครับผม ไม่น่าเชื่อว่าวันนี้จะมาถึงจนได้ เป็นบุคคลที่ตามตัวได้ยากจริง ๆ  วันนี้ได้มาเจอกับเค้า แขกรับเชิญพิเศษ เค้าคือพี่ชายแท้ ๆ ของผมครับ ผมชื่อตั๊ก เค้าชื่อตั้ม พี่น้องสองคน ตั๊กแล้วก็ตั้ม ตอนนี้เค้าอยู่ที่ฮ่องกง เปิดร้านอยู่ที่นี่ครับ" 

 

เปิดหน้า พี่ชายแท้ๆ ตั๊ก บริบูรณ์ หลังใช้ชีวิตอยู่ประเทศฮ่องกง เปิดหน้า พี่ชายแท้ๆ ตั๊ก บริบูรณ์ หลังใช้ชีวิตอยู่ประเทศฮ่องกง

หลังจากนั้น "ตั๊ก บริบูรณ์" ได้พาไปดูกิจการของพี่ชาย และได้บอกเล่าว่า พี่ชายอยู่ฮ่องกงมานานถึง 16 ปีแล้ว โดยเริ่มแรกไม่ได้มีร้านอย่างที่เห็น แต่เริ่มต้นด้วยอาชีพไกด์นำเที่ยว จนมาเปิดกิจการจำหน่ายสินค้าไทยปลีก-ส่งของตัวเองได้ งานนี้ชาวเน็ตก็เข้าไปชื่นชมในความน่ารักของพี่น้องคู่นี้กันมากมาย 

เปิดหน้า พี่ชายแท้ๆ ตั๊ก บริบูรณ์ หลังใช้ชีวิตอยู่ประเทศฮ่องกง เปิดหน้า พี่ชายแท้ๆ ตั๊ก บริบูรณ์ หลังใช้ชีวิตอยู่ประเทศฮ่องกง

ขอขอบคุณ ยูทูบ : BORIBOON FAMILY