svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ไอซ์ ปรีชญา" เปิดใจหลังเข้าชี้แจงตำรวจ ปม "ไซยาไนด์"

นางเอกหนังร้อยล้าน "ไอซ์ ปรีชญา" เปิดใจครั้งแรกหลังเข้าพบตำรวจ กรณีดราม่าซื้อไซยาไนด์ พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ ลั่นเตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดพาดพิงการเสียชีวิตของอดีตผู้จัดการส่วนตัว

นอกจากนี้เจ้าตัวยังควงแฟนหนุ่มลูกครึ่ง "สเตฟาน อิสเลอร์" มาให้สัมภาษณ์ร่วมกันผ่านทางรายการ "คุยแซ่บShow" โดยเปิดเผยถึงสภาพจิตใจว่า

ไอซ์ : "เริ่มดีขึ้นค่ะ แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ลึก ๆ ยังแย่อยู่ (ร้องไห้ทุกวันจนเส้นเลือดใต้ตาแตก?) ค่ะ"

สเตฟาน : "ทุกคนแย่หมด เพราะกระทบทั้งครอบครัว ทุกคนสงสารเค้าเพราะเค้าโดนเต็ม ๆ ทั้งครอบครัวให้กำลังใจเค้าเต็มที่เพื่อให้ผ่านวันนี้ไปได้"

ไปพบ รอง ผบ.ตร. ท่านว่ายังไงบ้าง ?

ไอซ์ : "ท่านก็รับฟังค่ะ ไปในฐานะพยานไม่ใช่ผู้ต้องหาหรือผู้ต้องสงสัย ชี้แจงเรื่องจุดประสงค์ ท่านรับฟังและให้ความเป็นธรรม"

ไอซ์ ปรีชญา เปิดใจหลังเข้าชี้แจงตำรวจ ปม ไซยาไนด์

รูปคดีจะออกยังไง ?

ไอซ์ : "ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีความผิดอะไร ท่านกำลังโฟกัสอีก 100 คน (ที่สั่งซื้อ) และกรมอุตสาหกรรมเรื่องการปล่อยขายที่กำลังจะจัดการต่อ"

มีข่าวเยอะ แต่บางทีคนไม่ได้ดูทุกข่าว ทำให้ยังเข้าใจผิดอยู่ อยากบอกอะไร ?

ไอซ์ : "ชี้แจงไปกับนักข่าวด้วย สืบสวนสอบสวนด้วย ในเรื่องการที่โยงไปเกี่ยวกับอดีตผู้จัดการเก่า ไม่ควรโยง การที่ผู้จัดการเสีย หนูก็เสียใจ ไม่ควรโยงเรื่องที่เป็นคดีอยู่ตอนนี้ เพราะหนูไม่ได้เกี่ยวข้อง มันมีเพจอันนึงขึ้นมาว่า ใช้ตัวอักษรว่า อ. กับผู้จัดการเก่าที่เสียชีวิตไปแล้วคู่กัน ให้วิเคราะห์ดูว่าเสียชีวิตในช่วงไหน เหมือนชี้นำว่าหนูเกี่ยวข้องหรือเปล่า มันกลายเป็นเรื่องอะไรก็ไม่รู้ อยากให้โฟกัสที่หนูทำอะไรผิดหรือเปล่า ถ้าหนูไม่ได้ผิดจริง ๆ ก็มูฟออน หนูชี้แจงไปค่อนข้างเยอะแล้ว คนที่ยังเข้าใจผิดก็ไม่มีอะไรอธิบายเพราะเราบริสุทธิ์ใจ แต่ถ้ายังมีคอมเมนต์ที่โจมตีอยู่ในเรื่องหมิ่นประมาทหรืออะไรก็ตาม หนูมีการคุยกับครอบครัว อาจมีการดำเนินคดีต่อค่ะ"

ถ้าดำเนินคดี กลัวมั้ยว่าคอมเมนต์จะแรงเข้าไปอีก ?

สเตฟาน : "ถ้าเราไม่ออกมาพูดอะไรเลย เค้าจะทำแบบนี้กับคน ๆ อื่น มันจะไม่จบสักที ไอซ์อยู่ในวงการค่อนข้างนานแล้ว โดนแบบนี้มาตลอด  เค้าเป็นผู้หญิงคิดดีตลอด เค้าไม่โต้ตอบ เค้าโดนกระทำจนถึงทุกวันนี้ ผมคิดว่ามันไม่แฟร์แล้ว อย่าให้เค้ามารังแกเราอีกเลย ต้องหยุดคนเหล่านี้ ผมเห็นแฟนผมเสียน้ำตาเยอะ"

ไอซ์ ปรีชญา เปิดใจหลังเข้าชี้แจงตำรวจ ปม ไซยาไนด์ ไอซ์ ปรีชญา เปิดใจหลังเข้าชี้แจงตำรวจ ปม ไซยาไนด์ ไอซ์ ปรีชญา เปิดใจหลังเข้าชี้แจงตำรวจ ปม ไซยาไนด์

โพสต์ยาวปกป้อง ไอซ์ ?

สเตฟาน : "ผมรักแฟน เค้าไม่ควรโดนรังแก เค้าเป็นผู้หญิงธรรมดา ผมอยู่ในเหตุการณ์ทุกเหตุการณ์ เอาเข้าไปโยงมั่วไปหมด ผมอ่านคอมเมนต์เยอะมาก ถ้าผมอยู่เฉย ๆ ผมคงไม่ใช่แฟน แฟนเราไม่ได้ทำอะไรผิด ผมต้องออกมาชี้แจงตรงนี้ เพราะเรารู้ความจริง ผมเอาชีวิตผมเป็นประกัน ต่อให้ผมพูดยังไงเค้าไม่เชื่อ ถ้าพูดก็บอกร้อนตัว ถ้าไม่พูดก็บอกว่าหนี ผมทำอะไรให้ถูกใจพวกคุณไม่ได้หรอกครับ"

คบกันมานานหรือยัง ?

สเตฟาน : "เดือนหน้าครบ 1 ปี" 

เจอกันยังไง ?

ไอซ์ : "เจอกันครั้งแรกที่คอมมูนิตี้มอลล์ เค้ามากับน้องหมา มากับแฟนเก่า หนูถามเค้าว่าหมาน่ารักจังเลยชื่ออะไรค่ะ เค้าบอกไม่รู้ สักพักผู้หญิงเดินมาแฟนนิ พอเค้าบอกชื่อเสร็จก็แยกย้ายแค่นั้น"

สเตฟาน : "ผู้หญิงคนนั้นวันนั้นเรายังคุยกันอยู่ ยังไม่ได้คบ ที่ไม่รู้ชื่อน้องหมา เพราะเราคุยกันช่วงแรก ๆ หลังจากนั้นเราก็ได้คบกัน พอเราเลิกกันผ่านไปนาน ผมเล่นไอจีเห็นไอซ์คนนี้เคยมาคุยกับเราทักไปดีกว่า เอาจริง ๆ ชอบเค้าอยู่แล้ว ไม่รู้ว่าเค้าตอบมั้ย แต่ทักไปก่อน ผมมีเล่ห์เหลี่ยมของผมนิดนึง ผมทักไปเค้าตอบมานิดเดียวหายไปเลย ต่างคนต่างหาย แล้วเค้าส่งรูปมาตอนที่เค้าอยู่โรงพยาบาล ผมถามเค้าเป็นอะไรให้ส่งอะไรไปให้มั้ย เพราะตัวผมอยู่เมืองนอกในตอนนั้น"

ไอซ์ : "ตอนส่งรูปเราไม่รู้เหมือนกันทำไมส่งให้เค้า แต่เราส่งให้เพื่อน ทุกคนเลย ตอนนั้นมันเป็นภาวะหนูโสด เลยคุยต่อลองดูว่าเค้าเป็นยังไง เพราะคนนี้น่าสนใจดี"

ตอนที่ถามเค้าว่าให้ไปหามั้ย เค้าตอบว่าไง ?

สเตฟาน : "เค้าบอกไม่ต้องมา ผมเลยบอกอาทิตย์หน้าเจอกัน ผมทำงานอยู่ที่สวิสเซอร์แลนด์ ผมลางานเลย พอได้เริ่มคุยโทรศัพท์กันเราคุยกันเยอะมาก ประมาณ 12 ชั่วโมงต่อวัน แต่ยังไม่ได้เจอหน้า ผมบอกตั้งแต่แรก ถ้าจะให้เป็นเพื่อนไม่ขอเป็นไม่ขอคุย"

เรื่องแต่งงาน ?

ไอซ์ : "หนูรอเค้าขอแล้วกันค่ะ"

สเตฟาน : "ผมไม่ติดอะไร วันข้างหน้าไม่แน่ ผมอยากมั่นคงถ้าทุกอย่างพร้อมไม่น่ามีปัญหา คุณพ่อคุณแม่รับรู้ครับ"

ไอซ์ ปรีชญา เปิดใจหลังเข้าชี้แจงตำรวจ ปม ไซยาไนด์

 

ที่มา : รายการคุยแซ่บShow