svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เต้ย จรินทร์พร" ตอบ รู้เรื่อง "แมท ภีรนีย์" เลิก "สงกรานต์" พร้อมคนอื่น (คลิป)

29 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นหนึ่งในแก๊งเฟอร์บี้ สำหรับสาว "เต้ย จรินทร์พร" ที่ล่าสุดออกมาเจอกองทัพสื่อมวลชน ก็เป็นธรรมดาที่จะต้องถูกถามไถ่เรื่องของ "แมท ภีรนีย์" ที่เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซ "สงกรานต์ เตชะณรงค์"

โดยงานนี้ได้เจอะเจอ "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" ในงานแถลงข่าว เอส เอฟ ร่วมกับ C2 (ซีทรู) น้ำดื่มรักษ์โลก ที่คว้าหนุ่มหล่อ "JACKSON WANG" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ กับน้ำดื่มบรรจุภัณฑ์ไร้ฉลากที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้ 100% อีกหนึ่งกระบอกเสียงที่สามารถช่วยโลกได้

ทันทีที่ได้ยินคำถามถึง "แมท ภีรนีย์" เจ้าตัวตอบว่า ?

"ตามที่เค้าพูดเลย เอาจริง ๆ เลยนะได้ยินจากปากก็ตามข่าวที่เค้าพูดเลย ก่อนหน้านี้ติดงานแล้วก็ไปอยู่คนเดียว มีที่เค้าไม่สบายก็ให้กำลังใจให้หายเร็ว ๆ ด้วยความที่เราโต ๆ กันแล้วด้วย ไม่ได้อยากที่จะไปถามเรื่องส่วนตัวมาก ก็ให้พื้นที่ระหว่างกัน ปรึกษาอะไรกันมั้ยก็ไม่ได้เจอกันด้วย อาจจะไม่ได้อัปเดตอะไรกัน"

เต้ย จรินทร์พร ตอบ รู้เรื่อง แมท ภีรนีย์ เลิก สงกรานต์ พร้อมคนอื่น เต้ย จรินทร์พร ตอบ รู้เรื่อง แมท ภีรนีย์ เลิก สงกรานต์ พร้อมคนอื่น

เต้ย จรินทร์พร ตอบ รู้เรื่อง แมท ภีรนีย์ เลิก สงกรานต์ พร้อมคนอื่น

นอกจากนี้ยังตอบเรื่องที่ไปเที่ยว เกาะยาวน้อย เพียงคนเดียว โดยไร้เงา “เจโต ปณิธิ นวสมิตวงศ์” หวานใจ

"แฮปปี้มาก ๆ ไม่ได้เกิดอะไรขึ้นเลย แต่เป็นความต้องการจากใจล้วน ๆ เลย พอเพื่อนรู้ว่าเราจะไปเที่ยวทะเล ก็ถามไปด้วยได้มั้ย เราบอกไม่ได้ อยากใช้เวลาในการทบทวน ก่อนหน้านี้ถ่ายละคร 7 วัน มันก็แบบไม่ค่อยมีเวลาได้ทบทวนอะไร หรือปล่อยเวลาสบาย ๆ ถ่ายละครจบแล้วก็ขอไปพักผ่อน ที่เห็นมีรูปเก๋ ๆ ก็ต้้งกล้องถ่ายเอง มันดีนะคะไม่ต้องกังวลความรู้สึกคนอื่น เราอยากตื่นตอนนี้ก็ตื่น"  

"ไปอยู่ที่โน่นเล่นโซเชียลปกติ แต่ว่าน้อยหน่อย อ่านหนังสืออยู่ริมหาดแล้วก็หลับ ชอบมากเลยค่ะ ที่เลือกไปทะเลเพราะเราเองชอบด้วย เป็นสถานที่ที่เราชอบ เที่ยวคนเดียวไม่กลัวเลยค่ะ ("เจโต" ว่าอย่างไรบ้าง ?) เค้าถามว่าจะมีไปต่างประเทศหรือเปล่า เค้าเป็นสายเที่ยวคนเดียวเหมือนกัน"  

เต้ย จรินทร์พร ตอบ รู้เรื่อง แมท ภีรนีย์ เลิก สงกรานต์ พร้อมคนอื่น

"ความรักมีทั้งดีบ้างไม่ดีบ้าง ตามปกติ (โดนแซวเนื้อคู่ ?) ก็ดีค่ะ ถ้ามันเป็นไปในแนวนั้นก็ดีต้องทำความรู้จักกันไปเรื่อย ๆ ต้องเรียนรู้กันไป ก็ยังมีความคิดเห็นที่มันต้องปรับตัว ต้องทำความรู้จักกันต่อไป"  

เต้ย จรินทร์พร ตอบ รู้เรื่อง แมท ภีรนีย์ เลิก สงกรานต์ พร้อมคนอื่น

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline