svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แมท ภีรนีย์" สวยสดใส ยอมรับแล้วเลิก "ไฮโซสงกรานต์" จริง

27 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ในที่สุดก็ออกมายอมรับแล้ว สำหรับนางเอก "แมท ภีรนีย์" ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าเลิกรากับ "ไฮโซสงกรานต์ เตชะณรงค์" เป็นที่เรียบร้อย โดยไม่เกี่ยวกับมือที่สามแต่อย่างใด

เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ RENATAR (เรนาต้า)  Renatar Ultra Me ผลิตภัณฑ์ทดแทนอาหาร และ BB Plus โดยเริ่มต้นว่า ?

"ก่อนหน้านี้ที่เป็นเหมือนความสัมพันธ์ที่ยังค้างๆ คา ๆ จนถึงรายการแฉ ที่บอกว่าไม่เลิก เพราะคุณป๋าและพี่สงกรานต์ ที่แมทพูดตลอดอันนี้คือเรื่องจริง ครอบครัวเตชะณรงค์ให้ความรักและเมตตาแมทมาก ๆ ทุกคนให้ความเมตตาแมทโดยการออกมาปกป้อง ส่วนเรื่องที่ปกป้องนั้นก็คือเรื่องจริงนะคะ กับพี่พก (ไฮโซพก ประธานวงศ์) ก็คือเพื่อนกัน"   

แมท ภีรนีย์ สวยสดใส ยอมรับแล้วเลิก ไฮโซสงกรานต์ จริง

แมท ภีรนีย์ สวยสดใส ยอมรับแล้วเลิก ไฮโซสงกรานต์ จริง

งานนี้ "ป๋าไพวงษ์" เป็นกาวใจหรือไม่ นางเอกคนดังให้สัมภาษณ์ต่อทันที ?

"คุณป๋าไม่อยากให้เกิดเรื่องไม่ดีกับแมท คุณป๋าพยายามเคลียร์ ตั้งแต่ตอนที่ตัดสินใจได้จนถึงตอนนี้ แมทไม่มีอะไรกังวล เราได้ทำในสิ่งที่ถือว่ามันเป็นความสุขของเรา"

ร้านไอติมที่เขาใหญ่ ? 

"ที่กังวลคงเรื่องร้านไอติม พี่เค้าตั้งใจทำให้แมทมากเลยค่ะ แมทตั้งใจรับผิดชอบให้ถึงที่สุด แต่ไม่ได้ดูแล้ว เกรงใจพี่เค้าต้องให้เค้ามูฟออน ถ้าเราจะไปอยู่หน้าสลอนต่อไปก็ไม่ได้ ไม่เสียใจเลยค่ะ ไม่เสียใจ ไม่เสียดาย พี่สงกรานต์ให้แต่สิ่งดี ๆ กับแมทเสมอมา พี่สงกรานต์ยังเป็นฮีโร่สำหรับแมท" 

 

แมท ภีรนีย์ สวยสดใส ยอมรับแล้วเลิก ไฮโซสงกรานต์ จริง

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ประเด็นแคปชั่นเดือดในไอจี อยากเกิดก็เปิดมา ? 

"แซวเล่น พี่ ๆ ย้อนกลับไปอ่าน แมทแคปชั่นกวนอยู่แล้ว มันเป็นภาษานักเลง (เกี่ยวกับมือที่สามมั้ย ?) ผู้หญิงคนไหน ดิฉันจะโดนฟ้องมั้ย ไม่เกี่ยวค่ะ ถามว่าเห็นข่าวมั้ย เห็นอยู่แล้วข่าวดังมาก ข่าวกลบแมทมาก" 

คลิปที่ขอเพลง อยากเจอคนจริงใจ ?

"วงที่เล่นวันนั้นเค้าจะเล่นแต่เพลงสากล เค้าไม่เล่นเพลงไทย ก็เป็นอะไรสนุก ๆ"

มื่อถามว่าอยากจะพูดอะไรอีกบ้าง "แมท ภีรนีย์" ทิ้งท้ายว่า ?

"ที่ผ่านมาทุกคนจะเข้าใจว่าแมทไม่มีงานไปอยู่ที่นั่น ไปให้พี่สงกรานต์เลี้ยง อันนี้ต้องขอเรียกร้องความยุติธรรม แมทไปอยู่ที่นั่นไม่เคยได้รับเงินเดือน ร้านไอติมพี่เค้าตั้งใจสร้างให้ทุกอย่าง แมทไม่ได้ทิ้งงานละครไปเพื่อไปอยู่ที่นั่น กับพี่พกไม่มีอะไรค่ะ ไม่มีอะไรสุด ๆ ไปเลยค่ะ" 

"แมทเป็นคนเจ้าอารมณ์ก็ออกมาโดยที่ไม่ได้คาดคิดว่า จะออกมาแล้วออกเลย ระหว่างนั้นคุณป๋า พี่สงกรานต์ก็โทรมา เราก็คุยกันปกติ แมทว่าแมทเลือกแล้วมันเป็นความสุขของแมท พี่เค้าก็ง้อคุณป๋าก็ง้อ แต่เราค่อย ๆ คิดทบทวนแบบนี้เราโอเคแล้ว แล้วมันคือความสุขของแมทจริง ๆ ที่ผ่านมาพี่เค้าดูแลแมทดี แมทก็รักและเคารพครอบครัวพี่เค้า พร้อมเป็นกำลังใจและเป็นห่วงเสมอค่ะ"   

แมท ภีรนีย์ สวยสดใส ยอมรับแล้วเลิก ไฮโซสงกรานต์ จริง แมท ภีรนีย์ สวยสดใส ยอมรับแล้วเลิก ไฮโซสงกรานต์ จริง

แมท ภีรนีย์ สวยสดใส ยอมรับแล้วเลิก ไฮโซสงกรานต์ จริง

ขอขอบคุณ IG : mattperanee, songkarn_tae

logoline