svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มายด์ ณภศศิ" เจ้าของฉายา "มายด์ อุทัยทิพย์" อดีตเน็ตไอดอล ปัจจุบันแซ่บมาก

19 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ" หรือ "มายด์ อุทัยทิพย์" จากอดีตเน็ตไอดอลชื่อดัง เจ้าของตำแหน่ง "Miss Uthaitip Freshy Idol 2008" เวทีสำหรับสาวสายแบ๊ว ปัจจุบันกลายเป็นสาวสวยสุดแซ่บไปแล้ว วันนี้ "ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์" จะพาไปย้อนดูประวัติของเธอกัน

"มายด์ ณภศศิ" หรือ "มายด์ อุทัยทิพย์” ถือเป็นขวัญใจชาวเน็ตในยุคแรก ๆ ในเวลานั้นใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก เพราะได้ตำแหน่ง "Miss Uthaitip Freshy Idol 2008" มาครอง

หลังได้ตำแหน่ง "มายด์ ณภศศิ" ก็โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง มีผลงานให้ได้เห็นกันมากมาย ไล่มาตั้งแต่งานพิธีกร งานแสดงทั้งละคร, ซีรีส์, ซิทคอม และ ภาพยนตร์ รวมถึงมิวสิควิดีโอ 

มายด์ ณภศศิ เจ้าของฉายา มายด์ อุทัยทิพย์ อดีตเน็ตไอดอล ปัจจุบันแซ่บมาก มายด์ ณภศศิ เจ้าของฉายา มายด์ อุทัยทิพย์ อดีตเน็ตไอดอล ปัจจุบันแซ่บมาก

 

นอกจากผลงานแล้วสิ่งที่โดดเด่นเห็นจะเป็นภาพลักษณ์ของเธอ ที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวยเซ็กซี่ไม่เบา จนปัจจุบันแฟน ๆ ลืมภาพสาวแบ๊วของเธอไปหมดแล้ว เพราะล่าสุดได้กลายเป็นเซ็กซี่ตัวแม่ไปแล้วจ้า

"มายด์ ณภศศิ" หรือ "มายด์ อุทัยทิพย์” ไม่ได้มีดีแค่ความเซ็กซี่ขยี้ใจชายเท่านั้น การเรียนก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี 

  • จบระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจาก โรงเรียนสาธิตพิบูลบำเพ็ญ มหาวิทยาลัยบูรพา
  • จบระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจาก โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา
  • ระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ เอกวารสารสนเทศ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • ระดับปริญญาโทจากวิทยาลัยการแพทย์บูรณาการ สาขาวิทยาการชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์  

มายด์ ณภศศิ เจ้าของฉายา มายด์ อุทัยทิพย์ อดีตเน็ตไอดอล ปัจจุบันแซ่บมาก มายด์ ณภศศิ เจ้าของฉายา มายด์ อุทัยทิพย์ อดีตเน็ตไอดอล ปัจจุบันแซ่บมาก

ปัจจุบันเจ้าตัวสนุกสนานอยู่กับธุรกิจส่วนตัว ใครที่คิดถึงกันก็เข้าไปติดตามความสวยของเธอได้ทางอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า @mind_napasasi 

มายด์ ณภศศิ เจ้าของฉายา มายด์ อุทัยทิพย์ อดีตเน็ตไอดอล ปัจจุบันแซ่บมาก

 

ขอขอบคุณภาพจาก IG : mind_napasasi 

logoline