svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เมญ่า รวิสรา" โพสต์ข่าวเศร้า น้องแฝดตัวติดกัน สปป.ลาว เสียชีวิตแล้ว

22 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกหนึ่งรายงานข่าวเศร้าในเช้าวันนี้ ส่งตรงมาจาก "เมญ่า รวิสรา" อินฟลูเอนเซอร์คนดัง ที่ได้เปิดเผยข่าวเศร้า น้องแฝดตัวติดกันของ สปป.ลาว ที่ครั้งหนึ่งเธอตัดสินใจช่วยเหลือพร้อมๆ กับบุคคลอีกหลายท่าน ล่าสุดสุดเศร้า น้องแฝดเสียชีวิตแล้ว #ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะลูก

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวปังๆ ในช่วงนั้น "เมญ่า รวิสรา" อินฟลูเอนเซอร์และนักธุรกิจสาว ที่ไปทำธุรกิจอยู่ที่ สปป.ลาว ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ เด็กฝาแฝดตัวติดกัน คนแรกของลาว แต่ตัวเมญ่ากลับถูกกล่าวหาว่าตนหากินกับฝาแฝดคู่นี้

\"เมญ่า รวิสรา\" โพสต์ข่าวเศร้า น้องแฝดตัวติดกัน สปป.ลาว เสียชีวิตแล้ว

 

โดยทางด้าน "เมญ่า" เธอได้เปิดเผยว่า ครั้งแรกที่เธอตัดสินใจช่วยเหลือครอบครัวนี้ เธอมีเงินสดติดตัวเพียง 2 หมื่นบาทเท่านั้น หรือประมาณ 10 ล้านกีบ เธอจึงได้ให้เงินจำนวนนี้กับแม่ของเด็กแฝด เพื่อใช้ในการดำเนินการรักษาต่อไป หลังจากนั้นเธอได้เป็นกระบอกเสียงให้ พร้อมควักเงินตัวเองจำนวน 1 แสนบาท

นอกจากนี้ ยังได้รวบรวมเงินจากพี่ๆ ในวงการและแฟนคลับจนครบจำนวน 500,000 บาท เพื่อใช้ผ่าตัดหัวใจเพื่อยื้อ 2 ชีวิตนี้ ก่อนการผ่าตัดแยกร่าง จากนั้นเธอก็ได้ดำเนินการติดต่อเรื่องวิธีการรักษากับคุณหมอจากหลายๆ ประเทศ

\"เมญ่า รวิสรา\" โพสต์ข่าวเศร้า น้องแฝดตัวติดกัน สปป.ลาว เสียชีวิตแล้ว

โพสต์ล่าสุดสุดเศร้า โดยสาว เมญ่า รวิสรา ก็ได้ประกาศข่าวเศร้าผ่านทางเฟซบุ๊ก Maya Ravisara - เมญ่า รวิสรา แจ้งข่าวน้องแฝดตัวติดกัน สปป.ลาว โดยมีใจความระบุว่า

"น้องแฝดเสียแล้วนะคะ แม่คนนี้ส่งหนูได้เท่านี้ ขอให้หนูไปสู่สุคติอยู่ในภพภูมิที่ดี ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะลูก"


\"เมญ่า รวิสรา\" โพสต์ข่าวเศร้า น้องแฝดตัวติดกัน สปป.ลาว เสียชีวิตแล้ว ทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ ขอแสดงความเสียใจ มา ณ โอกาสนี้ #ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะลูก 

logoline