svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ปมดราม่า "โอม ภวัต" ถูกปลดพรีเซ็นเตอร์ ไม่จบง่าย ๆ ต้นสังกัดเตรียมฟ้องกลับ

21 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องราวกำลังร้อนแรง สำหรับปมดราม่าของ "โอม ภวัต จิตต์สว่างดี" นักแสดงซีรีส์ชื่อดัง หลังเคยถูกโยงปมบูลลี่เพื่อนเมื่อหลายเดือนก่อน จนถูกปลดจากพรีเซ็นเตอร์ ล่าสุดต้นสังกัด "GMMTV" ก็ไม่รอช้า เตรียมฟ้องกลับพร้อมยันไม่ได้ทำผิดสัญญา

จากกระแสความดังของซีรีส์เกาหลีเรื่อง "The Glory" ที่ในเรื่องสะท้อนปัญหาการถูกบูลลี่ หลังซีรีส์ถูกนำเสนอออกไปนั้น วงการบันเทิงบ้านเราก็มีเรื่องของนักแสดงซีรีส์วายสุดฮอต “โอม ภวัต” บูลลี่แกล้งเพื่อนวัยเด็ก จนกลายเป็นดราม่าเดือดในโลกออนไลน์

จนทางแบรนด์ดังร่อนจดหมายสั่งปลด "หนุ่มโอม" จากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยระบุข้อความว่า...

ประกาศ

การยุติบทบาทพรีเซ็นเตอร์ของคุณโอม ภวัต จิตต์สว่างดี ให้กับแบรนด์ UGO Nutrition

จากเรื่องของ คุณโอม ภวัต จิตต์สว่างดี ที่เป็นประเด็นในโลกออนไลน์ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาทางบริษัท UGO Nutrition ไม่เคยนิ่งนอนใจ และได้เป็นฝ่ายติดต่อต้นสังกัดของศิลปินอย่างจริงจังหลายครั้ง แต่ต้นสังกัดเพิกเฉยต่อสิ่งที่บริษัทให้ความสำคัญมาโดยตลอด

UGO Nutrition ให้ความสำคัญกับความรัก คุณค่าความเท่าเทียม ศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ และความรับผิดชอบเราจึงตัดสินใจยุติบทบาทพรีเซ็นเตอร์ของคุณโอม ภวัต จิตต์สว่างดี ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2566 เป็นต้นไป

บริษัท ยูโก นูทรีชันน์ จำกัด 

ปมดราม่า โอม ภวัต ถูกปลดพรีเซ็นเตอร์ ไม่จบง่าย ๆ ต้นสังกัดเตรียมฟ้องกลับ

ปมดราม่า โอม ภวัต ถูกปลดพรีเซ็นเตอร์ ไม่จบง่าย ๆ ต้นสังกัดเตรียมฟ้องกลับ

ล่าสุดนั้น ทางต้นสังกัด "GMMTV" ก็ได้ออกแถลงการณ์ว่า 

"ตามที่บริษัท UGO Nutrition จํากัด ได้มีประกาศยุติการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ “โอม ภวัต จิตต์สว่างดี” เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2566 โดยไม่แจ้งถึงเหตุผลอันสมควรในการยุติบทบาทของ ศิลปิน และไม่ได้เป็นกรณีที่บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จํากัด และศิลปินผิดสัญญาหรือข้อตกลงใด ๆ ซึ่งการ ที่บริษัท UGO Nutrition จํากัด ได้มีประกาศยุติการเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทําให้บริษัทฯ และศิลปินได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียงนั้น

นับแต่ที่เกิดกรณีพาดพิงถึง "โอม ภวัต" ในสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตและมิได้เป็นความผิดต่อกฎหมาย ทางบริษัทฯ ขอเรียนว่า บริษัทฯ ก็มิได้เพิกเฉย แต่มีการเจรจาเงื่อนไข ตลอดจนมีการหาข้อตกลงร่วมกันกับตัวแทนบริษัท UGO Nutrition จํากัด มาโดยตลอดหลายครั้ง จนถึงวันก่อนที่ บริษัท UGO Nutrition จํากัด จะมีประกาศฉบับดังกล่าว

บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จํากัด ขอเรียนว่า เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับบริษัทฯ และศิลปิน รวมทั้งชื่อเสียง เกียรติคุณของบริษัทฯ บริษัทฯ และศิลปินจําเป็นจะต้องพึ่งกระบวนการของศาลยุติธรรม เพื่อรักษาและสงวนไว้ซึ่งสิทธิ์และบรรเทาความเสียหายแก่ชื่อเสียงของบริษัทฯ และศิลปินต่อไป"

ปมดราม่า โอม ภวัต ถูกปลดพรีเซ็นเตอร์ ไม่จบง่าย ๆ ต้นสังกัดเตรียมฟ้องกลับ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานนี้ก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า บทสรุปของทั้งแบรนด์ดังกับทางต้นสังกัดจะตกลงกันอย่างไร?  

ปมดราม่า โอม ภวัต ถูกปลดพรีเซ็นเตอร์ ไม่จบง่าย ๆ ต้นสังกัดเตรียมฟ้องกลับ

logoline