svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สาวๆ "มิสแกรนด์" ออกมาโพสต์ขอโทษ "บอส ณวัฒน์" หลังทวิตข้อความโดยไม่ทันคิด

04 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ออกมาไลฟ์เดือดถึงนางงามในสังกัดอย่าง "หนูดี-มารีม่า-ชมพู" หลังทั้งสามคนทวิตข้อความไปในทำนองน้อยใจองค์กร ทำให้ทัวร์ลงนางงามรุ่นน้องปี 2023 ล่าสุดสาวๆ ก็พร้อมใจกันโพสต์ขอโทษเป็นที่เรียบร้อย

หลังจาก "บอส ณวัฒน์" ออกมาไลฟ์เดือดถึง "หนูดี-มารีม่า-ชมพู" สาวๆ จากเวทีมิสแกรนด์ปี 2022 หลังทั้งสามสาวทวิตข้อความไปในทำนองน้อยใจบริษัท ทำให้มีทัวร์ไปลงนางงามรุ่นน้องปี 2023 ร้อนถึงบิ๊กบอสต้องออกมาต่อว่าแบบจัดเต็ม บางช่วงบางตอนได้กล่าวไว้ว่า

"ผมจะรู้สึกแย่ น้อยใจ เสียใจขนาดไหน ผมถามมาริม่า ทำไมทำแบบนี้ เขาบอกไม่เกี่ยวนะบอส พูดถึงแม่ ชมพูทำไมทำแบบนี้ ไม่เกี่ยวหนูพูดถึงพ่อ หนูดีทำไมทำแบบนี้ ไม่เกี่ยวหนูพูดถึงผู้ชายของหนู คนอย่างพี่กินข้าว ถ้าวันไหนกินหญ้าค่อยมาพูดแบบนี้ ทำไมเหรอ ทุกคอนเสิร์ตต้องมีพวกคุณครบ ต้องเป็นตัวเด่นตัวดังเหรอ ถึงจะถูกใจพวกคุณ" 

สาวๆ มิสแกรนด์ ออกมาโพสต์ขอโทษ บอส ณวัฒน์ หลังทวิตข้อความโดยไม่ทันคิด

ทางด้านความเคลื่อนไหวของสามสาวก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ ดังนี้

สวัสดีค่ะ หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้

ก่อนอื่นหนูต้องขออนุญาตกราบขอโทษพี่ณวัฒน์ และองค์กรมิสแกรนด์ไทยแลนด์ สำหรับทุกเรื่องที่เกิดขึ้นค่ะ

ในเรื่องของโพสต์ในทวิตเตอร์ เกิดจากการโพสต์ระบายอารมณ์และความคิดน้อยไป จึงทำให้ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ขององค์กร รวมไปถึงในวันที่ได้ขึ้นแสดงลิเก หนูทำหน้าที่บกพร่องจริงๆ ค่ะ ทั้งๆ ที่พี่ณวัฒน์ซื้อลิขสิทธิ์เพลงมาให้หนูแล้ว แต่หนูไม่สามารถดึงเข้าฉากร้องเพลงได้ หนูขอโทษที่ความผิดพลาดของหนู ทำให้องค์กรเกิดความเสียหาย ซึ่งหนูเองรู้สึกกังวลใจมากๆ ค่ะ

สุดท้ายนี้ หนูขออภัยที่ทำให้พี่ณวัฒน์และองค์กรเกิดความไม่สบายใจ และเกิดความเสียหาย หนูยินดีน้อมรับความผิด และพร้อมที่จะปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นค่ะ หนูจะมีวันนี้ไม่ได้เลย ถ้าหากองค์กรมิสแกรนด์และพี่ณวัฒน์ไม่ให้โอกาสในการทำงาน และโอกาสฝึกฝนในด้านต่างๆ หนูได้เรียนรู้ในความผิดพลาดครั้งนี้ หนูขออภัยจากใจจริงๆ ค่ะที่ทำให้ผิดหวัง และมันจะไม่เกิดขึ้นอีกแน่นอนค่ะ

หนูยังยืนยันว่าหนูรักองค์กรมิสแกรนด์และพี่ณวัฒน์ เหมือนวันแรกที่หนูเข้ามาอยู่ในครอบครัวนี้ และหนูจะพยายามแก้ไขปรับปรุงในสิ่งที่ทำพลาดไปให้ดีขึ้น กราบขอโทษอีกครั้งค่ะ

สาวๆ มิสแกรนด์ ออกมาโพสต์ขอโทษ บอส ณวัฒน์ หลังทวิตข้อความโดยไม่ทันคิด

โพสต์นี้ชมพูอยากแสดงความรับผิดชอบต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น ด้วยการออกมาขอโทษผ่านสื่อ Social media ของชมพูนะคะ

พี่วัฒน์คะ หนูอยากขอโทษพี่วัฒน์ ไม่ว่าจะเรื่องใดๆ ที่เคยทำผิดพลาดไป ทั้งที่รู้ตัวก็ดีไม่รู้ตัวก็ดี ก่อให้เกิดความเสียหายไม่ว่าจะในเรื่องของความรู้สึก ความไว้ใจ ความเอ็นดูต่างๆ ของพี่วัฒน์ที่มีต่อหนู ตลอดจนเรื่องที่อาจจะมีผลกระทบต่อผลประโยชน์ขององค์กรไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็ตาม

วันนี้หนูเองก็รู้สึกไม่สบายใจ เพราะที่ผ่านมาหนูสู้บนเส้นทางสายนี้เวทีแกรนด์นี้มายาวนานมากๆ และรู้สึกโชคดีมากๆ ที่ได้รับโอกาสจากพี่วัฒน์ และที่ผ่านมาก็พยายามทำทุกโอกาสที่พี่วัฒน์หยิบยื่นให้ออกมาอย่างดีที่สุด

หนูอดทนสู้ มาจนถึงจุดนี้ที่ทำงานกับพี่วัฒน์และองค์กรได้เพราะใจรัก และหนูไม่เคยคิดลบคิดร้ายใดๆ ยังมีใจที่เคารพและรัก ในพี่วัฒน์และองค์กรเสมอ สิ่งใดๆ ที่ได้ทำผิดพลาดไปแล้ว หนูขอโทษและหนูขอโอกาสให้หนูได้พิสูจน์ตัวเองหลังจากนี้นะคะ

อยากให้พี่วัฒน์ทราบว่า หนูจะยังคงเป็นหนูคนเดิม วันแรกที่รู้จักกันพี่มองหนูเป็นยังไง ในวันนี้หนูก็ยังเป็นเหมือนเดิมไม่ได้มีเปลี่ยนแปลงค่ะ

หนูอยากขอโทษพี่วัฒน์อีกครั้งจากใจด้วยความสำนึกจริงๆ นะคะ สำหรับทุกๆ เรื่องที่ทำให้พี่วัฒน์ผิดหวังในตัวหนูและทุกเรื่องที่ทำให้พี่วัฒน์ไม่สบายใจนะคะ

หนูเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นค่ะ สิ่งที่หนูรู้สึกตอนนี้ คือหนูแคร์พี่วัฒน์มากๆ ไม่อยากเป็นเด็กไม่ดีไม่อยากเป็นเด็กดื้อในสายตาของพี่วัฒน์ เพราะพี่วัฒน์คือผู้ใหญ่ที่หนูเคารพ รักและชื่นชมเป็นต้นแบบมาเสมอนะคะ

วันนี้หนูเข้าไปที่โรงแรมเพื่อรอพบพี่วัฒน์แล้วแต่ยังไม่มีโอกาสได้เข้าพบ ถ้าพี่วัฒน์ยังเมตตาเด็กคนนี้ ขอโอกาสให้หนูได้เข้าไปกราบขอโทษพี่วัฒน์ด้วยตัวหนูเองนะคะ

สาวๆ มิสแกรนด์ ออกมาโพสต์ขอโทษ บอส ณวัฒน์ หลังทวิตข้อความโดยไม่ทันคิด

โพสต์ของ "มารีม่า"

ผิดก็ว่าไปตามผิด ผิดก็ออกมาขอโทษ ทุกคนสอนม่ามาแบบนี้เสมอ ซึ่งเหตุการณ์ที่ผ่านมาม่าผิดค่ะ ไม่ได้รู้เท่าไม่ถึงการณ์แต่คิดน้อยเกินไป ม่าขอโทษสำหรับทุกอย่างค่ะ

การที่โพสต์ไปตอนนั้น คือความคิดชั่ววูบที่ไม่คิดถึงผลกระทบที่ตามมาทีหลัง ม่าไม่เคยมีประสบการณ์อยู่กับองค์กรใหญ่ มองทุกอย่างจากมุมของตัวเองคนเดียว ม่าขอโทษจากใจจริงค่ะ

สิ่งที่ทำไปทั้งหมดไม่ได้คิดว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้ ตอนนั้นคิดว่าเรื่องมันเล็ก อยากให้ผ่านพ้นไปไวๆ อยากปัดปัญหาออกจากตัวเอง ซึ่งตอนนี้ม่าเข้าใจแล้วว่ามันเป็นความคิดที่มักง่ายและไม่มีความรับผิดชอบมากๆ ค่ะ ตอนนี้ได้รับบทเรียนราคาแพง รับทราบแล้วว่าสิ่งที่ตัวเองทำจะทำความเสียหายวงกว้าง กระทบกับองค์กรมหาศาล

ม่าคิดแต่เรื่องตัวเอง อยากมีงานเยอะๆ และน้อยใจค่ะเพราะม่ารู้สึกว่าตัวเองมงใหญ่มาแต่งานน้อย ซึ่งจริงๆ แล้วม่าควรจะแก้ไขเรื่องนี้ด้วยการตั้งใจทำงานที่พี่ณวัฒน์มอบหมายให้ทุกงานอย่างเต็มความสามารถ แต่ม่าก็ไม่ได้ทำมันเต็มที่ ม่ายอมรับทุกข้อค่ะ ม่าจะปรับปรุงตัว

ส่วนจุดประสงค์ที่ไปเชียร์พี่ชม อยากไปสนุกๆ ซึ่งก็วนมาที่ม่าโฟกัสแต่ความสุขของตนเองนั่นแหละค่ะ ม่าขอโทษที่ไม่คิดหน้าคิดหลังจริงๆ

สำหรับเรื่องที่ผ่านมาทั้งหมด เกิดขึ้นแล้ว พลาดไปแล้ว ม่าขอโทษค่ะ ขอโทษที่เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรแต่กลับทำตัวทำลายองค์กร ม่ายินดีรับผลในสิ่งที่ม่าทำลงไป และม่าจะแก้ไขมันอย่างเต็มที่ ในช่วงเวลาที่เหลือทั้งหมดที่ม่ายังเป็นส่วนหนึ่งในองค์กรค่ะ

ไม่มีแกรนด์ ก็ไม่มีมารีม่าอย่างทุกวันนี้ ขออภัยสำหรับทุกสิ่ง แกรนด์คือครอบครัวเดียวของม่าค่ะ

สุดท้ายนี้ ขอโทษแฟนคลับและคนที่ติดตามม่ามาตลอดทุกคนที่วันนี้ม่าเป็นคนที่น่าผิดหวัง ขอให้ม่าได้แก้ไขนะคะ

สาวๆ มิสแกรนด์ ออกมาโพสต์ขอโทษ บอส ณวัฒน์ หลังทวิตข้อความโดยไม่ทันคิด

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil, Chompu Pinkiiz, Marima Suphatra Kliangprom, Nesa Mahmoodi

logoline