svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดฤดูกาลประกวด "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023"

04 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เปิดฤดูกาลประกวด "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023" ยกแรก เปิดกลเม็ดพิชิตมงกุฎ “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023” เติมมาตรฐานที่ต้องยิ่งกว่า 3B “BODY BEAUTY BRAIN”

งานนี้ "บอสณวัฒน์" จัดงาน "FIRST ORIENTATION MGT 2023" ครั้งแรกที่ผู้เข้าประกวด "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023" ทั้ง 77 จังหวัด ได้พบปะกัน ร่วมด้วยผู้อำนวยการกองประกวดประจำจังหวัด หรือ PD และ พี่เลี้ยงนางงาม เก็บเกี่ยวเทคนิค “ทำอย่างไรถึงจะคว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023”

โดย "บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร "บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)" บอกหมดไม่มีกั๊ก ฟังพร้อมกัน รู้พร้อมกัน อยู่ที่ใครจะใช้เป็น!! ปิดท้ายด้วยการชมซีรีย์ SHOW ME LOVE แค่อยากบอกรัก ร่วมกับ "อิงฟ้า-ชาล็อต" และนางงามรุ่นพี่

เปิดฤดูกาลประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

งานนี้ทัพสื่อมวลชน เพจนางงามและแฟนคลับ ตามส่องลุคแรกสวยไม่ต้องแผ่วกันแน่น สยามภาวาลัย ชั้น 6 สยามพารากอน บรรยากาศคึกคักเป็นพิเศษ นางงามทุกคนพร้อมทุกซีนรับทุกแสง ไม่จมไม่หายไม่ตายไมค์!!

"บอสณวัฒน์" กล่าวว่า "ปีนี้นอกจาก 3B ห้ามพร่อง คุณต้องวิ่งหาแสงให้เก่งด้วย ที่ไหนมีแสงที่นั่นต้องมีเรา โซเชียลโดดเด่น เพราะปีนี้เน้นความเป็นอินฟลูเอนเซอร์ โดยเราจะมีโจทย์ให้ทำ ซึ่งผู้ชนะจะได้เงินรางวัล 1 แสนบาท และเดินทางไปเอาท์ติ้งที่ประเทศเวียดนามด้วยกัน" 

เปิดฤดูกาลประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 เปิดฤดูกาลประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 เปิดฤดูกาลประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

“ความพิเศษของ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 อีกอย่างคือ เพิ่มตำแหน่ง GRAND MODEL 5 ตำแหน่ง โดยผู้ชนะทั้ง 5 ตำแหน่งจะเดินทางไปเป็นนางแบบอาชีพที่ประเทศอินโดนีเซีย 3 เดือน มีที่พัก มีงาน และเงินเดือน สัดส่วนตามข้อกำหนดของงาน เป็นการเติมฝันให้กับนางงามที่มีความสามารถ เพราะบางคนสวย สูง หุ่นดี โพสต์สวย เดินสวย แต่การแสดงไม่ได้ ร้องเพลงไม่ได้ ตำแหน่งนี้จะเหมาะกับเขา"

"สำหรับผมไม่ต้องการทิ้งโอกาสของใครเลย เพราะนางงามทุกคนตั้งใจร่วมเดินบนเส้นทางเดียวกับแกรนด์แล้ว ถ้าความสามารถเขาชัด ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่ได้อย่างที่ต้องการ ผมอยากให้ผู้เข้าประกวดทุกคนตั้งใจและมีความพยายาม เชื่อเสมอว่าความพยายามไม่เคยทรยศใครครับ”

สำหรับกำหนดการประกวด "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023" จะพร้อมเข้าสู่กองประกวดในเดือน เมษายน 2566 ก่อนจะเดินทางไปเก็บตัวที่ จังหวัดเชียงใหม่ รอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 29 เมษายน 2566 ณ MGI HALL ถ.พระราม 9 เวลา 19.00 น.

เปิดฤดูกาลประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 เปิดฤดูกาลประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 เปิดฤดูกาลประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 เปิดฤดูกาลประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 .

logoline