svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอ็ม บุษราคัม" เปลี่ยนจมูกหลายซีรีส์ เพราะโดนหมอดูทัก

28 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เอ็ม บุษราคัม" ลูกสาวคนสวยของตลกซุปตาร์ "หม่ำ จ๊กมก" รอบนี้จะมาอวดโฉมจมูกใหม่สุดปัง พร้อมเปิดสาเหตุที่ต้องทำใหม่ เพราะเชื่อในเรื่องของดวง

อันนี้ซีรีส์ใหม่ล่าสุด ?

"อันนี้เป็นซีรีส์ที่ 4 แล้วค่ะ เขาเรียกว่าทรงสวยและรวยด้วย เอ็มทำจมูกมาทั้งหมด 3 ครั้งนะคะ จนกระทั่งครั้งที่ 4 ที่จะมาแก้เนี่ยหมอดูทักตลอดว่าถ้าทำหน้าผากกับแก้จมูก มันคงจะรับทรัพย์ได้ดีขึ้น จะเปิดประตูทรัพย์ได้ดีขึ้น ทีนี้รู้สึกว่าอยากจะแก้จมูกจังเลย เลยลองไปปรึกษาคุณหมอว่าเป็นไงบ้าง ถ้าเราแก้ต้องแก้ตรงไหนบ้าง คุยไปคุยมาทีนี้เขาทักมาคำนึง คำเดียวกันกับหมอดู ทำไมไม่ทำหน้าผากไปด้วยจะได้รับกับจมูก ซึ่งหน้าผากเป็นสิ่งที่เอ็มไม่เคยคิดจะทำมาก่อนเลย"

เอ็ม บุษราคัม เปลี่ยนจมูกหลายซีรีส์ เพราะโดนหมอดูทัก

 

หน้าผากทำอะไรมา ?

"ไปใส่ซิลิโคน เอ็มมีแผลอยู่ 2 ข้าง เอ็มบอกเขาว่าเอ็มไม่เอาปลาหมอสี ไม่เอาหน้าผากบาร์บี้ ไม่เอาโหนกๆ เอ็มอยากให้ดูเข้ากับจมูกที่แก้มาใหม่ หลายคนจะรู้สึกว่าเอ็มแก้แค่จมูกเหรอ รอบนี้เอ็มทำ 2 อย่างเลย" 

นอกจากปรึกษาหมอดูแล้ว ปรึกษาสามีมั้ย ?

"ใช้คำว่าขออนุญาตดีกว่า เอารีวิวมาให้ดู นั่งดูทุกวัน เราพูดทุกวัน ที่เค้าให้ทำเนี่ย ส่วนหนึ่งน่าจะรำคาญแหละ"

เอ็ม บุษราคัม เปลี่ยนจมูกหลายซีรีส์ เพราะโดนหมอดูทัก

พอถึงวันทำจริง ?

"หิ้วเขาไปด้วย ให้ไปส่ง ให้ไปดูว่าอะไรยังไง ให้เขาได้อุ่นใจหน่อย"

สาเหตุที่ไปทำจมูก หมอดูบอกว่าจะรับทรัพย์ แล้วรับหรือยัง ?

"รับแล้วค่ะ น่าตกใจมากเลยนะ ซื้อลอตเตอรี่ พอตกเย็นตรวจดูเราถูกเลขหน้า 3 ตัว 5 ใบ ได้ 20,000 ได้ค่าขนมมาแบบงงๆ แล้วมันไม่ใช่เรื่องโชคอย่างเดียว เรื่องงานการมันก็ดีขึ้น เริ่มมีงานเข้ามา ได้เจอคนมากหน้าหลายตา ได้มีคอนเน็คชั่นเพิ่มมากขึ้น"

เราแฮปปี้กับหน้าเรา แต่ก็มีบางคนตามมาบูลลี่ ?

"ช่วงแรกๆ ที่เอ็มพักฟื้นจะเป็นช่วงที่ไม่ใช่แค่เอ็ม ทุกคนเวลาผ่าตัดหรือทำศัลยกรรมมา รู้สึกว่าช่วงนั้นเป็นช่วงที่บอบบางที่สุด มันจะมีคำพูดเล็กๆ น้อยๆ แหละ แต่มันจะทำให้เรารู้สึกไม่ดี แต่เอ็มเองเอ็มเข้าใจสัจธรรมของมนุษย์อยู่แล้ว เวลาผ่าตัดมามันต้องมีพักฟื้น หน้าบวม หน้าเขียว หน้าช้ำ คนก็จะบอกไม่เห็นสวยเลยเหมือนเอเลี่ยน ไม่น่าทำใหม่เลยอันเก่าสวยกว่า เอ็มคิดในใจจะจมูกไหนก็ตาม นี่คือจมูกกู เอ็มคิดว่าจมูกนี้เข้ากับหน้ากู คือจมูกกูจบ"

"ไม่ใช่กับเอ็มคนเดียวนะ ไม่ว่าจะเป็นออนไลน์ พูดต่อหน้า นินทาลับหลังก็ได้ รวมไปถึงอะไรหลายๆ คำพูด อคติพวกนี้ทำให้ผู้ฟัง ฟังแล้วรู้สึกไม่ดี คนพูดมันจำไม่ได้หรอกว่าพูดอะไรไปบ้าง แต่คนฟังผ่านไปกี่ปีมันยังจำได้อยู่ แล้วจำไม่เคยลืมด้วย แต่เอ็มมีภูมิต้านทานค่อนข้างสูง เพราะเอ็มโดนมาตั้งแต่เด็ก เลยไม่ได้ผูกใจเจ็บอะไรมาก"

เห็นว่ามีแชทนึงด่าเรา บูลลี่เรา 2 ปี ?

"จริงๆ 3-4 ปีด้วยนะ เริ่มจากไอ้ลูกตลกแล้วหัวเราะ อะไรก็ไม่รู้คือคำด่าของเขามันพิลึก แล้วมันมีอีก หน้าลาวหน้าอีสาน ไม่เห็นสวยเลย ก่อนจะทำหน้ามึงควรจะทำสมองก่อน เกาะพ่อดัง ขี้อวด แล้วพอบล็อกมันนะ มันหายไปแล้วมันกลับมาใหม่อีก ทำไอจีใหม่ สร้างเฟซบุ๊กใหม่แต่คำด่าเดิม"

คอมเมนต์ไหนที่ทำให้โกรธมากที่สุด ?

"เดี๋ยวนี้เอ็มไม่ค่อยมีแล้ว แต่ถ้ามาแตะลูกเอ็ม พ่อเอ็มเรื่องใหญ่ มีคอมเมนต์น่าจะในยูทูบคอมเมนต์ว่าคุณพ่อไม่เห็นตลกเลย ไอ้หน้าหัก เราโกรธมากเลยนะ ทำไมต้องมาว่าพ่อเราด้วย อันนี้เอ็มจะเข้าไปตะลุมบอนกับเขาด้วย ก็จะเป็นเชิงปัญญาชนนิดนึง ด่าแบบไม่ด่า ที่ไม่ดำเนินคดี เพราะคุณพ่อขอไว้ด้วย แล้วตอนนี้เราไม่ได้เดือดร้อนอะไร ค่าเทอมลูกมาแล้วเจอกันค่ะ"

เอ็ม บุษราคัม เปลี่ยนจมูกหลายซีรีส์ เพราะโดนหมอดูทัก

เอ็ม บุษราคัม เปลี่ยนจมูกหลายซีรีส์ เพราะโดนหมอดูทัก

ที่มา : รายการคุยแซ่บShow

logoline