svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ไวรัลสุดฮิต ชาวเน็ตแห่ชาเลนจ์คำว่า "LOVE" เลียนแบบ “แอลลี่ อชิรญา” (มีคลิป)

27 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นสาวน้อยสุดฮอตไปซะแล้ว สำหรับ "แอลลี่ อชิรญา นิติพน" ล่าสุดคำว่ารักเป็นเหตุ เมื่อชาวเน็ตแห่ชาเลนจ์สำเนียงคำว่า LOVE แบบเจ้าตัวจนกลายเป็นไวรัลดัง

จุดเริ่มต้นเริ่มมาจาก TikTok แอคเคาท์ของชาวโอนลี่ท่านหนึ่งที่เล่นมุขถามแอลลี่ว่า “มีคำถามว่า L-O-V-E อ่านว่าอะไร"

แอลลี่ก็ตอบทันควัน ด้วยสำเนียงและรูปปากอินเตอร์สุดๆ หลายคนเอ็นดูและชอบจริตการออกเสียง “LOVE” ของแอลลี่ จนเป็นเหตุให้ชาวเน็ตแห่ดูเอ็ทคลิป และพยายามออกสำเนียงและทำรูปปาก LOVE ตามนักร้องสาวจนติดเทรนด์บน TikTok ไปเมื่อวานนี้ (26 มีนาคม 2566)

ไวรัลสุดฮิต ชาวเน็ตแห่ชาเลนจ์คำว่า LOVE เลียนแบบ แอลลี่ อชิรญา

 

ในคลิปแต่ละคนก็พยายามออกเสียงตามจนเป็นเรื่องขำขันว่าออกเสียงยาก ลิ้นเปลี้ย ลิ้นแข็ง ปากเบี้ยว อย่าหาทำ เอาเป็นว่าไวรัลนี้นอกจากจะฝึกสกิลการพูดแบบสำเนียงอินเตอร์แล้ว สาวแอลลี่ยังสอนให้ทุกคนรู้จักคำว่า “LOVE” ได้น่ารักที่สุดไปเลย

ไวรัลสุดฮิต ชาวเน็ตแห่ชาเลนจ์คำว่า LOVE เลียนแบบ แอลลี่ อชิรญา

สำหรับ "แอลลี่ อชิรญา นิติพน" เป็นทายาทของคนดังอย่าง "อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน" เข้าสู่วงการบันเทิงเริ่มต้นด้วยการชิมลางงานโฆษณา และได้รับบทเด่นในภาพยนตร์เรื่อง "น้อง.พี่.ที่รัก" ปัจจุบันเป็นศิลปินในสังกัด "411 Music" ซิงเกิลแรกในชีวิตมีชื่อว่า "How To Love" และต่อมามีซิงเกิล "Boys Like You"  

ไวรัลสุดฮิต ชาวเน็ตแห่ชาเลนจ์คำว่า LOVE เลียนแบบ แอลลี่ อชิรญา ไวรัลสุดฮิต ชาวเน็ตแห่ชาเลนจ์คำว่า LOVE เลียนแบบ แอลลี่ อชิรญา

logoline