svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เพจดัง! ขยี้พฤติกรรมฉาว ผจก.ดารา กินบวบเด็กในสังกัด

26 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากโดนรวบและยื่นขอประกันตัวไปที่เรียบร้อย ในกรณีของผู้จัดการดารา เปิดโมเดลลิ่งอนาจารเด็กในสังกัด ล่าสุดเพจดังออกมาขยี้พฤติกรรมฉาวต่อ ด้านชาวเน็ตแชร์ความคิดเห็นเพียบ!

หลังจากตำรวจไซเบอร์ และ ตำรวจบางเขน ร่วมจับกุม โมเดลลิ่ง วัย 37 ปีใช้บ้านพักย่านวัชรพลของดาราในสังกัด เป็นสถานที่ก่อเหตุล่วงละเมิดนักเรียนการแสดง วัย 18 ปี ที่หวังเข้าวงการบันเทิง แต่เจ้าตัวปฏิเสธ อ้างเป็นการกลั่นแกล้ง โดยทางทางผู้ต้องหายังคงให้การภาคเสธ และขอใช้สิทธิการประกันตัว ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ได้อนุญาตให้วางเงินจำนวน 150,000 บาทเป็นหลักทรัพย์ประกันตัว โดยมีเงื่อนไขห้ามยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน และให้มารายงานตัวกับพนักงานสอบสวนตามที่กำหนด โดยหลังจากนี้ทาง ตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐานส่งให้อัยการพิจารณาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง:

รวบ ผจก.ดารา เปิดโมเดลลิ่งอนาจารเด็กในสังกัด

 

 

ด้านเพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว2  ได้โพสต์ข้อความขยี้พฤติกรรมฉาวของ ผู้จัดการดารา กินเด็กคนดังกล่าว โดยระบุว่า…."เคยส่งสัญญาณเตือนแล้ว...วันนี้โดนตำรวจรวบเรียบร้อย ผู้เสียหายเพียบ ออกมาแสดงตัวนะไม่ต้องอาย คนอายคือคนผิด ส่วนนักแสดงในสังกัดที่เห็นโผล่หน้าจอก็ไปเดากันเองว่าจะถูกมันกินบวบมั้ย ไม่คิดจะแจ้งความเหรอถ้าไม่เต็มใจ"

 

อีซ้อขยี้ข่าว2

ซึ่งก่อนหน้านี้อีซ้อขยี้ข่าว2  ได้ แชร์โพสต์ที่เคยลงไว้เมื่อวันที่ 6 มี.ค. โดยระบุว่า "กว่าจะได้เล่นละครอาจต้องถูกเป่าหัว เหมือนตี๋น้อยวัย 17 คนนี้ ที่เข้าไปอยู่ในบ้านของนักปั้นชื่อดัง แล้วโดนกระทำอนาจารมาเกือบ 1 เดือน จนทนไม่ไหวบอกแม่ ก่อนหนีกลับต่างจังหวัด"

 

อีซ้อขยี้ข่าว2

 

 

เพจดัง! ขยี้พฤติกรรมฉาว ผจก.ดารา กินบวบเด็กในสังกัด

 

 

 

logoline