svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดเส้นทางชีวิตและขุมทรัพย์ "เจ เจตริน" นักร้องดังยุค 90 

21 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นาทีนี้ คงไม่มีใครไม่ติดตามส่อง ไม่ติดตามสืบ กับข่าวนักร้องคนดังในวันนี้ "เจ เจตริน วรรธนะสิน" หนุ่มฮอต ผลงานโด่งดังข้าวศตวรรษ ขึ้นแท่นขวัญใจแฟนคลับในยุค 90 จวบจนยุคปัจจุบัน ชวนคอข่าวมาร่วมเปิดเซฟ เปิดอาณาจักร  "เจ เจตริน" นักร้องดังยุค 90  

ล่าสุดมีกระแสข่าวลืนหนักมาก นักร้องดังยุค 90 แอบหย่า เตียงหัก ชื่อของหนุ่มหล่อคนนี้ "เจ เจตริน" ก็ติดโผนักร้องคู่รักรักร้าว แอบเซ็นต์ใบหย่ากับ "ปิ่น เก็จมณี"  แต่ทว่า "ทั้งคู่" คู่รักคู่หวานคู่นี้ ก็ยังไม่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้แต่อย่างใด!!

เปิดเส้นทางชีวิตและขุมทรัพย์ "เจ เจตริน" นักร้องดังยุค 90 


หากจะเอ่ยชื่อ นักร้องดังในยุค90  แน่นอนว่า ชื่อของ “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ติดอยู่ในอันดับต้นๆ ของเมืองไทย เป็นนักร้องและนักแสดงชาวไทยที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เป็นหนุ่มฮอตขึ้นแท่นขวัญใจแฟนคลับ ไม่เพียงมีผลงานเพลงแนวแร็ป ยังเป็นนักกีฬาเจ็ตสกี แถมยังทำงานอีกหลายอย่าง เช่น พิธีกรโทรทัศน์ ผลงานภาพยนต์ และเจ้าของบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์อีกด้วย

เปิดเส้นทางชีวิตและขุมทรัพย์ "เจ เจตริน" นักร้องดังยุค 90 
ในยุคนั้น หนุ่มเจ เจตริน คบหากับนักแสดงสาว “ปิ่น เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม”  สนั่นวงการเมื่อปี 2544  เจ เจตริน ได้ประกาศลั่นระฆังวิวาห์กับ ปิ่น เก็จมณี ปัจจุบัน มีบุตร 3 คน นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน  นอกจากนี้ หนุ่มเจยังมีบุตรสาวนอกสมรสคนหนึ่งที่เกิดกับ จิดาภา ณ ลำเลียง อดีตรองนางสาวไทย คือ เจด้า ณ ลำเลียง

หลังมีกระแสร้อนๆ สะพัดโซเชียล ขอพาบรรดาสาวกพี่เจ และแฟนข่าว เนชั่นออนไลน์ ร่วมย้อน สืบค้นประวัติ เจ เจตริน กันสักหน่อยถึงเส้นทางสู่การเป็นดาวค้างฟ้า ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 กับตำนาน “ฝากเลี้ยง” และ “ก็ใครมันจะไปรู้ละ” มาจนถึงการเป็นคุณพ่อสุดแซ่บ ที่แม้ว่าอายุจะเลข 5 แล้วแต่ความหล่อและความปัง ความเข้มกำยำนั้น นับวันคุณพ่อมีแต่จะเพิ่มทวีคูณขึ้นไปเรื่อย ๆ อีกด้วย แซ่บมากพ่อจ๋า

เปิดเส้นทางชีวิตและขุมทรัพย์ "เจ เจตริน" นักร้องดังยุค 90 
เปิดประวัติ เจ เจตริน วรรธนะสิน

เจ เจตริน วรรธนะสิน เกิดวันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2513 หรือที่นิยมเรียกและรู้จักกันดีในชื่อ เจ เจตริน เป็นนักร้องและนักแสดงชาวไทยที่มีชื่อเสียง 

เป็นบุตรคนเล็กจากทั้งหมด 3 คนของ เจริญ วรรธนะสิน กับ จิตรา (สกุลเดิม สิงหเนตร)

มีพี่สาวและพี่ชายคือ แจน จิตติมา และ โจ จิรายุส วรรธนะสิน เดิมทีชื่อจริงว่า สุดกมล แต่ภายหลังเปลี่ยนเป็น เจตริน 

การศึกษา

  • ระดับมัธยม โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย
  • ระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ซานดิเอโก สหรัฐอเมริกา
  • ระดับปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

เปิดเส้นทางชีวิตและขุมทรัพย์ "เจ เจตริน" นักร้องดังยุค 90 

เปิดเส้นทางชีวิตและขุมทรัพย์ "เจ เจตริน" นักร้องดังยุค 90 

เปิดความปังระดับตำนานของ "เจ เจตริน" ซุปตาร์ขาแดนซ์แห่งยุค 90 ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นราชา "KING OF DANCE" ของเมืองไทย เจ้าของเพลงฮิตที่ต้องโยกตาม

จากประเด็นซุบซิบที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิง เมื่อมีเพจหนึ่งอ้างว่า คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีของลูกๆ พร้อมกับระบุอีกว่า คู่นี้แยกทางกันอยู่มาสักระยะแล้ว

เจ เจตริน เริ่มปล่อยอัลบั้มแรกในชีวิตอย่าง “จ เ-ะ บ” ในปีพ.ศ.2534 โดยใช้เพลงโปรโมทชื่อเพลง “ฝากเลี้ยง” ที่ฮิตกับไปทั่วบ้านทั่วเมือง แล้วยังถือได้ว่าเป็นผลงานแจ้งเกิดแร็ปเปอร์หนุ่ม หน้าใหม่อย่างเป็นทางการ หลังจากนั้น เจ ได้ปล่อยผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่องอย่าง “ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ” หรือ “คาใจ”

นอกจากนี้ก็ยังมีการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในปีเดียวกัน ในชื่อคอนเสิร์ตว่า “รีโมทคอนเสิร์ต ตอนอาการเจ” และ “บวก ลบ คูณ หาร อาการเจ”


ในปีพ.ศ. 2536 เจ เจตริน ก็ได้มีผลงานละครเรื่องแรกอย่าง “ยามเมื่อลมพัดหวน” ทางช่องททบ. 5 ที่เกิดกระแสกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง หลังจากนั้น หนุ่มเจ ก็ได้ฝากผลงานด้านการแสดงไว้อย่างมากมายเช่น เพชรตัดเพชร, นางโจร, my melody 360 องศารัก

เปิดเส้นทางชีวิตและขุมทรัพย์ "เจ เจตริน" นักร้องดังยุค 90 

นอกจากเป็นนักร้องมากความสามารถเเล้ว “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ยังมีธุรกิจที่น่าสนใจ โดยจากการตรวจสอบจาก Creden Data พบว่า 

ผ่าขุมทรัพย์อาณาจักรธุรกิจของ เจ้าพ่อแร็ปเปอร์ "เจ เจตริน" นักร้องดังยุค90 ยุคY2K

ถือหุ้นใน 2 บริษัท รวมมูลค่าหุ้น 113,767,227 บาท แบ่งเป็น

1. บริษัท ซี.ดับบลิว.เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด การแสดงละคร ดนตรีและศิลปะอื่นๆ

เจ เจตริน วรรธนะสิน ถือหุ้น 99.98%
มูลค่าหุ้น : 59,852,474 บาท
ปี 2564 กำไรสุทธิ 3,833,639 บาท
สินทรัพย์รวม 64,548,517 บาท

2. บริษัท เจมีดี จำกัด   ผลิตภาพยนตร์และวีดิทัศน์

เจ เจตริน วรรธนะสิน ถือหุ้น 99.98%
มูลค่าหุ้น 53,914,753 บาท
ปี 2564 กำไร 11,564,448  บาท
สินทรัพย์รวม 56,841,340 บาท

3. บริษัท มีเดีย ทรีบอนด์ จำกัด 

สถานะกิจการ : เลิกกิจการ 

นอกจากนี้แล้วนั้น หนุ่มเจ เจตริน ยังได้ก่อตั้งบริษัท เจมีดี จำกัด บริษัทเอ็นเตอเทนเมนต์ ที่ผลิตรายการ “10 Fight 10” ที่ทางเจ เจตริน ขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์เอง ร่วมกับทาง WorkPoint และค่ายเพลงที่ผลิตผลงานเพลงชื่อดังไว้มากมายอย่าง ‘แปะหัวใจ’ และ ‘คนละชั้น’

ณ ปัจจุบัน เจ เจตริน สมรสกับ ปิ่น เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม นักร้องและนักแสดงสาวมากความสามารถ มีบุตรร่วมกัน 3 คน ที่ทั้งหล่อและมากความสามารถไม่แพ้กับคุณพ่อคุณแม่เลย ได้แก่

  • เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน (เกิดวันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2544)
  • เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน (เกิดวันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2546)
  • เจ้าสมุทร จักร วรรธนะสิน (เกิดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2548)


และในก่อนหน้านี้ เจ เจตริน ยังมีบุตรสาวนอกสมรสคนหนึ่งที่เกิดกับคุณจิดาภา ณ ลำเลียง (Gina Li) อดีตรองนางสาวไทยอย่าง เจด้า จิดาริน ณ ลำเลียง (เกิดวันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2541) สวยและมากความสามารถไม่แพ้กันอีกด้วย

ความเคลื่อนไหวเมื่อ 20 มีนาคม 2566 เจ เจตริน  คนดังที่สื่อต้องการคิวสัมภาษณ์มากที่สุด  เคลื่อนไหวใน IG แล้ว  เพียงแต่ไม่ได้ตอบโต้ประเด็นข่าวลือที่เกิดขึ้น แต่อาศัยจังหวะนี้โพสต์โปรโมทเพลงใหม่ของ ลูกชายคนที่ 2  เจ้าขุน จักรภัทร ที่กำลังจะปล่อยเพลง 3 เมษายนนี้   ในขณะที่ Facebook ส่วนตัวของ เจ เจตริน  มีข้อความเพิ่มเติมว่า “Have a safe flight back to UK   หลังจากทำเพลงใหม่ ถ่าย music vdo ใหม่เสร็จ เรียบร้อย ก็ขอบินกลับไปเรียนให้เสร็จ เช่นกัน เตรียมติดตามผลงานใหม่ ในต้นเดือนเมษายนนี้ได้เลย ในทุกช่องทาง”

เปิดเส้นทางชีวิตและขุมทรัพย์ "เจ เจตริน" นักร้องดังยุค 90 

ล่าสุดทางด้านนักร้องดัง "เจ เจตริน" เคลื่อนไหวล่าสุดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นการโปรโมทคอนเสิร์ต GRAMMY RS แต่ทางด้าน เจ เจตริน ได้ตั้งค่าการคอมเมนต์แบบจำกัดไว้

 

เพจดังเผยอีกกระแสร้อน 
ชาวเน็ตหยุดมโน เผยแล้ว แดนเซอร์สาว เต้นคู่ "เจ เจตริน" คือใคร
ทางด้านโลกออนไลน์ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปของ หนุ่มเจ ที่กำลังแสดงคอนเสิร์ตพร้อมแดนเซอร์สาวคนหนึ่งซึ่งดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะแอบสงสัยเป็นพิเศษในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าแดนเซอร์สาว เต้นคู่ "เจ เจตริน" คือใคร 
ล่าสุดมีการเปิดเผยแล้วว่า แดนเซอร์สาวรายนี้คือ "ครูหน่อง" เป็นครูสอนเต้นชื่อดังที่สอนการเต้นให้กับศิลปินไทยหลายต่อหลายคน
อีกทั้ง ยังเป็นแดนเซอร์ประจำของ "เจ เจตริน" นั้นเอง ทำให้ทั้งคู่จึงดูค่อนข้างสนิทกัน แต่ไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน อย่างไรก็ตามอยากให้ชาวเน็ตโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว

เปิดเส้นทางชีวิตและขุมทรัพย์ "เจ เจตริน" นักร้องดังยุค 90  เปิดเส้นทางชีวิตและขุมทรัพย์ "เจ เจตริน" นักร้องดังยุค 90 
นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ครองรักกันมาอย่างยาวนานกว่า 3 ทศวรรษแล้ว พร้อมด้วยสักขีพยานที่หน้าตาดีไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่ สำหรับคู่รักคนดัง "เจ เจตริน วรรธนะสิน" แรปเปอร์ชื่อดังยุคแรกๆของเมืองไทย และ "ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน" นักแสดง และอดีตนักร้องวง Kidnappers พร้อมกับพ่วงตำแหน่งทายาทตระกูลชื่อดัง จาก พันตรี พระยาพิชัยรณรงค์สงคราม ที่ครองรักย้อนไปเมื่อ 28 ที่แล้วได้ถือกำเนิด จุดเริ่มต้นของความรัก "เจ เจตริน" และ "ปิ่น เก็จมณี" จนกลายเป็นเสียงฮือฮาแบบสุดๆในช่วงเวลานั้น ที่หลายคนแอบอิจฉาความรักของทั้งคู่มากๆ ทีเดียว 

เปิดเส้นทางชีวิตและขุมทรัพย์ "เจ เจตริน" นักร้องดังยุค 90 

แฟนๆ สามารถติดตามผลงานต่าง ๆ ของคุณพ่อสุดหล่ออย่างแซ่บ "เจ เจตริน" ได้ที่ Youtube : Jaymidichannel และ IG : @JJETRIN

เปิดเส้นทางชีวิตและขุมทรัพย์ "เจ เจตริน" นักร้องดังยุค 90 

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Jjetrin

เปิดเส้นทางชีวิตและขุมทรัพย์ "เจ เจตริน" นักร้องดังยุค 90 

ทุกๆวันที่ 27 มกราคม  ซึ่งเป็นวันครบรอบวันแต่งงานของทั้งคู่  เจ กับ ปิ่น จะโพสต์ภาพรำลึกความหอมหวานในวันวาน ซึ่งปีนี้ นับเป็นการครบรอบครั้งที่ 22 แล้ว  ปิ่น เก็จมณี และ เจ เจตริน  ก็ไม่ลืมลงรูปคู่พร้อมแคปชั่นหวาน ว่า

“Happy 22nd Anniversary #27january #jjetrin #anniversary #kejmanee #seadoo #GTX215 #siamwatercraft” ในขณะที่ปิ่น เก็จมณี ก็ได้โพสต์โมเมนต์น่ารักและแคปชั่น “22ปี ที่แต่งงาน 28 ปี ที่จีบกัน”

เปิดเส้นทางชีวิตและขุมทรัพย์ "เจ เจตริน" นักร้องดังยุค 90 

ครั้งหนึ่ง เจ้าบ่าวสุดฮอต เจ เจตริน  ประกาศบนเวทีงานแต่งว่า  

“อยากบอกแขกทุกท่าน อยากบอกคุณพ่อคุณแม่ของปิ่น  ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ ผมจะดูแลเขาจนกว่าจะตาย”

เปิดเส้นทางชีวิตและขุมทรัพย์ "เจ เจตริน" นักร้องดังยุค 90 

อัปเดตร้อนๆ เลยจ้า พ่อจ๋าแม่จ๋า

อัปเดตกระแสร้อนๆ เที่ยวล่าสุด "มดดำ คชาภา" หนึ่งในพิธีกรของรายการดังช่องสีเขียว ก็ได้พูดถึงประเด็นของ เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี ที่โดนโยงข่าวลือคู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า

เปิดเส้นทางชีวิตและขุมทรัพย์ "เจ เจตริน" นักร้องดังยุค 90 

ทางด้าน มดดำ คชาภา ก็เผยว่า ในฐานะที่รู้จักและสนิทกับ ปิ่น เก็จมณี ที่ผ่านมา ปิ่น กับ เจ อยู่ด้วยกันเหมือนเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่แบบว่าเริ่มต้นเลย แต่ไม่รู้ว่าเซ็นใบหย่าเซ็นจริงรึเปล่า เราไม่รู้
 

 

logoline