svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"คริส หอวัง" เขย่าวงการเพลง นั่งแท่นบริหารค่าย "2 FLOW"

18 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สะสมประสบการณ์แบบครบเครื่อง มีรางวัลมากมายการันตี สำหรับสาวสุดแซ่บ "คริส หอวัง" ล่าสุดกับโอกาสครั้งใหม่ที่ทุกคนจะต้องเซอร์ไพรส์ กับการนั่งแท่นผู้บริหาร และ EXECUTIVE PRODUCER ค่ายเพลง "2 FLOW" (ทูโฟลว์)

งานนี้ "คริส หอวัง" ควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอน ภายใต้  Workpoint Entertainment พร้อมเปิดตัวศิลปินดูโอ้เบอร์แรก "THI-O & TUTOR" (ไทโอ ติวเตอร์) เตรียมเดบิวต์ปล่อยซิงเกิ้ลแรก MOVE ON (มูฟออน) เพลงแนวป๊อปผสมกลิ่นอายอาร์แอนด์บีและฮิปฮอป ปักหมุดให้ฟังกัน 23 มี.ค. นี้

คริส หอวัง เขย่าวงการเพลง นั่งแท่นบริหารค่าย 2 FLOW

"คริส หอวัง" เล่าถึงที่มาที่ไปของค่าย 2FLOW ว่า “คริสว่าคำว่าโฟลว์เหมือนการไหลของน้ำ ไม่ว่าจะไปอยู่ในภาชนะใด ก็จะอยู่ในรูปทรงนั้นได้เป็นอย่างดี ถ้าเป็นปริมาณที่พอเหมาะ ไม่มากไปไม่น้อยไป ส่วนคำว่าโฟลว์ ในมิวสิค คือความไหลลื่นทางดนตรี พอมารวมกันเลยมีความลงตัว คริสเองเหมือนภาชนะใบหนึ่งที่คนให้โอกาสมา ผสมผสานการเป็นครู การเป็นดีเจที่ได้รู้จักวงการเพลงในช่วงหนึ่ง อยู่ดีๆ วันหนึ่ง โอกาสพาให้คริสได้ไปเล่นหนังเล่นละครเล่นซีรีส์ได้เป็นเมนเทอร์ ได้ส่งแพชชั่นของคนให้ถึงฝัน จนมาถึงวันนี้ที่มีคนให้โอกาสคริสอีกครั้งในการบริหารค่าย ซึ่งในอนาคตอาจจะมี ซีรีส์ มีคอนเสิร์ต หรือความบันเทิงในรูปแบบอื่น"  

คริส หอวัง เขย่าวงการเพลง นั่งแท่นบริหารค่าย 2 FLOW

"สำหรับศิลปินคู่แรกของเรา คือ คู่ดูโอ้ THI-O & TUTOR (ไทโอ ติวเตอร์) น้องๆ ทั้งร้องแรปแต่งเพลงและเต้น กำลังจะเตรียมปล่อยซิงเกิลแรกออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันเร็วๆ นี้ ยังไงขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ คริสจะพยายามทำให้ดีที่สุด อาจจะไม่ได้ดีที่สุดทุกครั้ง แต่ก็เหมือนกับชีวิตคริสทั้งหมดที่ผ่านมา เราพยายามทำทุกงานที่รับให้ดีที่สุด เหมือนกับที่เขาเลือกคริส ไม่อยากให้ใครผิดหวัง ซึ่งตอนนี้คริสรู้แล้วว่า  แพชชั่นของคริส คือการทำให้แพชชั่นของคนอื่นไปถึงฝัน และวันหนึ่งที่เขาประสบความสำเร็จ คริสก็จะรู้สึกว่าประสบความสำเร็จเท่าๆ กับเขา หรือมากกว่าด้วยซ้ำ มันเป็นความภูมิใจค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยค่ะ"  

คริส หอวัง เขย่าวงการเพลง นั่งแท่นบริหารค่าย 2 FLOW คริส หอวัง เขย่าวงการเพลง นั่งแท่นบริหารค่าย 2 FLOW

logoline