svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

จับตาดูสัมพันธ์ "พลอย เฌอมาลย์" กับ "โต้ง ทูพี" หลังมีกระแสข่าวเลิก "คลอดีน"

14 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าความสัมพันธ์ที่เคยหวานชื่นของนักแสดงรุ่นพี่ "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" กับรุ่นน้องหน้าหวาน "คลอดีน อทิตยา เครก" เป็นอย่างไรกันแน่ หลังมีข่าวแพร่สะพัดว่าเลิกกันแล้ว แถมยังมี "โต้ง ทูพี" เข้ามาเกี่ยวพัน ล่าสุดฝ่ายชายโพสต์รูปโดยมี "สาวพลอย" ร่วมเฟรม

โดนจับตามองอย่างมากเลยทีเดียว หลังมีกระแสข่าวอักษรย่อ "นางเอกหน้ามั่น" ซุ่มคบ "นักร้องแร็ปเปอร์" ทำให้ "พลอย เฌอมาลย์" กับแฟนสาวรุ่นน้อง "คลอดีน อทิตยา เครก" ตกเป็นเป้าในครั้งนี้

ส่วน "นักร้องแร็ปเปอร์" ทางด้าน "โต้ง ทูพี" ก็ถูกจับโยง คงเพราะหัวใจว่างมาพักใหญ่ หลังเลิกรากับนางเอก “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” 

ที่สำคัญชาวเน็ตยังย้อนกลับไปดู ทำให้เห็นว่าพักหลัง ทั้งคู่ได้เจอะเจอกันในงานปาร์ตี้อยู่บ่อยๆ แต่ก็มีคนออกมาไขข้อข้องใจว่าทั้งสองคนแค่เพื่อนแก๊งเดียวกัน 

จับตาดูสัมพันธ์ พลอย เฌอมาลย์ กับ โต้ง ทูพี หลังมีกระแสข่าวเลิก คลอดีน

ในวันนี้ (14 มี.ค. 66) เมื่อเข้าไปดูในอินสตาแกรมส่วนตัวของ "โต้ง ทูพี" ที่ได้โพสต์เอาไว้ เมื่อไล่ดูทีละรูปก็พบว่า มีอยู่รูปหนึ่งทั้งคู่นั่งติดกัน โดยฝ่ายชายยังได้แท็กไปหาฝ่ายหญิงอีกด้วย   

จับตาดูสัมพันธ์ พลอย เฌอมาลย์ กับ โต้ง ทูพี หลังมีกระแสข่าวเลิก คลอดีน จับตาดูสัมพันธ์ พลอย เฌอมาลย์ กับ โต้ง ทูพี หลังมีกระแสข่าวเลิก คลอดีน

ส่วนทางอินสตาแกรมของ "พลอย เฌอมาลย์" นั้นยังไม่มีการเคลื่อนไหวอะไร ทางด้าน "คลอดีน อทิตยา เครก" เมื่อสองวันก่อนเจ้าตัวได้โพสต์รูปที่ตัวเธอเองไปเป็นดีเจเปิดแผ่นในงานๆ หนึ่ง โดยมีรูปคู่กับ "สาวพลอย" อยู่ในนั้นด้วย เล่นเอาแฟนคลับหายใจทั่วท้อง เพราะต่างภาวนาขอให้กระแสข่าวนี้ไม่เป็นความจริง

ยังไงก็แล้วแต่ ต้องรอความเคลื่อนไหวจาก "พลอย เฌอมาลย์" อีกครั้ง  

จับตาดูสัมพันธ์ พลอย เฌอมาลย์ กับ โต้ง ทูพี หลังมีกระแสข่าวเลิก คลอดีน จับตาดูสัมพันธ์ พลอย เฌอมาลย์ กับ โต้ง ทูพี หลังมีกระแสข่าวเลิก คลอดีน จับตาดูสัมพันธ์ พลอย เฌอมาลย์ กับ โต้ง ทูพี หลังมีกระแสข่าวเลิก คลอดีน

ขอขอบคุณภาพจาก IG : chermarn, claudinecraig, twopee

logoline