svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ชุดาภา" โต้ข่าว จับลูกชายคลุมถุงชน จนแต่งงานกับลูกสาว "ผัดไท"

04 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานวิวาห์ของ "เจอาร์" ลูกสาวของนักแสดงอารมณ์ดี "ผัดไท ดีใจ ดีดีดี" กับ "จินโจว" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงผู้กำกับคนเก่ง "ชุดาภา จันทเขตต์" ได้ผ่านพ้นไปแล้ว วันนี้ "ชุดาภา" เลยมาเปิดใจถึงกระแสที่ว่าจับลูกๆ คลุมถุงชนว่าไม่เป็นความจริง

ลูกชายขายออกแล้ว ?

"จริงๆ ไม่ใช่ลูกชายพี่นะ ลูกชายของกลุ่มเลย งานแต่งลูกมีความสุขมากแล้วก็ดีใจ มันเหมือนครอบครัวที่เราไม่ต้องปรับมาก เจก็เป็นที่รักของเรา เป็นลูกสาวกลุ่มเหมือนกัน มันกลายเป็นเรื่องจริง มันมีความสุข"

ทุกคนตกใจคือไปมีลูกตอนไหน ?

"ใช่ จนทุกวันนี้คนยังถามอยู่เลย พี่โดนถามตั้งแต่ลูกเล็กๆ ด้วยความที่เขาขาวตี๋ คนนึกว่าไปขอมาเลี้ยง ตอนลูกเล็กๆ 1-2 ขวบ พี่ไปออกรายการ แต่ว่าคนดูน้อย แล้วพอเสร็จปุ๊บลูกจะไปเรียนเมืองนอกก็เลยลงไอจี จริงๆ ไม่เคยปิด แต่กลุ่มคนดูช่องทางมันหลากหลายก็จะมีคนรู้นิดเดียว แต่ในวงการรู้หมด"

ชุดาภา โต้ข่าว จับลูกชายคลุมถุงชน จนแต่งงานกับลูกสาว ผัดไท

มีคนอยากรู้ว่าแม่ๆ จับคลุมถุงชนหรือเปล่า ?

"ไม่เคยคิดเลย เขาเจอกันเป็นระยะๆ อยู่แล้วตั้งแต่เด็ก พอโตมาเรื่อยๆ เราก็ไม่ได้ เอะใจว่าเวลาเริ่มช่วงวัยรุ่น ถ้าคนนี้มาเด็กอีกคนก็มา ถ้าเจอาร์มาโจจะมา ช่วง 2-3 ปีหลัง อันนี้ไม่รู้คิดเองหรือเปล่า เพราะไม่กล้าถามลูก"

ชุดาภา โต้ข่าว จับลูกชายคลุมถุงชน จนแต่งงานกับลูกสาว ผัดไท

"จริงๆ ผัดไทรู้สึกมาเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว ผัดเคยคุยกับพี่ แต่ผัดจำไม่ได้ เราก็นึกในใจแต่ก็บอกว่าไม่หรอก ไม่น่าจะใช่ เรานึกในใจ แต่เราไม่ได้ปฏิเสธ เพราะเราคิดว่าลูกเราเป็นคนมีเพื่อนเยอะ เพื่อนผู้หญิงด้วย แล้วเขายังไม่เคยจีบใครเลย ถ้าจีบหรืออะไรเขาจะมาบอก วันที่เขามาบอกว่าคบกัน เขาพูดคำเดียวสั้นๆ โจมีอะไรจะบอก เราก็ถามเป็นแฟนกับเจเหรอลูก เขาก็บอกครับ" 

ชุดาภา โต้ข่าว จับลูกชายคลุมถุงชน จนแต่งงานกับลูกสาว ผัดไท ชุดาภา โต้ข่าว จับลูกชายคลุมถุงชน จนแต่งงานกับลูกสาว ผัดไท  

ที่มา : รายการคุยแซ่บShow

logoline