svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ณวัฒน์" เคลียร์ทุกคดีดัง พร้อมเผยโดนทาบลงแคนดิเดตนายกฯ (มีคลิป)

21 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตอบทุกข้อชัดๆ กันไปเลยสำหรับบิ๊กบอสมิสแกรนด์ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ทั้งเรื่องที่เข้าซื้อ Show DC เรื่องเล่นการเมือง รวมไปถึงคดีฉาวต่างๆ เรียกว่าแต่ละเรื่องเด็ดสมกับเป็นบอสจริงๆ

โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า

"เรื่องเล่นการเมือง พูดตรงนี้สมัยนี้ไม่พร้อมเลยไม่ต้องติดต่อมาแล้ว มิสแกรนด์เป็นสายล่อฟ้าในการหาเสียงอย่างดี มีหลายพรรคมาขอพึ่งผม เราก็ไม่ได้ให้พึ่งแต่เราก็ไม่ได้ปิด เราทำหน้าที่ของเรา ที่ชวนๆ ก็มีรองหัวหน้าพรรคก็เยอะ บัญชีรายชื่อก็มี พูดไปเดี๋ยวจะหาว่าโม้หรือเปล่าแต่ได้ให้กับพีอาร์ดูแล้ว มีเชิญมาเป็นแคนดิเดตนายกอยู่พักนึง เพราะอยากได้ของใหม่อยากได้ของแปลก ทั้งหมดบอกไปแล้วว่าไม่ได้รับครับ ให้ผู้ช่วยโทรไปขอบคุณ วาระนี้ยังไม่พร้อม เรายังไม่พร้อมไปสู่จุดนั้น ขอเคลียร์ในสิ่งที่ต้องทำให้หมดก่อน การไปทำงานการเมืองไม่ใช่เรื่องง่าย นอกจากมีฝีมือก็ต้องลาดยางให้เสร็จก่อนถนนถึงจะได้โล่ง อนาคตผมก็ตอบยากนะครับ เอาเป็นว่าการเมืองมันรุมเร้าอยู่ตลอด"

นอกจากนี้ยังได้เปิดเผยว่าในวันที่ 17 มีนาคมจะเปิดโอกาสให้นักการเมืองได้มาแสดงวิสัยทัศน์ "เวทีนางงามกับประชาธิปไตย ปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 17 มีนาคมนี้ ท่านเสรีพิสุทธิ์ฯ มา คุณหญิงสุดารัตน์มา พรรคประชาธิปัตย์ พรรคก้าวไกล พรรคเพื่อไทยมา พรรคคุณประยุทธ์เหมือนติดต่อมา พรรคของคุณป้อมก็ดูเหมือนจะมา เพราะได้คุยกับผู้ใหญ่ท่านนึงในพรรคอยู่ เราให้พรรคละหนึ่งชั่วโมง ภายในครึ่งชั่วโมงแรก คุณจะทำอะไรคุณบอกมาเลย เราจะถ่ายทอดสดทั่วประเทศทั่วโลก แล้วอีกครึ่งชั่วโมงหลังจะให้มิสแกรนด์ทั้ง 77 จังหวัดแย่งกันถาม การเมืองเป็นเรื่องของประชาชน เพราะฉะนั้นเราต้องแชร์ วันที่ 17 มีนาคมนี้เข้าฟรีทุกคน"

ณวัฒน์ เคลียร์ทุกคดีดัง พร้อมเผยโดนทาบลงแคนดิเดตนายกฯ

"ในเรื่องของคดีความหลายคดีเหมือนกัน เอาคดีแรกคดีที่เกี่ยวข้องกับการเมือง ไม่อยากพูดชื่อคดี  เดี๋ยวจะต้องไปศาล เกี่ยวกับเพจที่เค้าเชียร์คุณประยุทธ์ ผมตกเป็นผู้ต้องหา ผลลัพธ์จะเป็นยังไงก็สู้ตามหลักประชาธิปไตย คดีเรื่องวัคซีนก็ได้รับการวินิจฉัยแล้วในระดับหนึ่งว่าไม่ได้มีความผิด ก็หวังว่าจะยุติแค่นี้ ต้องขอบคุณขบวนการยุติธรรมที่อ่านคำพิพากษาเรียบร้อย ผมไม่มีความผิด ส่วนคดีหวยออนไลน์ก็ได้แจ้งความไปเรียบร้อยทั้งบริษัทและบุคคล อยู่ในขั้นตอนถ้าเป็นอาญา โรงพักจะเป็นคนเรียกที่เรียกว่า เรียกมาสืบพยานจำเลย น่าจะภายในเดือนนี้น่าจะมีการสืบ ขั้นตอนก็คือต้องไปสู่อัยการ รวมถึงเน็ตไอดอลประตูน้ำก็อยู่ในขั้นตอนนี้เช่นเดียวกัน ส่วนคดีแพ่งเราก็ได้ดำเนินการฟ้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รอผลของการฟ้อง เพราะว่าเราคงต้องฟ้องแย้ง"

"ล่าสุดผมก็ได้รับอีกหนึ่งหมาย อีก 40 กว่าล้าน เป็นคดีแพ่งจากล็อตเตอรี่ออนไลน์ ผมว่าหลายท่านน่าจะรู้ 40 ล้านนิดๆ ตกใจอีกแล้ว หลังจากที่เราไปต่อสู้ความถูกต้อง มันก็มีกลับมาอีก เพิ่งได้รับมาประมาณสองสามสัปดาห์ ก็ไม่เป็นไรครับมีแรงฟ้องก็ฟ้องมา ของเดิมเป็นอาญาอันนี้เป็นแพ่ง เค้าว่าผมมีการใช้โซเชียลทำให้ยอดขายตกแล้วเป็นมูลค่าประมาณนี้ มันก็ย้อนแย้งกับที่ไปออกในรายการ ตอนนั้นบอกมีเรื่องยอดขายสูงขึ้น แต่ตอนนี้ไปฟ้องบอกยอดขายลดลง เราก็แล้วแต่ตามอัธยาศัย ทั้งเป็นโจทก์และจำเลยน่าจะประมาณ 6 คดี"

ณวัฒน์ เคลียร์ทุกคดีดัง พร้อมเผยโดนทาบลงแคนดิเดตนายกฯ

"เรื่องที่เข้าซื้อ SHOW DC ก็เป็นอีกหนึ่งฝันของเรา ที่นี่ก็ครบวงจร มีมาตรฐานสูง มีเก้าอี้กว่าสามพันที่ เรื่องตัวเลข หลายคนก็ไปจินตนาการเอาแล้วกัน แต่เอาจริงๆ ผมไม่กล้าพูด ไม่กล้าลงในรายละเอียดเรื่องตัวเลข อันนี้ไม่ใช่ว่าผมไม่มีนะ ผมมีแต่ผมพูดไม่ได้ เพราะเนื่องจากบริษัทอยู่ในขั้นตอนการไฟลิ่งในตลาด กฎอย่างหนึ่งในการไฟลิ่งก็คือไม่พูดบางอย่างถึงแม้ว่าจะมีบางอย่าง สรุปง่ายๆ ที่นี่อยู่ภายใต้การดูแลของ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  เวลาชำระเงินก็ชำระให้กับเรา" 

ณวัฒน์ เคลียร์ทุกคดีดัง พร้อมเผยโดนทาบลงแคนดิเดตนายกฯ

logoline